Chương 199: Thực Tập

2.2K 110 5
                                    

Cũng giống như những năm khác, địa điểm thực tập của sinh viên mới ở ngay trong tinh hệ chính.

Trước kia Bạch Thời vừa leo ra khỏi Kế hoạch S đã bị ép tham dự một lần, biết rõ quá trình đại khái, lần này cậu tra xét tình hình chia nhóm xong là đi tìm đại ca.

Nhân viên nhà trường đã tận tình chuẩn bị các phòng học để bố trí công tác, tiện thể để sinh viên năm ba hoặc năm tư tham dự rút thăm, cũng tiện cho việc quyết định khu vực các nhóm phải tới. Lúc Bạch Thời đến công việc đã tới giai đoạn sau, cậu đi tìm kết quả Trì Tả rút được, sau đó mới xuống dưới ngồi.

Lần này Tống Minh Uyên lại là người dẫn đội, cũng mang theo đám sinh viên năm ngoái. Bạch Thời vô thức nghĩ tới mấy tên tâm thần, lại nhìn khuôn mặt đại ca hôm nay, chẳng biết bọn họ đã hết hy vọng chưa, không nhịn được đưa tay sờ soạng đại ca một cái, nhất định phải học kỹ thuật giữ chồng mới được. Đương nhiên Tống Minh Uyên không biết suy nghĩ trong đầu ngốc manh, anh cầm chặt móng vuốt nhỏ kia kéo người vào lòng, đưa mắt nhìn Lam và Joshua: "Có quyết định rồi?"

Lam khẽ cười: "Ừ, dù sao cũng phải chia phòng, cứ như vậy đi, tránh cảnh gây ra một ít phiền toái không cần thiết."

Bạch Thời chớp mắt mấy cái, hỏi thăm đã có chuyện gì xảy ra, sau đó mới biết bởi vì hai người này cùng một nhóm, hơn nữa còn đang trong quan hệ "người yêu", bởi vậy hội học sinh rất tâm lý sắp xếp cho họ ở cùng phòng, không khỏi câm nín vài giây, cực kỳ muốn nói một câu: không làm đã không chết.

Từ sau khi Joshua công khai thừa nhận tình cảm giữa hai người, các fan trong trường đã sôi trào, fan hai bên thân mật chẳng khác nào người một nhà, còn tổ chức mấy buổi gặp mặt làm quen, tạo ra thêm kha khá các cặp tình nhân mới, tiện thể còn coi hai tên đầu sỏ nào đó như tấm gương, tuyên bố phải cùng hạnh phúc với họ, điều này khiến Bạch Thời cực kỳ lo lắng, nhỡ ngày nào đó bại lộ, một vài người vì việc này mà mâu thuẫn rồi chia tay có gặp phải đả kích quá lớn, sau đó cầm dao thái rau dọa chém chết hai tên gây họa này không.

Lam phát hiện tầm mắt của Bạch Thời, mỉm cười hỏi: "Em trai, làm sao thế?"

"... Không có gì." Bạch Thời vô thức nói, "Chúc hai anh hạnh phúc, nhớ rõ các biện pháp an toàn."

Lam: "..."

Joshua: "..."

Bạch Thời nói xong thì thu ánh mắt lại, kiên nhẫn chờ dợi, đưa mắt nhìn Trì Tả vẫn lắc lư phía trước, tò mò đi qua: "Mấy ảnh đã rút thăm xong hết rồi, cậu vẫn chưa đi?"

Ánh mắt Trì Tả mang theo vẻ bất đắc dĩ: "Các cậu cứ đi trước đi, tớ còn phải đợi kết quả."

Bạch Thời thắc mắc nhìn theo ánh mắt Trì Tả, thấy Phượng Tắc đang đứng ở đó nói chuyện với giáo sư, bèn nhích tới yên lặng nghe lén được vài câu, phát hiện người này ghét bỏ đầu bếp trên phi thuyền nấu cơm quá khó nuốt, muốn đổi người khác, vì vậy lại nhìn về phía Trì Tả, thì thào: "Sao hắn biết ăn chán?"

"... Trước cuộc họp cậu ấy chạy tới bảo đầu bếp nấu một bàn thức ăn."

Đây là suy nghĩ phát rồ kiểu gì vậy... Bạch Thời cảm thấy có chút câm nín, không muốn dừng lại, lên tiếng chào Trì Tả rồi đi theo đại ca ra ngoài.

[Edit] Thiết Lập Này Hỏng Rồi (1-199)Where stories live. Discover now