Chương 18: Lần Đầu Gặp Gỡ

2.7K 258 17
                                    

Tinh hệ Bell là một trong ba tinh hệ lớn nhất của đế quốc Erna, số hành tinh có thể tính bằng hàng nghìn.

Giải đấu Liên Minh Cơ Giáp mới bắt đầu, vô số thương gia đều thấy được ích lợi cực lớn, các câu lạc bộ mới được thành lập nhiều vô số, nhưng bởi vì khuyết thiếu nhân tài và liên tục thua trận, một số ít câu lạc bộ không chịu nổi gánh nặng, đồng loạt đóng cửa, tăng thêm việc cơ quan hành chính càng ngày càng vào khuôn khổ, càng ngày càng nghiêm khắc trong việc xét duyệt, bởi vậy phát triển đến hơn bốn mươi năm nay, cả tinh hệ chỉ còn lại năm mươi đội.

Đầu tiên những đội ngũ này sẽ tiến hành thi đấu để xếp hạng, sau đó hai mươi đội đứng đầu sẽ tiến vào vòng trong cùng với các đội ở hai tinh hệ lớn khác được tổ chức vào quý sau, trải qua những trận chiến đầy kịch tính để chọn ra quán quân và á quân.

Giờ phút này, các thành viên của chiến đội Lục Thạch đứng hạng mười đang ngồi họp, trước mặt họ là một hình ảnh lập thể lơ lửng giữa không trung, phía trên là từng dãy số liệu và video ghi lại từng trận đấu.

"Tôi biết người này." Một đội viên đột nhiên thốt lên, "Lúc hệ thống thông báo tôi cũng online."

Đa số các thành viên đều được câu lạc bộ khai tác từ Tranh Bá, lúc rảnh rỗi sẽ đi quanh, ngẫu nhiên gặp phải người của chiến đội khác còn có thể đấu vài ván hữu nghị, sau đó rời đi trong ánh mắt ngưỡng mộ và nóng bỏng của mọi người, lúc thông báo thắng liên tiếp xuất hiện người này cũng online, khi ấy còn bị cái ID [Đỉnh Cấp Tiểu Nhị Hóa] kia làm cho buồn cười, ấn tượng rất sâu.

Đội trưởng gật gật đầu: "Cái này được quản lý đưa tới từ sáng sớm, các cậu có ý kiến gì không?"

Mọi người khẽ giật mình.

Trong mỗi câu lạc bộ đều có một người chuyên phụ trách việc khai thác nhân tài trong Tranh Bá, nhưng dù sao bọn họ cũng không được chuyên nghiệp lắm, bởi vậy trước khi tuyển nhận, thường thì quản lý sẽ gửi tư liệu cho chiến đối, để họ phán đoán xem người này có giá trị hay không.

Về phần thắng liên tiếp năm trăm lần, nếu như đổi thành họ, họ còn có thể đánh thắng liên tiếp nhiều hơn, cho nên việc này không thể coi như lý do để tuyển nhận.

Đội trưởng nhìn quanh một vòng, đột nhiên hỏi: "Lúc chưa đủ mười tám tuổi các cậu đang làm gì?"

Mọi người cùng rùng mình, đương nhiên họ cũng có lúc đầu bỡ ngỡ tiếp xúc với cơ giáp, nhưng đều không thể đạt được thành tích thế này, nghĩ tới đây chợt thấy đứa bé này rất ưu tú. Nhưng họ vẫn có chút chần chừ, dù sao ưu tú bây giờ không có nghĩa là sau này còn có thể ưu tú, nhất là khi điều khiển cơ giáp cao cấp, nhỡ đâu khả năng ứng biến kém, đến lúc đó luống cuống tay chân, chẳng phải thu nhận cũng bằng thừa sao.

"Đội trưởng, ý của anh là?"

"Tiềm lực của cậu ta rất cao." Đội trưởng nói, "Tìm người mượn ID có cơ giáp cấp thấp để thử cậu ta xem sao."

Mọi người đồng thanh vâng một tiếng, đích thân đối chiến không những quan sát được khả năng ứng chiến của đối phương, mà còn có thể cảm nhận tốc độ tay và kỹ thuật của người nọ, nếu như không có gì để bắt bẻ, vậy thì dễ rồi, đương nhiên là phải tuyển.

[Edit] Thiết Lập Này Hỏng Rồi (1-199)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ