Chương 31: Tam Thiếu

2.4K 265 48
                                    

Hàng năm, số người đến đấu trường kiếm tiền nhiều vô kể, vì không đả kích tính tích cực và muốn thử nghiệm cái mới của họ, thường thì ban tổ chức sẽ sắp xếp cho nhân vật mới những trận đấu không quá khó, còn có thắng được hay không thì phải dựa vào bản lĩnh của mình rồi.

Đối thủ của Tam Thiếu đã đánh ở đấu trường hơn bốn tháng, vẫn luôn giữ phong độ thường thường, sau khi bị Bạch Thời đánh bại, số điểm tích lũy của người này đã tụt xuống số điểm thấp nhất trong lịch sử, liền bị ném tới đấu với nhân vật mới.

Đương nhiên, trước đó hắn cũng không rõ đối thủ của mình là ai, nhưng vì bị kích thích quá nhiều, người này không muốn thua thêm nữa, vì vậy mạnh tay tiêu tiền gia cố tổng thể cơ giáp, chuẩn bị xoay chuyển xu hướng xuy tàn, giờ phút này gặp Tam Thiếu là người mới, lại thấy người này không trang bị vũ khí khác, liền cảm thấy an tâm.

Cơ giáp ban đầu chỉ được trang bị một thanh đao hợp kim, mà đao hợp kim không thể nào đâm thủng lớp gia cố, cho nên nếu như không có gì bất ngờ xảy ra, mình thắng chắc rồi.

Người chủ trì cũng nhạy bén phát hiện ra điểm này, tươi cười bình luận vài câu, vô thức muốn hỏi suy nghĩ của Tam Thiếu, nhưng ngay sau đó chợt nhớ ra những gì người này vừa nói, thầm nghĩ tính cách của thiếu niên này đáng ghét ghê đó, đành phải thôi, nhanh chóng trở lại khu phòng hộ, tuyên bố trận đấu bắt đầu.

Đối mặt với tình huống khó giải quyết, Tam Thiếu không hề chần chừ, vừa bắt đầu đã tấn công trước, điều khiển cơ giáp tới gần đối phương.

Đối thủ không chút hoang mang, tìm đúng cơ hội, đao cổ tay liền bổ xuống. Tam Thiếu nhẹ nhàng linh hoạt né qua, căn bản không cần rút đao, trực tiếp nhảy lấy đà tại chỗ, đùi phải đồng thời dồn lực, hung hăng đá một cước vào đầu đối phương.

Một tiếng rầm vang lên, đối phương bị động lượng ảnh hưởng, nghiêng hẳn về phía sau.

Sau khi đáp xuống, Tam Thiếu không hề ngừng lại mà lập tức dùng chân trái làm tâm, cơ thể xoay hơn nửa vòng, đùi phải quét qua, giáng thêm một cước ngay khi đối phương lảo đảo.

ẦM! Trúng ngay giữa mặt, lại là một tiếng động thật lớn.

Đối thủ bị dính hai đòn nghiêm trọng liên tiếp, thực tế là lần ăn đòn thứ hai, cơ thể không thể nào duy trì cân đối, cũng không chịu nổi nữa, ngã quỵ trên mặt đất.

Lúc này Tam Thiếu vừa lướt tới, giơ nắm đấm lên, đập thẳng xuống, mục tiêu vẫn là vị trí đầu cơ giáp.

Cả hội trường chìm vào yên lặng, thậm chí mọi người còn không kịp thở, đồng loạt nhìn về phía kia, muốn biết kết quả thế nào.

Tam Thiếu đang nhìn chằm chằm vào cơ giáp trước mắt hai giây, thong thả thu quyền, quay người bỏ đi.

Đối thủ nằm im không thể động đậy, chứng tỏ đã mất khả năng cử động. Người chủ trì hợp thời mở loa ngoài kêu vài tiếng, phát hiện không có ai đáp lại, liền kích động tuyên bố: "Trận đấu này, Tam Thiếu thắng!"

[Edit] Thiết Lập Này Hỏng Rồi (1-199)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ