Chương 6-10

278 10 1
                                    

Chương 6

Đã từng là người thân mật nhất của cô, hiện tại lại dùng ánh mắt cảnh giác mà nhìn cô, Thịnh Kiều cảm thấy đầu lưỡi đều là thuốc đắng. Trước kia, Kiều Vũ ngoài miệng tuy mắng cô não tàn nhưng anh sẽ tranh vé buổi biễu diễn của Hoắc Hi cho cô, không phải chỉ dùng sức một mình anh ấy mà là huy động toàn bộ nhân viên của văn phòng luật sư lao vào giúp cô.

Ngoài miệng không nói, nhưng anh trai thương cô, không muốn để em gái chịu bất kỳ ấm ức nào.

Những chuyện ấy Thịnh Kiều đều biết. Cô từng cảm tạ cha mẹ lẫn trời cao đã ban cho cô một người anh trai hoàn hảo như vậy. Hôm nay, anh trai bị ông trời thu hồi. Nỗi uỷ khuất to lớn dường này, cô lại không cách nào nhào vào lòng anh, khóc lóc kể lể làm nũng như xưa nữa.

Thịnh Kiều cúi đầu châm trà, cố nuốt ngược nước mắt vào trong, hít sâu, chậm rãi mở miệng.

"Trong điện thoại em đã nói qua, em có một ít chuyện liên quan đến pháp luật cần nhờ anh tư vấn."

Kiều Vũ nhìn cô vài lần, phát hiện thần thái của cô bình thường, không giống đang giả vờ nên nhẹ nhàng thở ra. Chỉ cần là chuyện công việc, vậy không thành vấn đề, anh đã vài lần giúp các minh tinh xử lý các vụ tranh chấp liên quan đến kinh tế rồi.

"Nói sơ qua tình huống của cô xem."

Thịnh Kiều lấy trong túi ra một phần văn kiện, đưa qua.

"Anh đọc trước đi."

Kiều Vũ cầm lấy, thấy đây là hợp đồng làm việc của nghệ sỹ, mở ra bắt đầu đọc. Càng đọc thì càng khiếp sợ, cuối cùng, bỏ quên luôn lễ nghĩa mà thốt lên một câu.

"Trời đất ơi, cô nghĩ cái gì mà lại đi ký một bảng hợp đồng thế này hả?"

Thịnh Kiều thở dài, lấy di động.

"Anh lại nghe cái này."

Chính là bản thu âm đoạn đối thoại với Cao Mỹ Linh hồi trưa.

Kiều Vũ nghe xong, kinh ngạc đến rớt cằm. Đây là chuyện bí mật của giới giải trí sao? Chẳng lẽ Cbiz lại đen tối đến mức này?

Thịnh Kiều bất đắc dĩ cười cười, uống một ngụm trà, ổn định cảm xúc.

"Em sẽ kể vắn tắt thôi. Năm năm trước, cha em vì mê cờ bạc mà thiếu bọn cho vay nặng lãi 30 triệu, sau đó nhảy lầu tự tử. Bọn họ tìm đến mẹ con em để đòi tiền. Em không chịu trả, họ bắt em đi chụp ảnh khoả thân. Người đại diện hiện tại của em là Cao Mỹ Linh đã giúp em trả hết số tiền nợ, điều kiện chính là em ký bảng hợp đồng làm việc không công bằng này. Hiện tại, em muốn huỷ hợp đồng, Cao Mỹ Linh dùng ảnh khoả thân để uy hiếp em. Hôm nay, em tìm anh là muốn hỏi, luật pháp có điều khoản nào có thể bảo vệ cho em không?"

Kiều Vũ vẫn còn trong trạng thái khiếp sợ.

Thịnh Kiều không vội, bình tĩnh uống trà, xong một ấm lại chuẩn bị pha ấm mới. Lúc này, Kiều Vũ mới lấy lại tinh thần, nhíu mày hỏi.

"Cô cứ như vậy nói hết mọi chuyện cho tôi, không sợ tôi truyền tin ra ngoài sao?"

"Em tìm anh vì hoàn toàn tin tưởng vào anh. Em đã nói, ngoài anh ra, em không tin ai hết."

Fan lão bà hiểu biết một chútWhere stories live. Discover now