Chương 96-100

392 14 2
                                    

Chương 96

Nam chính nữ chính trở lại đoàn phim, công tác quay chụp liền khôi phục bình thường. Thịnh Kiều rốt cuộc không cần phải nhìn vào không khí để diễn nữa.

Tiến độ quay chụp rất nhanh, chủ yếu là do biểu hiện của Thịnh Kiều tốt đến kinh ngạc, trừ bỏ vào lúc bắt đầu cô đối diễn với Hoắc Hi sẽ xảy ra NG, về sau đã quen thuộc rồi thì ngay lập tức có thể tiến vào trạng thái, cơ bản chỉ quay 1-2 lần liền qua.

Nỗ lực của cô, toàn thể nhân viên ở hiện trường đều có thể nhìn thấy. Ánh mắt coi khinh khi cô mới tiến tổ hiện giờ đã hoàn toàn tan thành mây khói. Đặc biệt là những diễn viên gạo cội, từ trước tới nay thường có thái độ khinh thường diễn viên trẻ chỉ dựa vào bộ mặt để kiếm cơm.

Loại người không biết nỗ lực này không thể gọi là diễn viên.

Trước khi tiến tổ, nghe nói nữ chính là Thịnh Kiều, một cái tên lạ hoắc, bọn họ còn phải hỏi xung quanh xem đây là ai. Người trong vòng thì có ai nói lời tốt về Thịnh Kiều chứ? Cho nên còn chưa gặp mặt, bọn họ đã có ấn tượng xấu về cô.

Về sau mới biết, lời đồn thổi bên ngoài đúng là cách 3 con phố, cô gái trẻ phỏng chừng chịu nhiều ủy khuất lắm. Bọn họ thấy Thịnh Kiều cố gắng, lại có linh khí, thế nên ai cũng nguyện ý chỉ đạo cho cô.

Những người này trải qua mưa gió cả đời, đương nhiên hy vọng giới điện ảnh quốc nội có thể xuất hiện một lớp nhân tài mới, tiếp tục huy hoàng của họ khi xưa.

Thịnh Kiều mỗi ngày đều cầm quyển sách nhỏ, chạy nơi này học một chút, chạy qua kia học một chút, cực kỳ chăm chỉ. Mọi người liền trêu ghẹo gọi cô là "Kiều học lóm".

Các diễn viên gạo cội cười nói.

"Học lóm nhiều kỹ xảo từ chúng tôi như vậy, nếu không lấy được cái giải ảnh hậu thì thực là xin lỗi tâm sức của chúng tôi nha~"

Thịnh Kiều ngại ngùng.

"Cô chú nói quá lời rồi... hì hì..."

Công việc hoàn thành nhanh, không cần đuổi tiến độ, thời gian không quá khẩn trương, đạo diễn ngẫu nhiên còn cho bọn họ nghỉ phép hoặc kết thúc sớm.

Con trai của tiền bối Triệu Tử Phong cũng là một diễn viên mới, bộ phim điện ảnh đầu tay của cậu ấy sẽ lên rạp vào ngày kia. Triệu Tử Phong bỏ tiền bao nguyên rạp phim, mời toàn thể nhân viên đoàn phim cùng nhau đi xem.

Từ sau khi trở thành Thịnh Kiều, cô chưa từng ra rạp xem phim, hơn nữa lần này là nguyên đoàn cùng đi, bỏ lẻ lên chẵn thì đây chẳng khác nào cùng Hoắc Hi xem phim hay sao?!?

Ăn cơm trưa xong, đoàn phim liền kéo nhau lên xe. Xuất chiếu là buổi chiều, vắng vẻ hơn một chút. Thư ký trường quay an bài để các diễn viên chính vào rạp sớm để tránh bị người qua đường nhìn thấy.

Thịnh Kiều muốn mua bắp rang với coca nhưng thấy mọi người đều đang đợi cô vào trước cho nên cũng ngượng ngùng không dám mở miệng, cúi đầu yên lặng đi vào. Mấy diễn viên chính được xếp ghế ngồi gần nhau. Cô ngồi bên trái của Hoắc Hi.

Fan lão bà hiểu biết một chútWhere stories live. Discover now