Chương 19: Giao Chiến

2.4K 278 27
                                    

Khu thi đấu của Tranh Bá cực kì lớn, cũng không phải là kiểu không gian đơn sắc tẻ nhạt, mà được lấy cảm hứng từ võng du, hình ảnh thiết kế cực kỳ đồ sộ, khí thế mênh mông, đưa mắt nhìn hoàn toàn không thấy điểm cuối, chỉ có thể nhìn ánh sáng để lại khi các tuyển thủ được hệ thống chuyển đi.

Phòng đấu và phòng luyện tập đều được xếp dọc bên ngoài đấu trường, thành một hình bầu dục khổng lồ, tạo ra đấu trường này, không gian ở chính giữa rất lớn, ngoại trừ nơi cho các tuyển thủ nghỉ ngơi và trao đổi, thì còn có khu khán đài và khu tuyển chọn.

Khu khán đài còn có các dãy ghế để mọi người có thể ngồi thưởng thức trận đấu một cách thoải mái nhất, khu tuyển chọn lại là một khu vực trống rỗng, chỉ cần sau khi tuyển thủ ra khỏi phòng đi một vài bước, hệ thống sẽ tự động mở ra chức năng này, lúc ấy người kia có thể điều khiển giao diện để lựa chọn số phòng mình muốn tới luyện tập, ấn xác nhận là sẽ được truyền tống ngay lập tức.

Khu vực Bạch Thời chọn là tinh hệ, tất cả các tuyển thủ đều tập trung ở đây, có thể đoán diện tích của khu thi đấu lớn thế nào. Bởi vậy dưới loại tình huống cậu và Lam Sí vừa mới bàn về [Thiếu Gia], thế mà vừa ngẩng đầu đã thấy người ta đứng trước mặt mình, lập tức đoán ngay đây là tác dụng của cốt truyện, nếu không thì phải có vận khí lớn đến nhường nào mới khiến họ chạm mặt một cách tình cờ như vậy chứ.

Tư liệu của người này rất đơn giản, độ tuổi khoảng 18 – 30, cơ giáp cấp thấp nhất đẳng, có thắng có bại, số liệu rất bình thường và rất tầm thường, khiến cho cậu không nén nổi kinh ngạc, Lam Sí nói rằng người này rất mạnh, mạnh ở chỗ nào, sao cậu nhìn mãi cũng không thấy?

Bạch Thời cảm thấy kỳ quái, lại nhìn thêm lần nữa, phát hiện số liệu ghi lại lần thi đấu cuối là cách đây rất lâu, từ lúc ấy cho tới bây giờ đều không đấu thêm một trận nào, nghĩ thầm: có lẽ là chuyển sang thực chiến rồi, cũng có thể vì gặp một vị danh sư, khoảng thời gian này đều luyện tập trong phòng huấn luyện, dần dần trở nên mạnh mẽ, có bản lĩnh hơn, hoặc là... Tài khoản này không phải là của người nọ, chỉ là đồ đi mượn thôi.

Đến cùng thế nào, cậu phải đích thân thử xem mới được.

Đứng khoảng cách gần như thế này có thể đối thoại, Bạch Thời nhìn đối phương: "Muốn đánh một trận?"

Mấy vị quản lý của câu lạc bộ đã có mặt ở đấu trường, theo sát Tống Minh Uyên tới đây, vậy là thấy Bạch Thời hỏi liền gào thét trong lòng: nói nhảm, chứ không thì cậu nghĩ vì sao thiếu gia của bọn tôi lại chặn đường cậu hả? Vậy nên là, tổ tông à, cậu nhanh nhanh đồng ý đi nha, mau mau đánh xong, bọn tội mới được giải thoát sớm, cảm ơn nhiều!

Mặc dù không rõ nét mặt của thiếu gia là hỉ hay nộ, nhưng họ đều biết dạo gần đây người này không được thoải mái cho lắm, dù sao bất kể là ai bỏ hơn nửa tháng để chạy ngàn dặm xa xôi từ chủ tinh tới nơi hẻo lánh này, lại nhận được tin người mình muốn tìm đã biến mất, cũng không vui vẻ nổi.

Chỉ là Tống thiếu gia không phải là người dễ bỏ cuộc, anh xem lại mấy video trận đấu, lại nhìn số thời gian mỗi trận đấu [Đỉnh Cấp Tiểu Nhị Hóa] của mà hệ thống cho ra, từ đó liền quyết tâm, ra lệnh cho họ phải phái toàn lực ngày đêm quan sát kỹ, nếu có tin tức là báo lại ngay.

[Edit] Thiết Lập Này Hỏng Rồi (1-199)Where stories live. Discover now