Chương 121-125

344 9 1
                                    

3c – khoảng mấy chục chương này câu chuyện thực sự quá chán nên mình lười kinh khủng khiếp, không có hứng thú để edit luôn... phải đợi đến lúc vụ yêu đương của hai người bị lộ thì câu chuyện mới khởi sắc trở lại... muốn nhảy tập dễ sợ... thôi, mọi người ráng lết theo mình nhé...

Chương 121

Thịnh Kiều chần chừ không trả lời. Bối Minh Phàm nôn nóng, lại muốn nói thêm. Mạnh Tinh Trầm chụp tay anh ta ngăn lại, sau đó cười nói.

"Em lo lắng sẽ diễn không tốt à?"

Thịnh Kiều gật đầu.

"Trần đạo là một người rất nghiêm túc. Em không muốn cô phụ tấm lòng của ông ấy."

Mạnh Tinh Trầm cười lên, nhỏ giọng ôn nhu hỏi.

"Anh hỏi em trước, nếu em nhận cả 2 bộ phim, em có lòng tin bản thân có thể hoàn thành tốt cả 2 không?"

Thịnh Kiều bị hỏi đến sửng sốt.

Thấy Mạnh Tinh Trầm có biểu tình nghiêm túc, không giống đang nói giỡn. Thịnh Kiều liền cẩn thận suy nghĩ về hai kịch bản, từ cốt truyện tới hình tượng nhân vật, trừ việc thời gian quay hình sẽ rất vất vả thì thật ra không có vấn đề gì.

Thịnh Kiều gật đầu.

"Có thể."

Mạnh Tinh Trầm không hề cảm thấy bất ngờ, cười nói.

"Vậy hiện tại anh cho em biết lý do vì sao khi xảy ra chuyện thì bọn anh quyết định tìm tới em đầu tiên. Thứ nhất, sau khi anh Hàn qua đời, đoàn phim đã lỗ vốn khoảng 100 vạn (1tr). Ngày hôm qua, bên đầu tư rút vốn, cả nam nữ chính đều bội tín mà giải ước hợp đồng. Nếu bây giờ còn chưa chịu trọng tổ, toàn bộ tiền lỗ vốn kia sẽ uổng phí. Thứ hai, anh và Minh Phàm đã tính toán trước thời gian quay hình của em ở Nguyện Trục. Đinh Giản có thông báo, quá trình quay chụp bên em diễn ra rất thuận lợi, cơ bản đã đuổi kịp hành trình thiếu hụt lúc trước. Vai nữ chính trong Đông Phong Phá không nhiều đất diễn lắm. Em đã đọc qua kịch bản, nữ chính chết trận ở giữa phim. Lúc đầu chúng ta sẽ tập trung quay hình cho nam chính, chỉ an bài một ít cảnh quay cho em mà thôi. Đợi đến lúc Nguyện Trục đóng máy, em lại chạy qua quay đuổi hành trình là được. Thứ ba, cũng là điều quan trọng nhất. Đông Phong Phá là kịch bản đại nam chủ (kể chuyện theo góc nhìn của nam chính, nam chính nặng cân hơn). Em cũng biết ở thị trường Cbiz hiện giờ, rất ít tiểu hoa chịu nhận phụ trợ cho kịch bản đại nam chủ. Nhưng bỏ tiền làm phim thì cũng cần bảo chứng rating, nữ chính nhất thiết phải chọn một vị tiểu hoa có chút tiếng tăm mới được. Vừa có kỹ thuật vừa có nhiệt độ, trong vòng chọn ra không được mấy người, hơn nữa lịch trình của bọn họ đều kín mít, không ai chịu tới cứu tràng."

Thịnh Kiều nghe Mạnh Tinh Trầm nói xong, quay qua nhìn Bối Minh Phàm.

"Nếu Mạnh lão sư chịu đóng chính, các cô ấy cũng không muốn nhận à? Còn nữ chính trước kia thì sao?"

Bối Minh Phàm giận nói.

"Người vô trách nhiệm lại còn bội tín, thấy bất lợi liền quay đầu chạy như thế mà cô nghĩ chúng tôi sẽ chọn ư? Hiện tại, những người đồng ý nhận vai, hoặc là kỹ thuật không ổn, hoặc là nhiệt độ không đủ. Vài vị tiểu hoa đủ tiêu chuẩn thì cũng đang ở đoàn phim khác, tuyển ai cũng xảy ra tình trạng chạy qua chạy lại, chẳng sai biệt lắm. Đây là cơ hội tốt, cho nên mới ưu tiên hỏi cô trước."

Fan lão bà hiểu biết một chútWhere stories live. Discover now