Chương 41-45

396 16 0
                                    

Chương 41

Buổi sáng, Hoắc Hi phát bài trên weibo.

—— Hy vọng giới ca sĩ sẽ có nhiều bài hát nguyên gốc hay hơn nữa.

Lời này giống y như đánh thẳng vào mặt kẻ sao chép nhạc. Weibo vừa lên, tài khoản các nhà truyền thông lớn sôi nổi chuyển phát, sự chú ý của vấn đề này bị phân tán, cho nên phía Thịnh Kiều xử lý chuyện xã giao cũng nhẹ nhàng đi không ít.

Tổ tiết mục của Tinh Quang Thiếu Niên phát một bài thanh minh xin lỗi, tỏ vẻ bọn họ từ đầu không hề biết chuyện tuyển thủ sao chép nhạc, còn hứa về sau sẽ nghiêm túc tra xét trong khâu kiểm duyệt, không để sự tình thế này phát sinh lần nữa.

Tổ tiết mục ban đầu muốn đánh chết Thịnh Kiều, nhưng bởi vì chuyện lần này lại khiến nhiệt độ chương trình tăng lên không ít. Bọn họ không thể đuổi Thịnh Kiều đi, chỉ có thể thỉnh cô trở về tiếp tục thu hình. Bởi vì nói làm sao, nhiệt độ của cả hai tập đều do cô mang tới.

Bà mẹ nó, làm quá thì không tốt.

Có điều Thịnh Kiều bị giới nhạc sĩ ghi hận rồi, có lẽ sau này sẽ không có chương trình tống nghệ liên quan đến ca nhạc nào muốn mời cô làm khách nữa.

Mặc dù hai nhà không muốn liên lụy tới nhau, nhưng vẫn có doanh tiêu hào lên bài bát quái, tiêu đề [Thịnh Kiều nổi giận vì lam nhan] (hồng nhan = mỹ nữ, lam nhan = mỹ nam)

Đầu tiên, doanh tiêu hào phân tích, chỉ có fan của Hoắc Hi mới biết Gió Mát. Vì sao Thịnh Kiều có thể nghe một lần trực tiếp ở hiện trường liền nhận ra ngay? Thứ hai, giọng điệu và biểu tình của Thịnh Kiều khi nói tới chuyện sao chép quả thật là tức giận hơn mức bình thường.

Tuy nhiên chuyện bà tám này còn chưa kịp bén lửa, khói cũng chưa kịp lên, đã bị fan hai nhà bóp chết. Hai nhà đồng thời phản hắc, có thể nói là nhất trí một lòng, vạn người một thể, tiêu đề còn chưa kịp xuất hiện trên bảng thượng đã bị Tra Lãng quăng vào phòng tối. (Tra Lãng = công ty truyền thông Sina thường bị fangirl chửi là Tra Lãng)

Hi Quang >> Mơ tưởng buộc chặt!
Fan Kiều >> Có quỷ mới muốn quan hệ với mấy người!

Hai bên chán ghét nhau, đều cực lực khống bình.

Sự cố phát sóng trực tiếp xem như được giải quyết ổn thỏa. Bối Minh Phàm cười ha hả đưa cho Thịnh Kiều một văn kiện.

"Tìm được cho cô một đại ngôn quảng cáo nè, cô xem qua một chút, nếu không thành vấn đề thì ký hợp đồng, vài ngày nữa sẽ quay hình."

"Quảng cáo cái gì vậy?" – Thịnh Kiều cầm văn kiện, vừa thấy, tròng mắt đều mở lớn – "Băng vệ sinh?"

Bối Minh Phàm ho khan một tiếng.

"Hiện tại cô cần gia tăng quốc dân độ và thiện cảm độ. Cái quảng cáo này là tôi xé từ trên tay vài tiểu hoa đấy." (quốc dân độ = độ nhận diện từ người dân bình thường)

"..."

Vậy thì cảm ơn anh à~

"Cô hiện giờ không có tác phẩm tiêu biểu, nhân khí không ổn định, quốc dân độ không chuẩn. Loại quảng cáo này nếu lấy được càng nhiều thì mới tốt, cứ nhận trước đã, về sau có thể lấy tới quảng cáo cao cấp hơn."

Fan lão bà hiểu biết một chútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ