Chương 21: Đấu Trường

2.7K 246 42
                                    

Tinh hệ Bell.

Một màu đen đậm đặc cực kỳ tinh khiết, không lẫn lộn dù chỉ là một chút tạp chất, liên tục giãn ra xa, mênh mông, số hành tinh có thể tính bằng đơn vị hàng nghìn chậm rãi di động, ánh sáng lan tràn từ xa xôi đến mãi hôm nay, tạo thành biển sao khổng lồ mà mỹ lệ.

Ở nơi đây, loài người chỉ nhỏ bé như những hạt bụi.

Bạch Thời đứng trước cửa sổ nhìn ra bên ngoài, thủy tinh có tính chất đặc biệt đang phản chiếu khuôn mặt đẹp trai của cậu, đường nét và ngũ quan cực kỳ lưu loát, mặc dù còn mang theo vẻ non nớt trẻ trung, nhưng nhìn là có thể thấy hình dáng trong tương lai rồi.

Cậu mới bước ra khỏi buồng mô phỏng, tắm rửa sơ qua, tóc vẫn chưa lau, từng giọt nước chảy dọc xuống gương mặt, chui vào cổ áo, Bạch Thời dùng khăn lông lau lau, tiếp tục kiên trì nhìn ra bên ngoài.

Làm một linh hồn sinh ra và lớn lên ở Trái Đất, hôm nay lại có cơ hội ngồi trên phi thuyền trong truyền thuyết, ngao du trong vũ trụ vô ngần, Bạch Thời cảm giác mình đã sống một cuộc đời đáng giá hơn so với nhiều người rồi.

Đương nhiên, nếu điểm đến không phải là hành tinh tội phạm nổi tiếng, chắc cậu sẽ vui hết biết.

Năm mới qua được hai tháng, Trì Hải Thiên đột nhiên tăng số lượng huấn luyện, bất kể là huấn luyện thể năng hay chiến đấu đều cực kỳ nghiêm ngặt, thậm chí huấn luyện thể năng còn có xu thế khôi phục cường độ cao như lúc trước, ngoài huấn luyện thì tất cả số thời gian còn lại của cậu đều dành cho buồng mô phỏng. Lịch chật cứng, gần như không có thời gian để thở.

Điều này làm cho lá gan của Bạch Thời run rẩy, càng ngày càng thấy lão đầu muốn dẫn cậu đi làm việc lớn.

Tốc độ lên cấp trên Tranh Bá tạm thời dừng lại, nhưng cậu vẫn luôn nhớ kỹ sự việc lần trước, cứ cảm giác nếu bây giờ không nói rõ ràng, họ sẽ cho rằng cậu đang trốn tránh, đúng là hỏng hết cả hình tượng, vì vậy khi đợt huấn luyện vừa bắt đầu không bao lâu, Bạch Thời liền sử dụng thời gian nghỉ ngơi ít đến thương cảm để lên mạng.

Lam Sí cũng đang online, thấy thế vội vàng nhắn tin qua: "Tới rồi hả? Lần trước có chuyện gì thế?"

"Tạm thời xảy ra chút vấn đề." Bạch Thời trả lời xong quay ra tìm ID [Thiếu Gia], phát hiện đối phương không online, liền đóng trang lại, chuyên tâm nói chuyện phiếm với Lam Sí: "Sau khi tôi đi bọn họ phản ứng ra sao?"

"Đợi một lát, thấy cậu không quay lại nên thôi."

Bạch Thời vội hỏi: "Không nói gì?"

"Không có." Dường như Lam Sí cũng đoán được suy nghĩ của cậu, an ủi, "Yên tâm, khi ấy cậu vừa mới phản kích lại, bọn tôi đều không nghĩ rằng cậu định chạy, huống chi tôi cũng biết cậu không phải là loại người như vậy."

Bạch Thời cảm thấy rất vui mừng, im lặng một chút, chợt hỏi: "Lần trước cậu có ghi hình lại không?"

"Ghi rồi, cậu muốn thì tôi gửi cho, bây giờ cậu đang ở đâu?"

[Edit] Thiết Lập Này Hỏng Rồi (1-199)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ