Chương 30: Trung Nhị

2.3K 255 14
                                    

Hai tay Bạch Thời hơi run rẩy, cố gắng kiềm nén xúc động muốn đánh người, hít sâu một hơi, an ủi mình phải tỉnh táo, cậu nghĩ mình không nên nhận thân với Trì Tả, nhỡ đâu tên oắt con này kích động tới nỗi não rút rồi gọi cậu là Cẩu Đản, thế thì cậu phải sống sao!

Vì vậy, Bạch Thời bình tĩnh nhìn cái ID [Tiểu Bạch Đản] kia, đè nén cảm giác khó chịu khi tâm can tỳ phổi cùng nhau run rẩy, thâm trầm nói: "Ừm, tôi có nhìn thấy kỷ lục kia, có ấn tượng."

Nào chỉ có ấn tượng, lúc đó cậu còn vô cùng vui vẻ, cũng bởi vì quá kích động, mới lỡ tay ấn xác nhận, từ nay về sau phải dùng cái ID phiền muộn thế này.

Bạch Thời im lặng tiêu hóa hết nửa giây, tiếp tục nổi giận.

Mẹ nhà mi nha Trì Tả, nói tới nói lui thì ID của tui cũng có một phần công lao của cậu, cậu hại tui biến thành nhị hóa, mà còn lấy một cái ID mắc dịch tới kích thích tui, nếu anh đây không đánh cậu một trận, anh sẽ cùng họ với cậu!

Bạch Thời lập tức gửi lời mời quyết đấu cho Trì Tả, giọng nói mang theo chút run rẩy rất khẽ, cố gắng ra vẻ thật nhã nhặn: "Đến đây, dù sao mấy học sinh kia vẫn chưa tới, chúng ta đánh một trận trước."

"Được." Trì Tả vui vẻ đồng ý, đưa tay ấn nút xác nhận.

Đáy mắt Bạch Thời lóe lên hung quang, tấn công thần tốc, thao thẳng về phía đối phương, trong quá trình không ngừng thay đổi lộ tuyến, hoàn toàn không có chút động tác dư thừa.

Trì Tả đã đánh với Bạch Thời vài trận, cũng biết người này cực kỳ lợi hại khi đánh cận chiến, định kéo dài khoảng cách, chỉ là người này quá nhanh, cậu không thể tránh thoát, đành phải giữ vững tinh thần ứng phó.

Bạch Thời không dùng tới kiếm, trực tiếp chơi trò vật lộn với Trì Tả, đầu tiên là quật ngã bằng một cú ném qua vai, ngay sau đó bắt đầu oanh tạc bằng pháo, khí phách hành hạ người ta thê thảm. Bạch Thời thu vũ khí lại đứng vững, cảm giác chỉ có vậy vẫn không hả giận, quyết định nếu tương lai gặp mặt phải đánh cho một trận mới vừa lòng.

Lam nhìn mà mở to lắm, gửi tin tức cho cậu: "Em trai, làm sao thế?"

Bạch Thời rất bình tĩnh: "Giao đấu hữu nghị đó mà."

Lam bó tay quá chừng: "Sao anh nhìn không thấy giống?"

"Thế thì nhìn kỹ lại đi, không thấy bọn tui chơi với nhau rất hòa hợp sao?"

"..." Lam nói, "Cậu kiềm chế một chút, đừng có tàn nhẫn đả kích người ta chứ."

"Yên tâm đi, cậu ta không sao đâu." Bạch Thời thờ ơ đáp, ngửa đầu nhìn về phía Trì Tả đang bay về phía họ, cậu hiểu rất rõ về người này, cũng biết Trì Tả là kiểu càng bị áp chế thì bùng nổ càng mạnh, ngẫu nhiên phải kích thích một chút mới tốt.

Trì Tả đáp xuống, giọng điệu nhẹ nhàng: "Cậu lợi hại quá, vừa rồi tôi còn chẳng kịp phản ứng luôn."

Bạch Thời không đáp, yên lặng nhìn Trì Tả, hình như đã ba năm rồi họ chưa gặp lại, hình như giọng người này hơi thay đổi, nhưng rồi lại thấy không có gì đổi thay, có điều tính cách người này vẫn như xưa. Bạch Thời im lặng một lát, hỏi: "Sao cậu lại lấy cái ID này, có hàm nghĩa gì chăng?"

[Edit] Thiết Lập Này Hỏng Rồi (1-199)Where stories live. Discover now