Chương 13: Thực Chiến

2.7K 259 27
                                    

Thứ mà Trì Hải Thiên muốn Bạch Thời giết là một con sói răng kiếm, tướng mạo hung ác, toàn thân một màu xanh, có thể nhìn thấy bóng chúng ở rất nhiều hành tinh.

Bạch Thời suy đoán cái tên này chắc do đám kia lười rồi lấy cảm hứng từ "hổ răng kiếm", đột nhiên muốn giật tóc ghê chứ, bởi vì nếu sự thật đúng là như vậy, theo tính cách của mấy tên kia nhất định sẽ thuận tay kiếm luôn cả tư liệu của hổ răng kiếm, sau đó nhận được gợi ý, rồi hào hứng áp dụng vào con sói này.

Cho nên con sói này tuyệt đối không phải là một con sói bình thường, mẹ nó chứ!

Bạch Thời cảm thấy toàn thân không tốt nổi, nhếch nhếch môi, yên lặng nhìn Trì Hải Thiên, cho dù là sói bình thường thì tui đối phó với nó cũng bị nguy hiểm tính mạng, huống chi là cái thứ này. Lão đầu, ông thật sự không cần suy nghĩ thêm một chút à? Nói sao thì tui cũng là một sinh mệnh nhỏ đang sống sờ sờ á, ông không thể tàn sát cây non!

Trì Hải Thiên liếc cậu một cái, bình tĩnh hỏi: "Sợ hãi à?"

Nói nhảm, ngay cả thời khắc then chốt thì tui cũng có biến thành siêu Xayda được đâu, có thể không sợ sao? Từ nhỏ tới lớn tui chưa bao giờ trải quan sự việc nào dữ dội hung tàn thế này, được không hả! Bạch Thời không đáp, tiếp tục nhìn Trì Hải Thiên.

"Khả năng chiến đấu của ngươi đã luyện đến độ xuất sắc, chỉ cần phát huy triệt để những thứ học hàng ngày là được." Trì Hải Thiên quan sát động tĩnh trong rừng rậm, bắt đầu giảng giải cho Bạch Thời một vài kỹ xảo thực dụng, tiện thể giới thiệu về sói răng kiếm, tiếp theo lại thấy Bạch Thời vẫn đang nhìn mình tẻ ngắt, không khỏi nói thêm một câu: "Ta sẽ ở bên cạnh quan sát."

Bạch Thời biết rõ lão đầu không đơn giản, hơi yên tâm một chút, nhưng ngay sau đó lại thấy ông nói tiếp: "Có điều chưa chắc ta đã chạy tới kịp, tự ngươi chú ý đi, thấy tình huống khẩn cấp cũng đừng hoảng hốt."

Bạch Thời: "..."

Thật ra là ông không muốn cho tui bất cứ hy vọng nào, ngoan ngoãn dùng hết toàn lực để bắt lấy đối thủ, còn cái gọi là chưa chắc đã chạy tới kịp quỷ quái gì đó đều là nói dối đúng không? Đúng không đúng không? Ông tuyệt đối không nên làm tui sợ!

Bạch Thời đứng im thật lâu, biết rõ không trốn nổi, liền hít một hơi thật sâu, tự nhủ mình phải bình tĩnh, sau đó cầm dao găm đi theo Trì Hải Thiên, bắt đầu dò xét tất cả động thực vật xung quanh.

Từ hiểu biết của cậu với Trì Hải Thiên, nếu muốn tiến hành luyện tập thực chiến, chắc chắn sẽ không dừng lại sau một lần, có khi sau này cậu sẽ phải thường xuyên vào đây, cấp bậc động vật phải đối mặt cũng càng ngày càng cao, mãi tới khi tiêu diệt được BOSS lợi hại nào đó mới thôi.

Hở, động vật? Cửa ải cuối cùng? Bước chân Bạch Thời dừng lại, sóng điện não lập tức kết nối với một đoạn trí nhớ ngắn nào đó.

Cậu nhớ rõ đám kia đừng thảo luận xem có nên để sư tử ở cửa ải cuối cùng không, nhưng có tên lại phàn nàn mặc dù sư tử khí phách, nhưng cứ có cảm giác nó cũng chỉ mạnh ngang ngang hổ thôi, tốt nhất là phải thêm độ khó.

[Edit] Thiết Lập Này Hỏng Rồi (1-199)Onde histórias criam vida. Descubra agora