Chương 136-140

400 10 0
                                    

Chương 136

Thời gian dần trôi. Số lần Thịnh Kiều và Hoắc Hi gọi điện cho nhau có thể đếm trên đầu ngón tay. Manh Thương lấy bối cảnh thời dân quốc, thời kỳ chiến tranh quân phiệt hỗn loạn. Hoắc Hi vào vai thủ lĩnh một trại thổ phỉ trên ngàn người. Cảnh quay hầu hết là trên núi và trong rừng. Nơi đó tín hiệu yếu, đừng nói là gọi video, đến gọi điện thoại thường cũng bị gián đoạn.

Thịnh Kiều mỗi lần đều đợi đến lúc đi vệ sinh mới lén lút mang điện thoại theo, sau đó ngồi xổm trên bồn cầu để vào siêu thoại. Vừa vào liền thấy phòng làm việc phát bài trên weibo, là ảnh mới nhất của Hoắc Hi ở phim trường.

Anh phơi nắng đen da, đầu đinh cứng cáp, gương mặt rắn rỏi, ngũ quan lộ ra vài phần khát máu. Nếu nói trước kia anh giống như tiên tử, hiện tại lại giống như ma vương. Vẫn đẹp trai, còn có thêm hương vị nam nhân nồng đậm.

Thịnh Kiều thiếu chút nữa chết chìm trong ánh mắt lạnh băng của anh.

Bên ngoài lúc này vang lên tiếng trò chuyện của Bối Minh Phàm và ai đó.

"Tiểu Kiều ở trong đó hơn 40 phút rồi hả?!?"

Bối Minh Phàm rống lên.

"Thịnh Kiều!!!! Có phải cô lại ở trong đó chơi điện thoại không?"

"..."

Nhanh chóng trả lời tin nhắn, lại chuyển phát bài viết kèm thêm câu mong chờ phim mới. A Phúc biến mất mấy tháng rốt cuộc trồi lên, Hi Quang sôi nổi vào bình luận.

Hi Quang >> A Phúc trốn vào cổ mộ, có tin tức của ca ca mới thấy hiện thân nha.

Phúc Sở Ý >> A Phúc có nổi khổ trong lòng. A Phúc bận đến nỗi không thể chơi điện thoại luôn. Qua tháng 6 sẽ tái xuất giang hồ, mọi người chờ tuiiiiiiiiiii!

Lương Tiểu Đường dĩ nhiên biết Thịnh Kiều đang chuẩn bị thi đại học, gửi tin nhắn thúc giục.

LTD >> Đừng chơi weibo nữa, mau làm bài.
TK >> ...

Trong không khí khẩn trương nghiêm túc đó, từng ngày trôi qua, cuối cùng cũng tới thời điểm học sinh cấp 3 chuẩn bị nghỉ học. Bối Minh Phàm đưa Thịnh Kiều bay qua thành phố mà cô sẽ dự thi.

Hành trình công khai nên lúc đến sân bay toàn bộ fan Kiều đều đang cầm băng rôn, bảng đèn với các hàng chữ "Thi đại học cố lên", "Kiều Kiều hướng tới", "Điểm cao không khó lấy"..v..v..

Người qua đường nhìn nhìn, tự hỏi, đây là minh tinh nhà ai chuẩn bị thi đại học đấy?!?

Vài bạn fan Kiều cũng là học sinh cấp 3, rảnh rỗi tới đưa cơ, gào giọng kêu lên.

"Kiều Kiều, gặp lại ở trường thi. Đừng bị chúng em đánh bại nha~"

Trong lòng Thịnh Kiều cảm thấy cùng đi thi với fan của mình, áp lực thiệt là lớn.

Trước ngày thi, Bối Minh Phàm mang cô đi tham quan trường thi một vòng, chuyện này làm dậy lên một trận xôn xao nhỏ. Thịnh Kiều lo lắng nếu đợi đến ngày thi mới xuất hiện có lẽ sẽ ảnh hưởng tới trạng thái của thí sinh nên hôm nay cô tới trước, không đeo kính, không đội mũ, hào phóng để mặt trần đi một vòng để mọi người ngắm cho đã luôn.

Fan lão bà hiểu biết một chútWhere stories live. Discover now