Chương 197: Tập Hợp

1.1K 101 0
                                    

Lúc Bạch Thời đến chỗ Phi Minh, Tiểu Cẩm đã xách bàn và ghế ra cửa, cuộn mình trên ghế nhìn ra ngoài, tiện thể thỉnh thoảng còn thút thít một tiếng, nhìn có vẻ cực kỳ đáng thương.

Tống Minh Uyên dừng xe đưa mắt nhìn cô, rồi lại bình tĩnh liếc ngốc manh.

Bạch Thời đối mặt với ánh mắt của anh, trong đầu vô thức hiện lên một câu "Đến cùng thì em có mấy cô em gái tốt", cậu vô thức nhích nhích sang bên cạnh, nhìn anh bằng bản mặt liệt. Lúc trước cậu hoàn toàn không muốn yêu đương ở đây, cho nên mới nhận nhân ngư và cô em nhân cách phân liệt làm em gái mà không chút áp lực như vậy, về sau chính thức yêu đương với đại ca, cậu đã cố gắng rời xa em gái rồi mà, quen biết Tiểu Cẩm cũng là vì tình huống đặc biệt thôi.

Ấy là chưa kể cậu cong nha, có thêm vài khuê mật cũng đâu xảy ra chuyện gì... Đúng không?

Tống Minh Uyên lại nhìn bạn nhỏ này một lúc lâu, anh biết ngốc manh rất yêu mình, đành đưa tay xoa nhẹ một cái, cuối cùng cũng không nói gì thêm, ra hiệu cho cậu xuống xe.

Bạch Thời lập tức gật đầu, ra khỏi xe tới chỗ em gái, phải mất kha khá công sức mới dỗ dành được, kéo cô nàng vào nhà tìm hiểu tình huống, sau đó mới biết Tiểu Cẩm thấy cậu mất tích vài tháng không rõ tin tức, cho nên đòi đi tìm cậu, còn quân đội lại sợ tổn thất hai người cấp song S và vài thiên tài ưu tú, cũng bắt đầu đứng ngồi không yên, vì thế mới xin chỉ thị của cấp trên, nhanh chóng xuất quân tới biên cảnh.

Tiểu Cẩm hoàn toàn không cần học kiến thức của mấy môn bình thường, vì vậy cố gắng đòi đi theo, còn khóc nói nếu mọi người không đồng ý, cô sẽ tự đi.

Người của quân bộ hết cách rồi, đành phải mang theo. Họ biết quan hệ giữa Bạch Thời và Phi Minh không tệ, cũng biết Phi Minh nằm trong số người mất tích, vì vậy mới đưa Tiểu Cẩm đến chỗ Phi Minh, bảo cô nàng ngoan ngoãn chờ.

Ban đầu Tiểu Cẩm không chịu đâu, nhưng các đội đi tìm kiếm chia ra mấy hướng, hoàn toàn không thể dự đoán đội nào có thể tìm được Bạch Thời, càng không biết bọn họ tìm được người trước hay đám Bạch Thời tự trở về trước, cho nên vì tránh cảnh Bạch Thời và họ bỏ lỡ cơ hội gặp nhau, Tiểu Cẩm đành ở lại, một lần chờ đợi là cả tuần lễ ròng rã.

Bạch Thời hỏi: "Vậy là bọn họ đã tiến vào đế quốc Thú Nhân?"

Tiểu Cẩm quan sát sắc mặt chị dâu, lại nhích nhích tới bên cạnh anh trai thăm dò, sau đó phát hiện chị dâu đang nhìn, lập tức dừng lại, hít hít mũi: "Không biết, chắc... Chắc là vậy..."

"Ai dẫn đội?"

Tiểu Cẩm ngoan ngoãn nói: "Anh Velar, còn có huấn luyện viên Trình ở chỗ huấn luyện quân sự lần trước, lần này người được phái đi là bộ đội đặc chủng."

Velar lại có thể đích thân đến đây ư? Bạch Thời không khỏi quay sang nhìn đại ca một cái.

"À đúng rồi..." Tiểu Cẩm nhìn về phía chị dâu, nói, "Còn anh trai anh nữa, anh ấy cũng đi tìm mọi người."

Tống Minh Uyên thờ ơ ừ một tiếng, không có nhận xét gì về việc này. Bạch Thời lại có chút đồng tình với anh trai của đại ca, rõ ràng biết rõ hai đứa em mình đều ở sao Bạch Thụy, nhưng lại phải ra vẻ lo lắng đi tìm khắp nơi, thật là vất vả.

[Edit] Thiết Lập Này Hỏng Rồi (1-199)Where stories live. Discover now