Chương 16: Lam Sí

2.5K 261 15
                                    

Cuộc sống của Bạch Thời lại bắt đầu trở nên có quy luật.

Buổi sáng hoàn thành huấn luyện thể năng và tinh thần lực, làm nhiệm vụ hàng ngày, buổi chiều đeo kính lên mạng chém giết với người ta, buổi tối lại chìm đắm trong buồng mô phỏng. Vì tránh thao tác thực tế và chiến đấu không quen tay, cứ cách hai ngày cậu sẽ để ra thời gian sống cưỡi cơ giáp của mình đi luyện tập, cuộc sống khá đầy đủ.

Nhớ lại con đường phấn đấu này, từ một thanh niên tốt ở nhà gõ chữ, cho tới bây giờ hung tàn thịt sói giết hổ, trải qua vô số lần muốn chết nhưng vẫn gắng gượng sống tiếp, Bạch Thời sâu sắc cảm thấy từ người sắt đã không còn đủ để hình dung bản thân nữa rồi, cậu nên được gọi là Tiểu King Kong siêu cấp vô địch.

Trang viên rất yên tĩnh, thanh niên đón bọn họ lúc trước không ở nơi này, chỉ lâu lâu ngẫu nhiên tới thăm họ một chuyến. Hôm nay thanh niên tò mò nhìn lịch huấn luyện của Bạch Thời, giật mình bàng hoàng, không nhịn được phải đi tìm Trì Hải Thiên, nói thẳng là Bạch Thời còn nhỏ như vậy, thật sự chịu nổi sao?

Trì Hải Thiên lạnh nhạt ừ một tiếng, từ rất lâu trước kia ông đã phát hiện thể năng của Bạch Thời tốt hơn cấp C rất nhiều, hơn nữa tính cách cũng rất mềm dẻo, đôi khi hơi bốc đồng, nhưng khả năng chịu đựng khá mạnh.

Còn nữa, bất kể bài huấn luyện ông sắp xếp có khó khăn thế nào, Bạch Thời cũng chưa từng nghi vấn và phản kháng, nhiều lắm cũng là giãy dụa một cách yếu ớt, gần như có thể bỏ qua. Thậm chí thái độ đương nhiên kia còn khiến người ta sinh ra ảo giác, như thể đây không phải là vấn đề bị bắt làm, mà vốn là cần phải làm như vậy, cam chịu như vận mệnh đã an bài.

Trì Hải Thiên đã từng rất kinh ngạc với biểu hiện ấy, nhưng lại nhớ tới hình ảnh Bạch Thời nghiêm túc nói mình nhất định sẽ trở thành cơ giáp sư, liền hiểu quyết định của cậu, cũng thấy vui mừng.

Đương nhiên thanh niên sẽ tin tưởng phán đoán của Trì Hải Thiên, thấy ông nói thế, không khỏi giật mình lần nữa, cũng hiểu Bạch Thời nhất định là thiên tài khó gặp, lại nhìn thêm mấy lần, thấy cậu nhìn sang liền mỉm cười.

Hôm nay thanh niên tới là để thăng cấp hệ thống buồng mô phỏng.

Buồng mô phỏng này mô phỏng theo hình thức của cơ giáp cấp thấp, Bạch Thời đã qua cửa rồi, trước kia Trì Hải Thiên không hạn chế thời gian qua cửa, nếu thời gian rút ngắn hơn, độ khó cũng tăng lên, vì vậy ông liền tìm người tới viết lại phần mềm.

Trì Hải Thiên bảo người ta đi làm việc, sau đó mở người máy lên để vận chuyển đồ đạc bên ngoài vào phòng. Bạch Thời liếc nhìn, phát hiện ra đây cũng là một buồng mô phỏng khác, lớn hơn cái cũ kia một chút.

"Là trung cấp đấy." Thanh niên cười nói, "Bình thường anh bận quá, gần như không đụng tới, nên chuyển thẳng tới đây luôn, em cứ chơi thoải mái nha, đừng khách khí!"

Trung cấp! Bạch Thời chấn động, giật mình nhìn qua.

Thao tác của cơ giáp trung cấp phức tạp hơn cấp thấp, động tác cũng linh hoạt hơn, cậu vẫn chưa có cơ hội thử, ban đầu còn lo lắng đợi khi cơ giáp trong Tranh Bá lên cấp, liệu cậu có bị khó chịu vì không thích nghi nổi không, ai ngờ lại có người đưa tới cửa nhanh vậy.

[Edit] Thiết Lập Này Hỏng Rồi (1-199)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ