Chương 36-40

404 12 1
                                    

Chương 36

Về đến thủ đô đã là nửa đêm, hành lý cũng chưa kịp thu thập, Thịnh Kiều nghĩ ngày mai cần phải có sắc mặt tốt nên quyết định rửa mặt đi ngủ sớm.

Ngày hôm sau, cô rời giường, trang điểm, gần 9 giờ, cửa nhà có tiếng gõ.

Cô mở cửa, đang muốn mĩm cười lễ phép chào hỏi người tới đón mình thì lại thấy Phương Bạch mặc một chiếc áo lông màu đỏ đang cười tươi như hoa đứng đó.

"Surprise!!!" (Ngạc nhiên chưa nè!)

Thịnh Kiều sửng sốt 2 giây.

"Cậu tới Trung Hạ?"

"Vâng. Ngày hôm qua Bối ca liên hệ với em, nói chị muốn ký hợp đồng với Trung Hạ, hỏi em có nguyện ý tiếp tục làm trợ lý của chị không. Em đương nhiên nguyện ý nha, cho nên ngồi chuyến bay đêm đuổi suốt tới đây nè."

Thịnh Kiều cảm động đến không biết nói gì.

Có Phương Bạch ở đây, Thịnh Kiều vốn có chút khẩn trương thì hiện tại đã tiêu tán đi không ít. Lên xe, ngồi ở băng sau, nhìn thấy bữa sáng mà Phương Bạch chuẩn bị cho cô, vẫn là hương vị quen thuộc.

Xe của Trung Hạ cấp cho cô đúng là loại xe thương vụ xa hoa, hết sức xa hoa. Phương Bạch hưng phấn y như đang lái xe của chính mình.

"Xe thương vụ cũng là hình ảnh tượng trưng cho thân phận nghệ sĩ. Em trước giờ chưa từng lái qua loại xe sang trọng như vậy nha."

Ghế dựa đều là da thật. Đây là Trung Hạ bày tỏ thành ý.

Tới công ty, Bối Minh Phàm mặc một bộ tay trang phẳng phiu xuất hiện ngay cửa thang máy dưới gara, tự thân tới đón Thịnh Kiều. Chào hỏi xong, anh ta dẫn cô lên thẳng văn phòng ở tầng 12.

Trên bàn làm việc đã bày sẵn 3 bản hợp đồng hoàn chỉnh. Bối Minh Phàm đi pha trà. Thịnh Kiều cẩn thận lật văn bản đọc sơ qua. Các điều kiện cô yêu cầu lúc trước đã được thêm vào, xác nhận không có nhầm lẫn, cô đặt bút ký tên và ấn dấu tay.

Bối Minh Phàm bắt tay cô.

"Tiểu Kiều, hợp tác vui vẻ."

Bối Minh Phàm gọi điện thoại, thông báo với bên nhân sự, xác nhận hợp đồng đã ký, sau đó quay đầu nói.

"Weibo của công ký đã phát văn bản tuyên bố chính thức. Cô vào weibo chuyển phát luôn đi."

Thịnh Kiều mở di động, đăng nhập, đầu tiên dùng weibo cá nhân chuyển phát, sau đó lại đổi sang tài khoản Hậu Viện Hội chuyển phát thêm một lần, còn viết thêm câu gì mà thế giới mới mở ra, cảm ơn chị đã mang đến soup gà tâm hồn cho chúng em.

Bối Minh Phàm cũng đang mở di động, cười nói.

"Hậu Viện Hội của cô không tồi nha, rất ra hình ra dáng. Tôi sẽ liên hệ với hội trưởng bên đó, trước hết thu hồi tài khoản, bàn giao cho đoàn đội chuyên nghiệp của công ty quản lý. Dù sao fan không ổn định, liên quan đến quyền lợi của chính chủ nên để chúng ta tự mình nắm giữ thì tốt hơn."

Thịnh Kiều nói.

"Không cần, hội trưởng là tôi."

Bối Minh Phàm tưởng mình nghe lầm, mờ mịt hỏi lại.

Fan lão bà hiểu biết một chútWhere stories live. Discover now