Chương 29: Tiểu Đệ

2.3K 240 13
                                    

Sau năm ngày nghỉ ngơi, Bạch Thời lại trở về võ đài của đấu trường, mặc dù phải đánh theo giá quy định ban đầu, nhưng nói sao cũng lời được tiền cá cược, coi như là hài lòng.

Ban ngày, ngoài thời gian dùng để huấn luyện và nghiên cứu đối thủ, trên cơ bản cậu đều đắm mình trong Tranh Bá cố gắng lên cấp, một thời gian ngắn trôi qua, mỗi khi tuyển thủ được hệ thống truyền thống vào phòng mà thấy ID của Bạch Thời, sẽ theo bản năng than thở một tiếng, sơ bộ là đã đạt được hiệu quả mà lúc trước cậu mong muốn, lại hài lòng hơn.

Có điều hôm nay Bạch Thời vẫn hơi khó chịu.

Bởi vì muốn tập hợp đủ một chiến đội, mấy ngày nay cậu bắt đầu lưu ý tới những hạt giống tốt, nếu có người khiêu chiến cũng sẽ xét tình huống mà đồng ý, sau khi đấu liên tiếp mấy trận, phát hiện người này không tệ, hoàn toàn có thể mời vào chiến đội, Bạch Thời sâu sắc cảm nhận được vận may của nam chính, nghĩ cái gì là có cái đó.

Ai ngờ cậu đang định thuyết phục, lại gặp được một đám người khác, thế mới biết họ đều là người của mỗi chiến đội phái tới dò xét chi tiết về cậu, nhóm người mới tới này chính là nhân viên có nhiệm vụ tìm kiếm nhân tài mới cho câu lạc bộ, đang muốn mời chào.

Công dã tràng, Bạch Thời lập tức mất hứng, từ chối từng người một, quay đầu rời đi.

Những người bị cậu đánh bại dến từ những chiến đội khác nhau, tất cả đều là tuyển thủ chuyên nghiệp, thấy thế liền cản Bạch Thời lại, nói là muốn tiếp tục luận bàn.

Bạch Thời đoán chắc là họ không phục, hoặc vẫn chưa hết hy vọng, yên lặng nhìn họ, gật đầu đồng ý, sau khi dẫn họ vào phòng liền quyết định không khách sáo như lúc trước nữa, thẳng tay hành hạ cả đám một trận, cuối cùng mới thoải mái một chút.

Lúc này mới vị tuyển thủ mới biết lúc nãy Bạch Thời lại không dùng hết toàn lực, ý chí chiến đấu nhanh chóng bị kích thích, tiếp tục gửi lời mời khiêu chiến.

Mặc dù Bạch Thời thích thổ tào, nhưng ở trên mạng không băn khoăn nhiều như thế, ngẫu nhiên vẫn phát huy khả năng độc miệng của mình, nếu không thì sao khi xưa lại cậu hãm hại mình đến mức này cơ chứ, thế là Bạch Thời nhìn họ, giọng điệu rất thiếu đòn: "Muốn đánh nhau?"

"Đúng!"

"Cầu xin tôi đi."

Mọi người: "..."

Trong số này có mấy người da mặt khá dày, đang định cầu nhưng ngay sau đó lại nghe Bạch Thời nói thế này: "Có cầu thì tôi cũng không đánh với mấy người."

Mọi người: "..."

Bạch Thời rất hài lòng với thiết lập chỉ có gửi lời mời mới được quyết đấu của Tranh Bá, nếu không thì chắc cậu đã bị đám người này hội đồng rồi. Cơ mà, ai bảo họ ôm mục đích để tiếp cận cậu chứ, còn hại cậu mất hứng, đúng không?

Bạch Thời đã hành hạ cả đám xong xuôi, bây giờ không có hứng thú chơi với họ nữa, chuẩn bị rời đi, trước khi đi định nhắn cho Lam ý bảo mình đã đổi phòng, chỉ là chữ chưa gõ xong, Lam đã xuất hiện.

[Edit] Thiết Lập Này Hỏng Rồi (1-199)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ