Chương 17: Xúc Tiến

2.4K 253 15
                                    

Không gian trong phòng luyện tập không lớn, thực lực của hai người vốn đã ngang ngửa, giờ phút này còn bị hạn chế phạm vi hoạt động, Bạch Thời khó có thể kéo dài khoảng cách, cũng không lâu lắm lại bị Lam Sí áp sát, đành phải chuyển sang đánh cận chiến.

Cậu nhớ rõ lời dặn của Trì Hải Thiên, lúc nào cũng nhìn chằm chằm vào động tác của Lam Sí, tăng thêm cảnh giác với các đốt ngót tay, cố gắng không cho người này cơ hội đánh hai lần vào cùng một chỗ.

Lam Sí cười, "Ô" một tiếng, "Không tệ nha em trai, tìm được biện pháp rồi hả?"

"... Đánh thắng tôi rồi hãy gọi em."

"Chuyện này cũng chỉ là sớm hay muộn thôi." Lam Sí cười khẽ, đột nhiên tăng tốc, đòn công kích bỗng trở nên mạnh mẽ hơn. Bạch Thời cũng không phải hạng ăn không ngồi rồi, rất nhanh đã theo kịp tốc độ của hắn, phòng bị cẩn thận, tiện thể còn tìm lỗ hổng để phản kích.

"Nói thật, kỹ thuật và thực lực của cậu đều rất tốt." Lam Sí đột nhiên hỏi, "Cậu thật sự không muốn tham dự Liên Minh sao? Không chỉ thú vị và kích thích, mà còn có thể thu hoạch một đống fan lớn luôn đó."

Liên Minh Cơ Giáp là giải đấu thể thao được hoan nghênh nhất thế giới này, có lượng người xem rất lớn, có thể nói là cuồng nhiệt hơn cả các giải đấu bóng đá hay bóng rổ ở thế giới thật, với tư cách là một thành viên trong Liên Minh chiến đội, đương nhiên cũng nổi tiếng không kém cạnh gì các ngôi sao. Bạch Thời rất rõ điểm này, nhưng bởi vì cái sự độc miệng tự mình hại mình kia, bây giờ chỉ cần nhớ tới giải đấu là cậu lại thấy nhức nhối dễ sợ, nhưng cậu lại không thể không trải qua đoạn cốt truyện, giãy dụa cả buổi mới nói: "Cậu thì sao?"

"Tôi thấy có chút hứng thú, có lẽ sẽ tham dự, tạm thời vẫn chưa quyết định." Lam Sí cười nói, "Có điều tài khoản của tôi vẫn là cơ giáp cấp thấp, tối thiểu cũng phải lên tới cao cấp, chắc trong quá trình này cậu cũng sẽ thăng cấp thôi, đến lúc ấy có muốn đi cùng không?"

Khuôn mặt Bạch Thời vẫn vô cảm: "Xem tình huống."

Nói xong, Bạch Thời đột nhiên tăng tốc, nhảy về phía sau một bước dài, đứng giữa không trung khiêng pháo năng lượng bắn liền hai phát. Mẹ nó chớ, cậu muốn phát triển cốt truyện theo hướng đó à, chẳng phải đang ép tôi bán nội tạng sao? Ông đây xuất chiêu làm thịt cậu!

"Này này!" Lam Sí bị đòn tấn công bất chợt này làm cho kêu oai oái, nhẹ nhàng linh hoạt tránh thoát, nâng kiếm bổ về phía Bạch Thời.

Bạch Thời đỡ chiêu, chuyên tâm ứng chiến.

Hai bên tiếp tục giằng co, cậu đánh tôi đỡ, duy trì loại đối kháng cường độ cao này, mới vậy mà đã đánh hơn hai mươi phút. Trì Hải Thiên và thanh niên đứng phía sau, im lặng nhìn xem.

Trì Hải Thiên đã xem qua mấy trận, cũng tính toán được thực lực đại khái của họ, bởi vậy không suy nghĩ nhiều. Thanh niên nhìn mà kinh hãi, chỉ cảm thấy chấn động còn mạnh hơn lúc đứng ngoài quan sát.

Thao tác của cơ giáp cấp thấp vốn đơn giản, có thể phát huy đến loại trình độ này cũng coi như là cực hạn phải không, hai đứa nhỏ này thật là... Thanh niên tìm từ cả buổi, cảm giác mặc dù có chút tầm thường, nhưng cũng chỉ có thể dùng hai chữ "thiên tài" để hình dung họ.

[Edit] Thiết Lập Này Hỏng Rồi (1-199)Where stories live. Discover now