Chương 22: Chuẩn Bị Chiến Đấu

2.4K 251 11
                                    

Cơ giáp khởi đầu của đấu trường cũng cùng kiểu với Tranh Bá, đều trắng từ đầu đến chân, khác nhau là trong Tranh Bá phải lên tới trung cấp hệ thống mới tặng thuốc màu, còn đấu trường sẽ tặng miễn phí ba màu ngay từ đầu, tuyển thủ có thể căn cứ vào sở thích cá nhân để thiết kế riêng.

Bạch Thời nghe xong liền cảm thấy không tệ, nhưng ngay sau đó lại nghĩ cơ giáp của đấu trường không treo ID trên đầu như Tranh Bá, nếu không có sự khác biệt, khán giả sẽ không hiểu gì, nói không chừng còn chẳng buồn xem, cho nên đấu trường làm như vậy hoàn toàn suy tính cho lợi ích của bản thân, huống chi có khi giá cơ giáp cao như vậy cũng đã bao gồm tiền màu rồi, chỉ là mọi người không biết mà thôi.

Nghĩ vậy, cậu lại cảm thấy đấu trường quá đen tối.

Cơ giáp ban đầu đều phối trí giống nhau, không có gì để chọn, Bạch Thời tùy tiện chọn một cái, sau đó đi theo nhân viên tới nơi chọn màu sắc, nhìn từng dãy hàng mẫu trên màn hình, cậu chỉ vào một tông màu vàng, ý bảo cái này.

Nhân viên ghi chép rất nhanh, kiên nhẫn chờ đợi, thấy Bạch Thời nhìn mình chằm chằm không chớp mắt, đành phải nói: "Ngài có thể chọn hai loại, nếu trang này không có màu nào ưng ý, phía sau còn có vài trang nữa."

Bạch Thời nhớ hiện tại mình là người câm, liền lắc đầu, tiếp tục chỉ chỉ vào màu vàng kia, khoa tay múa chân rồi giơ số một, sau đó chỉ chỉ vào màu sắc khác trên màn hình, khoát tay.

Nhân viên ngơ ngác hai giây, thăm dò mà hỏi: "Ý của ngài là chỉ muốn một màu thôi?"

Bạch Thời yên lặng gật đầu, trong đầu thì đang phát điên, ôi mẹ ơi, không nói được quá uất ức! Cậu biết lão đầu sợ giọng mình sẽ làm lộ tuổi thật, nhưng cậu có thể hạn chế mở miệng mà, nếu không thì có thể nói cổ họng bị tật, dù sao cậu cũng là mang danh là tàn tật rồi!

Bạch Thời không nhịn được, nhìn về phía Trì Hải Thiên, im lặng lên án.

Trì Hải Thiên bình tĩnh, thấy cậu chọn xong liền nhìn nhân viên: "Bên các cậu phụ trách sơn màu hay là nơi khác?"

"Nơi khác, cơ giáp và màu sẽ được đưa tới bên kia ngay." Nhân viên bấm vài cái, thông báo cho bên kia nhận đơn, rồi chỉ đường cho họ, "Đi thẳng từ cửa này rẽ vào lối thứ hai, có biển hiệu rất bắt mắt, nhìn lên là thấy ngay, tiền cũng nộp ở đó."

Vì vậy mấy người di chuyển trận địa, đợi lúc họ tới nơi, cơ giáp đã được băng chuyền chở tới rồi.

Cửa tiệm này có diện tích lớn gấp ba cửa tiệm lúc nãy, trong phòng cứ cách một khoảng lại được đặt một khoang hình trụ thẳng đứng trong suốt cực lớn, xung quanh thì bày đủ các loại dụng cụ, nhìn từ xa như từng chiếc bàn giải phẫu dựng đứng.

Ngoài ra trên tường còn đặt một cái giá lớn, bên trên trưng bày hàng loạt vũ khí lạnh lẽo như băng, từ thấp tới cao những mười hàng, cực kỳ đồ sộ, có loại vũ khí bên cạnh còn kèm theo video chiến đấu, dùng phương thức trực quan biểu lộ uy lực và tác dụng của nó cho mọi người.

Bạch Thời lập tức đã hiểu vì sao lại đặt nơi sơn màu ở đây, hóa ra là muốn kích thích tiêu thụ.

Cậu xem qua vài lần, quay đầu nhìn lại.

[Edit] Thiết Lập Này Hỏng Rồi (1-199)Where stories live. Discover now