Chương 57: Yếu Tố

2.3K 220 38
                                    

Khoảng cách từ câu lạc bộ tới sân khách không xa, chỉ giới hạn trong chòm sao nhỏ này, lúc họ tới nơi còn có năm ngày để chuẩn bị. Nơi này cũng gần giống với bắc bán cầu trên Trái Đất, hiện tại đã là cuối thu, thời tiết dần se lạnh, gió hiu hiu, trên mặt đất được trải một lớp thảm bằng lá rụng.

Con đường nhỏ bên ngoài khách sạn trồng rất nhiều loại cây có lá màu tím đặc biệt của hành tinh này, nhìn từ trên cao xuống thấy những hàng cây màu tím nối thành một dải lụa, quanh co kéo dài về phía xa. Bạch Thời nhìn thật lâu, nghĩ thầm xuyên việt cũng có chỗ tốt, ít nhất cũng được nhìn thấy nhiều thứ khiến người ta cảm giác rất kỳ diệu.

Các vị quản lý đã trở về sau buổi họp, tất mọi người tập hợp lại. Bạch Thời tìm một nơi ngồi xuống, cũng biết trận đấu trong mùa giải mới sẽ tăng thêm yếu tố.

Bất kể là uy lực hay tính năng của cơ giáp dùng trong Liên Minh đều giống nhau, thứ mà các tuyển thủ so đấu chính là thao tác và kỹ thuật, mặc dù trận đấu rất kích thích, nhưng nhiều cơ giáp giống nhau như vậy cũng hỗn chiến, có khi xem một lúc lâu sẽ khiến khán giả sinh ra chứng mệt mỏi vì thẩm mỹ, vì thế trừ mấy năm trước ban tổ chức đã suy nghĩ tăng thêm một thứ mới để phân biệt.

Ban đầu họ đầu tư vào vũ khí và đồ phòng ngự, trước khi mỗi trận đấu bắt đầu sẽ chuẩn bị hai rương báu vật cho các tuyển thủ rút thăm, bên trong có chứa những món đồ khác nhau, do mỗi đội tự do phân phối lắp đặt, sau đó mới tiến hành trận đấu. Qua mỗi mùa giải, ban tổ chức đã phát minh ra vô số thứ kỳ lạ quý hiếm, thậm chí một vài món gây được tiếng vang tốt sẽ được sử dụng cho cơ giáp trên mạng như một vũ khí thông thường.

Cách này được kéo dài tới hai mùa giải, ban tổ chức lại sáng tạo ra yếu tố mới, họ bắt đầu dựng cơ giáp theo một loài động vật, trong khi thi đấu cơ giáp của các tuyển thủ sẽ được chuyển hóa thành một loại hành thái động vật máy bất kỳ, đợi sau khi tuyển thủ dần dần thích nghi trong trận đấu thông thường, tới vòng chung kết họ sẽ được lựa chọn tự do và tiến hành so tài.

Cơ giáp động vật cũng được triển khai hai mùa, ngay sau đó đã có thứ khác, những yếu tố này sẽ căn cứ vào mức độ thích hợp và được hoan nghênh để kéo dài hoặc thay đổi, cho tới bây giờ mỗi câu lạc bộ đã tìm được quy tắc, chỉ cần tổ chức họp trước khi thi đấu, nhất định là có yếu tố mới.

Đương nhiên, bất kể có biến hóa như thế nào, ban tổ chức cũng phải cam đoan thực lực tổng hợp của hai đội phải ngang bằng nhau, còn vận dụng ra sao thì phải dựa vào phán toán của mỗi tuyển thủ rồi.

Năm nay lại đi họp, bởi vậy tất cả đều muốn biết ban tổ chức lại đưa ra thứ gì mới. Về điểm này, Bạch Thời đã từng hỏi sao không tổ chức họp sớm một chút, tối thiểu thì tuyển thủ cũng có thời gian để chuẩn bị tâm lý, nhỡ có đội mạnh vì đột ngột nên không kịp chuẩn bị rồi thất bại ngay trận đầu, liệu fan của đội đó có tức giận tới nỗi muốn đập ban tổ chức không, ai ngờ lại nhận được một câu: phía ban tổ chức cho rằng thế này thú vị hơn. Bạch Thời câm nín, kiên nhẫn chờ đợi.

Quản lý nhìn xung quanh một lần: "Thứ được thêm vào năm nay là nguyên tố tự nhiên, kim mộc thủy hỏa thổ lôi phong băng sương, vân vân..."

[Edit] Thiết Lập Này Hỏng Rồi (1-199)Where stories live. Discover now