Chương 61-65

354 10 1
                                    

Chương 61

Trừ bỏ thợ lái thuyền, trên mỗi ca nô ngồi 3 người: khách quý, quay phim và trợ lý của tổ tiết mục. Cơ mà tổ tiết mục cũng rất dụng tâm, 6 chiếc ca nô được sơn hẳn thành 6 màu tiếp ứng phân biệt của từng khách mời. Ngay cả Lạc Thanh cũng có màu tiếp ứng.

Thịnh Kiều nhảy lên chiếc ca nô màu bạc be bé thuộc về cô. Sau khi mọi người an vị, ca nô khởi động, lao vút ra biển theo những hướng khác nhau.

Gió biển mát mẻ, trong không khí thoang thoảng mùi muối mặn. Ca nô tốc độ rất nhanh, tim đập kích thích theo từng đợt sóng nhấp nhô. Ban đầu Thịnh Kiều còn có thể nghe được tiếng hú hét của Phương Chỉ ở đâu đó mé bên kia, về sau khoảng cách ngày càng xa, cô chỉ còn nghe thấy tiếng gió biển và tiếng động cơ gầm rú.

Thịnh Kiều không hề sợ, còn hận không thể cứ ở trên ca nô lượn vòng ngoài biển cả một ngày như thế này. Rời xa bến cảng, phóng mắt nhìn chung quanh chỉ có biển xanh mênh mông và bầu trời xanh thẳm. Không biết lái bao lâu, Thịnh Kiều ngồi đến mức tê mông, phía trước mới xuất hiện hình dáng của một hòn đảo.

Đây là đảo con cua.

Nghe tên như thế, Thịnh Kiều còn tưởng khắp nơi đều là cua. Cho nên vừa xuống khỏi ca nô, cô cúi đầu nhìn chung quanh, không thấy cua đâu cả, nơi này trông chẳng khác gì một hòn đảo bình thường.

Cô nhịn không được mới hỏi anh trợ lý đang loay hoay lấy hành lý từ trên ca nô xuống.

"Vì sao đảo này gọi là đảo con cua?"

Trợ lý tỉnh bơ trả lời.

"Bởi vì hôm qua đạo diễn ăn cua, thuận miệng gọi như vậy."

"???"

Trợ lý lấy từ ca nô xuống một ba lô quân dụng của lính. Mở ba lô, lôi ra đầu tiên là... một.cây.súng.trường.

Thịnh Kiều đang ngồi xổm trên bờ bắt ốc, ngó thấy khẩu súng kia, hai mắt trừng lớn.

Sau đó trợ lý lại lấy trong ba lô ra một bộ quân phục dã chiến.

Hả? Ăn gà bản người thật á?

Trợ lý nói.

"Chị mau thay trang phục đi."

Thịnh Kiều im lặng nhận lấy, trong lúc cô khoác trang phục bên ngoài áo quần đang mặc trên người thì trợ lý bắt đầu giảng giải quy tắc trò chơi.

"Trang phục này có gắn thiết bị cảm ứng laser, khi chị bị trúng đạn, nó sẽ căn cứ vào bộ phận bị bắn trúng mà phát ra tín hiệu tương ứng. Khói màu hồng đại biểu tử vong, trực tiếp bị loại. Khói xanh lá là bị thương nhẹ, có thể tiếp tục trò chơi. Khói xanh lam là bị thương nặng, yêu cầu người chơi ở tại chỗ đợi đồng đội tới cứu."

Thịnh Kiều mặc xong bộ quân phục, búi tóc, đội mũ cối, trông rất có cảm giác của một nữ quân nhân. Trợ lý đưa cây súng trường, dặn dò.

"Đây là súng laser, tầm bắn khoảng 10m đến 30m, chỉ có 10 phát đạn."

Thịnh Kiều thử ước lượng, cây súng rất nhẹ. Cô nâng súng, làm một động tác xạ kích.

Fan lão bà hiểu biết một chútWhere stories live. Discover now