NHỊP CẦU HỶ TƯỚC

135 2 0
                                    

Cướp! Bớ người ta ăn cướp!...

"Tên bần hàn siêu cấp kia! Dám ngang nhiên lộng hành, để tiểu thư đây cho ngươi biết thế nào là lễ độ!"

Yahhhhh!....

Cốp!...

Với cú bật người hết sức điêu luyện, Ran chợt tỉnh mộng. Tay ôm chặt lấy cái trán đỏ au, lăn lộn mếu máo.

"Quỷ thần thiên địa ơi, sắp sáng rồi mà trăng sao vẫn rực rỡ thế..." đầu Shinichi quay mòng với hàng loạt cảnh sao tuyệt đẹp, cậu ôm chặt lấy cái trán sưng vù giãy đành đạch.

Chiếc xe đụng phải ổ gà, tờ báo trên tay Shiho chợt xóc nhẹ. Cô đưa ánh mắt chán nản nhìn hai con người đảng hậu và tai vạ kia. Chưa gì đã gây rối trên xe!

"Đồ ngốc! Có mơ bắt cướp thì cũng đừng dùng chiêu bổ đầu ấy chứ!" Shinichi cau có nạt lại Ran, miệng xuýt xoa không ngơi. Ran vẫn còn trên cõi mộng, tay xoa xoa cái trán đau, mắt mơ màng chơm chớp vài cái.

"Đau quá..." không đếm xỉa đến lời nạt nộ của cậu, Ran bây giờ chỉ lo cho cái trán đang bị tổn thương của mình thôi.

"Thưa tiểu thư, bắt cướp xong rồi thì phiền cô quay lại với chuyến xe buýt số 9 từ Tokyo đến Teimuzu." nhìn khuôn mặt ngu ngơ của cô, Shinichi bật cười. Nhìn nụ cười gian xảo của Shinichi, lửa nộ trong Ran cứ bừng bừng.

Tự nhiên tờ mờ sáng giao thừa, đồng ý tới biển Teimuzu với mấy ông bà đó làm gì, chưa sáng bảnh mắt mà phải lết thây đến đó. Ran trề môi rồi quay ngoắt đi.

"Kudo, đừng nói cậu lôi tôi tới biển để nghịch cát thôi đấy?" Shiho cúi gằm vào mặt báo trên tay, cất lời tà tà

"Thôi nào, là 1 triệu yên đấy." Shinichi nhún vai cười khì, chắc rằng món quà hời đó đã đánh động được cô. Sau tờ báo lá cải, Shiho dẩu môi nguýt một hơi dài.

"Dù sao tớ cũng là người đồng ý trước, phải chia đều đấy." Ran đánh bộp hai tay vào nhau, khóe mắt nhếch lên như ám chỉ một chân lí của sự thật

"Đồ ngốc, cậu đừng hòng mà đi đường tắt. Đó là cuộc thi cá nhân, tượng cát của ai đẹp hơn thì đoạt giải thôi. Lần này, 1 triệu yên là của tớ." Shinichi cười tươi rói, giơ hai tay hình chữ V, biểu tượng cho chiến thắng huy hoàng.

"Miệng lưỡi lắm! Vậy thế này, nếu 1 người trong nhóm thắng giải thì sẽ được 1 điều ước?" Shiho bỗng biến hóa 180°, nụ cười nửa miệng kia sao ẩn chứa nhiều bí hiểm. Ran rùng mình khi thấy nhiệt độ xung của cô tăng vọt.

"Được thôi! Cuộc chiến càng thêm sôi máu rồi đây! Hì hì, nếu như có được điều ước đó thì..." Shinichi vung tay thật mạnh như nồi lửa đang sôi khí thế, cậu lại liếc sang Ran cười nhăn nhở như ma làm. Nếu có được điều ước đó thì mình sẽ...

Ran nuốt khan ngụm nước bọt khi thấy tia lửa trong ánh mắt Shinichi đang bắn tới tấp vào mình. Rất nhanh sau đó mặt cô đỏ lựng như cà chua chín khi phát hiện ra tia lửa còn đính thêm bông trái tim màu hồng nữa. Nhiệt độ trong xe bỗng đạt ngưỡng max khiến Ran cứ phập phồng quạt tay hạ nhiệt

Gì thế này!... Shinichi định làm gì mình? Mình có nên thua? Aaa, đồ ngốc! Thua là thua thế nào, mình phải thắng chứ! Uwaaa!... Ran như bị rơi vào trạng thái rối loạn thần kinh lưỡng cực, cô cứ ôm mặt mà sục xịu trong khi tinh thần đang đấu tranh kịch liệt.

TUYỂN TẬP TRUYỆN SHINRANOnde as histórias ganham vida. Descobre agora