Chương 106-110

343 10 3
                                    

Chương 106

Chung Thâm rời nhóm chat.

Thịnh Kiều thêm Chung Thâm vào nhóm chat.

Chung Thâm >> Vì sao lại kéo tui trở về?!? Tui không muốn ăn cẩu lương. Phó Phó, tên không có tiền đồ kia. Mau cùng tớ rời nhóm, đi!

Phó Tử Thanh >> Chúc mừng hai người đã biến mộng đẹp thành sự thật.

Hi Hi >> Cảm ơn.

Thịnh Kiều >> Uhm.

Chung Thâm >> Tui hông chấp nhận. Mấy người vì sao lại thông đồng với nhau chớ. Hoắc Hi, cậu vậy là không được. Đây là dụ dỗ fan a~

Chung Thâm bị Phó Tử Thanh đá ra khỏi nhóm.

Phó Tử Thanh >> Không cần để ý tên đó. Cậu ta có bệnh. Hai người chuẩn bị khi nào công bố?

Thịnh Kiều >> Không không không, không công khai. Phó Phó, anh phải giữ bí mật nha!

Hi Hi >> Thời điểm thích hợp sẽ công khai.

Lại hàn huyên vài câu, mọi người đều bận việc, tự động tan đi. Tắt máy rồi Thịnh Kiều cứ có cảm giác đã quên chuyện gì đó, nhưng nghĩ không ra. Mãi đến buổi tối, nhận được tin nhắn tuyệt giao của Chung Thâm, cô mới nhớ ra, bọn họ đã quên thêm Chung Thâm vào nhóm chat trở lại.

Thịnh Kiều gửi tin nhắn riêng cho Chung Thâm.

TK >> Còn nói bậy nữa sẽ xóa số của anh luôn.

CT >> Đồ móng heo thấy sắc quên bạn. Huhu... Kiều Kiều của tui đã bị bắt cóc rồi... huhu... tui hổng phục...

TK >> Không phải bị bắt, là tự nguyện.

Chung Thâm hận không luyện sắt thành thép được.

CT >> Em có tiền đồ một chút được không?! Hả? Lúc trước anh đã nói gì? Sớm muộn cũng có một ngày em chết trên tay Hoắc Hi mà!

TK >> Vui vẻ chịu đựng nha... hihi...

CT >> Hihi cái con khỉ ấy... Thôi bỏ đi... cải trắng cũng lên bông cả rồi. Tên móng heo kia nếu đối với em không tốt, phải nói anh biết ngay. Cho dù liều mạng để giết heo mổ bụng, anh cũng sẽ cứu em ra!!!

TK >> Anh so sánh cái kiểu gì đấy hả?!?

CT >> Hứ...

Buổi tối, Thịnh Kiều tiếp tục đọc kịch bản. Cô giáo chấm điểm bài vật lý xong rồi, những chỗ làm sai đều được khoanh tròn và ghi chú giải thích, căn cứ vào những chỗ sai sót của Thịnh Kiều mà cô giáo phân tích nhược điểm, sau đó sửa đổi chương trình học bổ túc cho phù hợp, cuối cùng hẹn Thịnh Kiều ngày giờ tới dạy học ở nhà.

Trước giờ đi ngủ, phòng làm việc Hoắc Hi tuyên bố tin tức anh xuất ngoại tu tập, còn đăng hai tấm hình selfie anh đeo khẩu trang chỉ lộ đôi mắt. Gần đây trong fandom đã râm ran đồn thổi chuyện Hoắc Hi sắp xuất ngoại, Hi Quang ban đầu không muốn tin. Ai cũng nghĩ giống như Thịnh Kiều lúc trước, bế quan nửa năm, nhiệt độ nhất định rớt thảm. Hiện tại đoàn đội chứng thực tin tức, Hi Quang tức khắc khóc ròng.

Fan lão bà hiểu biết một chútWhere stories live. Discover now