Chương 86-90

377 9 0
                                    

Chương 86

Trên mạng vẫn ồn ào như cũ, có điều đề tài đã chuyển từ <ẩn hôn> sang <fan bạn gái>. Trong lòng Hi Quang ngũ vị tạp trần, fan Kiều càng không cần phải nói.

Chúng ta truy idol, vậy mà idol chúng ta cũng truy tinh?

Ban đầu còn không tin, cực lực khống bình bác bỏ tin đồn, nhưng Phương Bạch lên nhóm chat của ban quản lý Hậu Viện Hội chứng thực với fan Kiều.

"Kiều Kiều thực sự là fan của Hoắc Hi."

Đừng nói là fan Kiều, ngay cả quản lý Hậu Viện Hội cũng khó mà tiếp thu nổi. Thậm chí có quản lý cảm thấy trái tim băng giá quá nên trực tiếp rút lui.

Giữa lúc mọi người đều hoang mang hoảng hốt, Trà Trà nói.

"Tôi mặc kệ Kiều Kiều thích ai hoặc là fan của ai. Tôi chỉ biết tôi thích chị ấy vì chị ấy ôn nhu lại dũng cảm. Chỉ cần phần tình cảm ban đầu này không biến chuyển, tôi sẽ vĩnh viễn là fan của chị ấy."

Đúng vậy, mấy bạn có quyền truy tinh, chẳng lẽ chị ấy thì không thể sao?

Vứt bỏ thân phận minh tinh, chị ấy cũng giống chúng ta thôi a~ Chúng ta còn có thể quang minh chính đại mà truy tinh. Thử nhìn video kia xem, tất cả yêu thích cùng sùng bái của chị ấy đều phải che dấu. Chẳng lẽ như vậy còn chưa đủ sức thuyết phục hay sao?

Có người thoát fan là lẽ tất nhiên. Nhưng sau khi Hậu Viện Hội thống nhất thái độ, chính chủ đường hoàng bày tỏ, đại fan dẫn dắt khống bình, hướng gió dần ổn định.

Chúng ta yêu chị ấy, là yêu cả bên ngoài lẫn bên trong. Chỉ cần điểm yêu thích kia không biến đổi, vậy thì chúng ta vì sao phải can thiệp vào sinh hoạt riêng tư của chị ấy? Truy tinh, một không bại hoại, hai không xấu xa. Đối với người qua đường, hành vi này còn được khen là đáng yêu. Chị ấy không nên hứng chịu sự ác ý tới từ chính fan của mình.

Sự kiện này xem như một lần tẩy fan, vài người bỏ đi, lưu lại toàn là fan trung thành, tiến thêm một bước trong chuyện củng cố nền tảng fandom cho Thịnh Kiều.

Quản lý nói >> Haiz... những chuyện khác chưa tính, có điều về sau chúng ta phải đồng thời xé với hai nhà đỉnh lưu, đau tim quá.

Trà Trà >> Xé cái gì? Cần thiết cùng Ý Nhân xé sao? Bọn họ chẳng lẽ không biết đọc abcd? Lúc trước cắn bỏ không tha, vịn vào cớ Tiểu Kiều xây dựng hình tượng nữ cường, cố ý đóng kịch để cọ nhiệt nhà họ. Há, giờ thì sao, Tiểu Kiều của chúng ta là thật sự ghét bỏ anh nhà họ.

Ý Nhân >> À, thì ra là fan nhà đối thủ.

Móa, không xé nữa. Làm tiếp thì giống như chúng ta đang xé nhiệt độ với đối thủ vậy. Còn cp tìm ngựa tìm thuyền gì đó, mặc kệ họ nhảy nhót, dù sao chính chủ tự tay hủy cp rồi.

Nhóm fan Cô gái tiền lẻ >> ...

Huhu... chúng tôi không tin. Sự nghiệp xây dựng của chúng tôi mới khởi sắc thôi, còn đang đợi cp sản xuất đường mà. Cho dù là fan nhà đối diện thì sao chứ. Cp tìm thuyền đã cùng nhau trải qua hoạn nạn sinh tử, đã xây dựng một tình cảm cách mạng vững bền. Thần tượng và bạn trai không thể nhập thành một a~ Chúng tôi cho phép cô ấy đeo đuổi thần tượng, nhưng cp tìm thuyền vĩnh viễn không ngã!!! (đường = bất cứ thứ gì có thể khiến cpf liên tưởng thành sự ngọt ngào của một cặp đôi đang yêu nhau, ví dụ, một ánh mắt nhìn nhau, mặc đồ giống nhau, đi chung ngoài lịch trình, nhắc tên nhau ở đâu đó, tương tác khi gặp nhau..v..v..)

Fan lão bà hiểu biết một chútWhere stories live. Discover now