Chương 7: Chạy Trốn

2.7K 288 17
                                    

Âm thanh ngoài cửa truyền đến đứt quãng, mơ hồ không rõ, Bạch Thời nghe ngóng cẩn thận, dự đoán bọn bắt cóc sẽ không tiến vào ngay, thì thào khỏi: "Chúng ta chuẩn gì làm gì?"

Đường Hân rất lạnh nhạt: "Cậu chỉ cần nhớ rõ câm miệng là được."

Bạch Thời yên lặng chớp mắt một cái, nghĩ thầm thái độ quái quỷ gì vậy, nói sao thì ông đây cũng là nhân vật chính đó nha? Chưa kể thế giới truyện chủng mã rất ít xuất hiện cảnh tượng mỹ nhân cứu anh hùng, tỉnh ngộ đi em gái!

Bạch Thời cố gắng đè xuống cảm giác khó chịu với Đường Hân đột nhiên thay đổi này, âm thầm dò xét, ban đầu em gái này hiền hòa dịu dàng, vậy mà bây giờ lại cực kỳ cao quý và bình tĩnh, như thể biến thành người khác ấy, chẳng lẽ lúc trước đều là đóng kịch hả?

Còn nữa, người bình thường bị bắt cóc sẽ bình tĩnh như vậy sao? Dù là người trưởng thành cũng biết sợ chứ đừng nói trẻ con, người này không đơn giản, hơn nữa nếu cô nàng đã quyết định ngụy trang ngay từ đầu, tại sao lại lộ bản tính đơn giản như vậy? Không sợ cậu tiết lộ sao?

Tóm lại sự thay đổi của đứa trẻ này thật kì lạ, trừ khi là... Trong lòng Bạch Thời khẽ động, chợt nghĩ tới một khả năng, lập tức nhìn chằm chằm vào Đường Hân, do dự hai giây không nhịn được mà hỏi: "Tính cách của cô vốn là như vậy hả? Không gặp phải chuyện gì kì quái chứ?"

"Không cần thăm dò, tôi hiểu ý của cậu." Đường Hân liếc nhìn cậu, "Đúng vậy, tôi có hai nhân cách."

Bạch Thời: "..."

Mẹ nó, quả nhiên là đoán đúng rồi! Trong hậu cung của mấy gã nam chính thì kiểu em gái có hai nhân cách này không hề hiếm thấy, nhưng vì sao mới cô đầu tiên đã làm cậu chấn động như vậy rồi hả? Rõ ràng lúc nãy chỉ cần một cái kẹo đã giải quyết được, bây giờ phải làm sao đây!

Đường Hân im lặng một lát, cường điệu: "Tôi mới là nhân cách thực sự."

Bạch Thời ổn định cảm xúc một lát, cảm thấy việc quan trọng nhất lúc này là bỏ trốn, vì vậy ừ một tiếng ứng phó, tạm thời bỏ qua vấn đề này, thờ ơ hỏi: "Đến cùng thì cô muốn xử lý thế nào?"

"Cậu cứ xem là được, chuyện khác không cần xen vào." Đường Hân nói xong liền dò xét Bạch Thời, giọng điệu cũng hơi hòa hoãn một chút, đánh giá sơ sơ: "Không khóc cũng không sợ hãi, bình tĩnh đấy, hy vọng cậu tiếp tục duy trì."

Bạch Thời nghĩ thầm ông đây không sợ chẳng qua là vì cảm thấy chắc nhân vật chính không toi đời dễ dàng vậy đâu. Còn cô, sao cô còn nhỏ mà đã khốc vậy rồi hả? Bạch Thời đoán chắc cô nàng sẽ không trả lời, dứt khoát hỏi sang việc khác: "Cô biết ai ra lệnh không?"

Lần này Đường Hân không giấu diếm, cười lạnh một tiếng: "Nhất định là mụ mẹ kế tiện nhân kia của tôi, mụ luôn ghét tôi và em tôi, lần này cơ giáp của anh họ hỏng cũng có liên quan tới em tôi, mụ đổ hết sai lầm lên đầu nó, còn kêu là không cần thợ sửa chữa trong nhà, lừa nhân cách khác của tôi và em tôi đến đây sửa cơ giáp, đợi lúc tôi biết chuyện thì đã chậm."

[Edit] Thiết Lập Này Hỏng Rồi (1-199)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin