Chương 51-55

383 10 0
                                    

Chương 51

Thịnh Kiều nói.

"Tôi kiến nghị anh nên trực tiếp đầu hàng."

Thẩm Tuyển Ý nhướng mày.

"Như vậy sao được. Sĩ khả sát bất khả nhục (chiến sĩ có thể chết, không thể chịu nhục), cho dù chết cũng phải chết vinh quang!"

Ừ, kỹ thuật chẳng ra gì nhưng tinh thần lại rất cao.

Thịnh Kiều chỉ cười chứ không nói nữa, cầm chén trà trước mặt lên uống. Phương Chỉ ở gần lại lên tiếng.

"Nam nhân mấy người đúng là thích chơi game nha. Tiểu Gia cũng luôn chơi game đó. Hai người có thể tổ đội với nhau."

Thẩm Tuyển Ý rất tự mình hiểu mình, nói.

"Không dám cùng tuyển thủ chuyên nghiệp chơi chung đâu."

Kỷ Gia Hữu là tuyển thủ chuyên nghiệp của LOL, nhưng vẫn luôn ngồi ghế dự bị. Sau đó, nhờ bạo lên từ phát sóng trực tiếp nên quyết định rời khỏi câu lạc bộ, trở thành bá chủ trò chơi trực tuyến.

Nghe thấy ý khen trong lời của Thẩm Tuyển Ý, Kỷ Gia Hữu có điểm không được tự nhiên, hạ mình một chút, kiểu như tui rất ngầu nhưng tui lễ phép, thẹn thùng nói.

"Em rất ít chơi vương giả, nếu có cơ hội, có thể cùng nhau chơi."

Lúc họ đang nói chuyện, Tằng Minh và Lạc Thanh cười nói đi vào. Hai người này quen nhau từ trước, dù sao cũng là người trong giới điện ảnh.

Lạc Thanh bối phận cao, tư lịch cao, đã 47 tuổi nhưng bảo dưỡng rất tốt. Sau khi gả vào nhà giàu thì lui về ở ẩn, có 2 con trai 1 con gái, là đại gia trong miệng của người đời.

Những người khác đều lập tức đứng lên chào hỏi. Lạc Thanh cười nói.

"Đều ngồi xuống đi, xin lỗi đã đến chậm, khiến mọi người phải chờ lâu."

Sau khi mọi người ngồi xuống, phục vụ bắt đầu mang thức ăn lên. Mọi người trò chuyện chào hỏi nhau vài câu liền bắt đầu nhắc tới tiết mục thu hình ngày mai.

Lạc Thanh cười nói.

"Nghe đồn trong nhóm chúng ta có 1 người đặc biệt sợ ma..."

Đang cúi đầu lột tôm, Thịnh Kiều: "..."

Đột nhiên bị nhắc tới, ai cũng ngó qua, cô chỉ có thể đem nửa con tôm đang lột dở bỏ xuống chén, lướt mắt nhìn mọi người, "ngượng ngùng" cười một cái.

Phương Chỉ nói.

"Em có xem video kia. Chị thật đáng yêu. Có thể nhớ rõ một chuỗi khẩu hiệu dài. Cái đó khó lắm nha, hồi xưa đi học em học mãi mà không thuộc. Tiểu Kiều, chị làm sao làm được vậy?"

"Có lẽ vì trong lòng chị có Đảng."

Mọi người: "..."

Một bàn tiệc lớn, các nghệ sĩ vì muốn giữ vóc dáng nên không ai động đũa, toàn lo nói chuyện phiếm. Chỉ có Kỷ Gia Hữu và Thịnh Kiều là vùi đầu mà ăn. Hai người còn vì một mâm trứng bò viên lòng đỏ cực kỳ ngon mà khiêm tốn nhường qua nhường lại, không ai chịu ăn miếng cuối cùng. Cho đến lúc người phục vụ dọn cái mâm đi, Thịnh Kiều tiếc nuối nghĩ, sớm biết như vậy đã ăn luôn rồi. Cô ngẩng đầu, thấy Kỷ Gia Hữu cũng đang tiếc nuối nhìn cái mâm trên tay phục vụ, nhìn theo một đường đến cửa luôn. Khi Kỷ Gia Hữu lưu luyến thu hồi tầm mắt, đụng phải ánh nhìn của Thịnh Kiều, thoáng cứng đờ, sau đó khôi phục biểu tình "tui siêu ngầu".

Fan lão bà hiểu biết một chútWhere stories live. Discover now