Chương 25: Người Quen

2.2K 265 30
                                    

Người chủ trì ở đấu trường không chỉ có nhiệm vụ nói vài câu tạo không khí khi mở màn và kết thúc, mà còn là một vị bình luận viên chuyện nghiệp.

Vì tránh ảnh hưởng tới biểu hiện khi thi đấu của tuyển thủ, người chủ trì sẽ không lên tiếng trong lúc đối chiến, nhưng nếu gặp phải tình huống giằng co tẻ nhạt, hoặc những chiêu thức khiến người xem khó hiểu, lúc này tác dụng của bình luận viên sẽ được phát huy triệt để, vì thế đấu trường cố ý sắp đặt đường dây nội bộ trong khán phòng, trên ghế sẽ có một cái nút, khán giả có thể tự lựa chọn hình thức nghe, âm thanh sẽ trực tiếp lọt vào tai, rất thuận tiện và không làm phiền tới người khác.

Đường dây nội bộ có hiệu quả không tệ, cho nên lúc không gặp được tình huống đặc biệt, người chủ trì đều giữ yên lặng, thỉnh thoảng sẽ nói vài câu.

Lúc Bạch Thời nhảy lên, người chủ trì liền bật cười: "Xem ra Lang Nha muốn tấn công từ đằng sau, liệu sẽ là cổ hay là đầu? Nhưng Dreno đã gia cố rất chắc chắn ở những nơi dễ sơ hở, chỉ sợ Lang Nha..."

Còn chưa kịp nói hết câu, Bạch Thời đã nhanh chóng nhấn nút phóng hỏa, bắn một pháo vào nơi nào đó trên phần lưng của Dreno.

Hết thảy phát sinh quá nhanh, cơ giáp hạng nặng không đủ nhanh nhẹn để né tránh, lập tức bị phát pháo này đánh cho lui về phía sau, Dreno vội vàng ổn định thân hình. Trong quá trình này, Bạch Thời lại tiếp cận lần nữa, linh hoạt lộn một cú, đao hợp kim trên tay đánh thẳng xuống, bên tai vang lên âm thanh ken két chói tai, nơi sau lưng từng bị pháo bắn vào bắt đầu nứt vỡ, mảnh vụn rơi ầm ầm trên mặt đất.

Tiếng bình luận của người chủ trì im bặt. Dreno chấn động, sắc mặt đột biến. Nụ cười bên khóe miệng Lam càng sâu xa hơn, chậm rãi nheo mắt lại. Trong ánh mắt Trì Hải Thiên hiện lên nét vui mừng, rất hài lòng với biểu hiện của Bạch Thời. Còn khán phòng im lặng hai giây, tiếng hò hét bùng nổ.

Động tác của Bạch Thời ngừng lại, điều khiển cơ giáp nhảy về phía sau, lập tức kéo dài khoảng cách.

Cơ giáp của Dreno có phụ tải quá nặng, cộng thêm lực phòng ngự siêu cường, không sợ cận chiến, bởi vậy cần phải đánh xa, Bạch Thời nhanh chóng bắn thẳng một pháo vào vị trí lắp pháo trên cơ giáp của đối thủ, lập tức tạo thành một vết rạn, nhanh chóng phá hủy nó. Hiện tại, nếu Dreno muốn thắng cũng chỉ còn cách chủ động lại gần Bạch Thời, nhưng tốc độ của đối phương sao có thể nhanh bằng cậu, huống chi nếu như người này chịu, có thể kiên trì kéo dài trận đấu.

Muốn thắng, dễ vậy sao?

"... Thật khó tin, quả nhiên Lang Nha lại mang đến cho chúng ta một sự kinh hỉ!" Người chủ trì kích động nói, "Có lẽ không ai trong chúng ta có thể ngờ Lang Nha lại phá hủy vũ khí của Dreno, việc này cần khả năng quan sát nhạy bén và động tác mạnh mẽ tới cỡ nào chứ!

Cả khán phòng ồn ào, hiển nhiên là chưa hoàn hồn sau chấn động vừa rồi, cảm xúc phấn kích đẩy bầu không khí trong đấu trưởng lên tới đỉnh điểm.

Bạch Thời lại nâng pháo đồng lên, đứng từ xa quan sát đối thủ, không công kích. Dreno cũng đang quan sát cậu, rất điềm tĩnh, không hề có ý định tùy tiện tiến công, trong nhất thời, hai bên rơi vào cục diện bế tắc.

[Edit] Thiết Lập Này Hỏng Rồi (1-199)Where stories live. Discover now