Chương 56-60

412 7 6
                                    

Chương 56

Bối Minh Phàm đợi một hồi cũng không thấy Thịnh Kiều trả lời, vội chuyển qua gọi điện, tín hiệu vừa thông liền hào hứng nói.

"Bên nam đã ký hợp đồng. Chờ cô ngày mai trở về, buổi tối đi dự tiệc gặp mặt nhà đầu tư, nhanh chóng ký hợp đồng tại chỗ, đỡ phải suốt ngày nhớ thương tưởng niệm nó."

"..."

Vẫn không nghe tiếng Thịnh Kiều, Bối Minh Phàm kỳ quái hỏi.

"Cô vì sao không nói lời nào a?"

"Không biết nói gì."

"À... quên mất, cô ghét Hoắc Hi. Nhưng việc gì ra việc đó. Cô biết Hoắc Hi hai chữ này đại biểu cái gì không? Đại biểu tỷ suất xem đài a~"

"Anh biết bốn chữ Hoắc Hi Thịnh Kiều đại biểu cái gì sao? Đại biểu tôi sẽ bị mắng chết."

"..."

Haiz... đều là do Tinh Diệu trước kia làm bậy, hai người không có hợp tác cũng tìm cách buộc chặt. Hiện giờ hai người có tác phẩm hợp tác chính thức, nhưng muốn xào cp ngược lại rất khó khăn.

Bối Minh Phàm nói.

"Đến đâu hay đến đó vậy. Chẳng lẽ cô không muốn nhận, đem cơ hội tốt như thế này dâng cho kẻ khác sao? Cho dù cô làm thật, fan Hoắc Hi cũng không cảm ơn cô đâu, có khi còn cười nhạo cô giả dối ấy. Nói làm sao Cbiz chỉ lớn chừng này, không thể tránh cơ hội chạm mặt nhau. Chúng ta cứ lấy tác phẩm mà nói chuyện thôi."

Bối Minh Phàm quả thật sợ đầu óc Thịnh Kiều hỏng hóc mà không chịu ký hợp đồng.

Tính cách của cô, Bối Minh Phàm hiện giờ xem như hiểu được 7-8 phần. Ngày thường rất dễ nói chuyện, không mồi chài, không tâm cơ, giao bất kỳ công tác nào đều sẽ nghiêm túc hoàn thành. Nhưng một khi đụng đến điểm mấu chốt thì dùng 10 con trâu tới kéo cũng không lại.

Bối Minh Phàm thật sự không biết, việc chán ghét Hoắc Hi có phải là điểm ngược của Thịnh Kiều hay không.

Đầu dây bên kia vẫn không lên tiếng. Bối Minh Phàm bắt đầu căng thẳng trong lòng. Lúc này mới nghe cô nói.

"Vì chuyện này mà anh đã vất vả nhiều. Những chuyện liên quan, nhờ anh an bài giúp tôi."

Cục đá trong lòng Bối Minh Phàm rốt cuộc rơi xuống.

Sáng hôm sau, Thịnh Kiều lên máy bay về nước. Lúc đi không cùng nhau nhưng lúc về thì cả 6 vị khách ngồi chung một chuyến bay, đều ở khoang hạng nhất.

Kỳ ghi hình lần sau không xa mấy, chỉ cách vài ngày sẽ lại gặp mặt nên họ không có cảm giác chia ly tử biệt, nói nói cười cười rất náo nhiệt vui vẻ. Thịnh Kiều trước khi lên máy bay thì nhận được tin nhắn của Nhạc Tiếu, nhắc nhở vụ xin chữ ký. Trong lòng Thịnh Kiều vạn lần không tình nguyện.

Sau khi mọi người nói chuyện mệt rồi, ngồi tại chỗ nghỉ ngơi, Thịnh Kiều lúc này mới đứng lên, chầm chậm tới chỗ Thẩm Tuyển Ý.

Thẩm Tuyển Ý đang chơi Super Mario, một đường bị rùa đen đâm chết không biết bao nhiêu lần. Cậu ta... đúng là vô duyên với game.

Fan lão bà hiểu biết một chútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ