Chương 146-150

348 11 0
                                    

Chương 146

Sau khi đóng máy, Thịnh Kiều bay về Bắc Kinh, ngay hôm sau liền tới trường học.

Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện ở lớp, tạo ra một trận xôn xao nhỏ. Giáo viên hệ kiến trúc đã xem qua tác phẩm thiết kế của cô, dù là bản vẽ trên giấy hay bản vẽ máy tính đều rất chuyên nghiệp, cho nên bọn họ rất lý giải việc cô không thể đến trường gần nửa học kỳ.

Thịnh Kiều vừa quay xong một bộ phim nên Bối Minh Phàm không gấp gáp nhận thêm phim mới cho cô, tính toán đợi đến Tết rồi xem xét sau, coi như cho cô một kỳ nghỉ đông. Thời gian kế tiếp, hành trình của Thịnh Kiều chỉ có, ngày thường lên lớp, cuối tuần làm việc.

Cô không trọ ký túc xá nên không có bạn cùng phòng, nhưng bạn cùng lớp đều đối xử với cô rất tốt. Nhiều nam sinh trong lớp còn là fan của cô. Lúc cô đi học trở lại, bọn họ liền sao chép toàn bộ bút ký bài học của nửa học kỳ gửi cho cô.

Đây là chân ái (tình yêu đích thực) của fan a~

Mỗi ngày, Hoắc Hi sẽ tới trường đón cô tan học, chạy chiếc xe Audi màu đen với lớp kính phản quang của anh. Mỗi ngày, Thịnh Kiều đều run sợ trong lòng, sợ bị cẩu tử chụp được. Cho nên cô giống như đang diễn vai điệp viên trên chiến trường, thường thường phải đi loanh quanh lòng vòng một đoạn dài mới dám chui lên xe.

Hoắc Hi thờ ơ nhìn bộ dáng lén lút kia, chờ cô lên xe liền ấn cô xuống ghế, nhào qua hôn, gằng giọng nói.

"Công bố tình yêu ngay lập tức!"

"Không được! Bây giờ chưa được!"

"Vậy phải đợi tới khi nào?"

"Dù sao cũng không phải hiện tại!"

Bên trên cơ bản là đoạn đối thoại mà bọn họ phải trình diễn mỗi ngày một lần.

Hoắc Hi thật ra không tức giận, dù sao anh có rất nhiều biện pháp lăn lộn xử lý cô. Kiều Kiều thiệt là ủy khuất~

Hoắc Hi đang ở giai đoạn chuyển hình, nhiệt độ và fan đều đang giảm dần. Nếu bây giờ công bố tình yêu, Thịnh Kiều lo lắng anh sẽ trực tiếp từ đỉnh núi bị ném xuống thảo nguyên.

Haiz, đôi khi ngẫm nghĩ, cô có cảm giác bản thân đúng là hồng nhan họa thủy mà ~

Chung Thâm nghe cô cảm thán thì cười lạnh.

"Em? Hồng nhan họa thủy? Có mà hồng nhan họa họa thì có."

"???"

Gặp phải tình huống này, Thịnh Kiều chỉ có thể chít chít chạy đi tìm bạn trai cầu an ủi.

Bạn trai cô gần đây đang bận sáng tác bài hát mới, ngồi trước đàn dương cầm liền có thể ngồi cả ngày. Thịnh Kiều lộc cộc chạy qua, lủi đầu chui vào lồng ngực anh, ủy khuất đưa cho anh xem lịch sử trò chuyện với Chung Thâm. Sau đó Chung Thâm sẽ bị đá ra khỏi nhóm chat. Dĩ nhiên, không lâu sau đó, Phó Tử Thanh sẽ thêm hắn vào nhóm chat trở lại. Nhưng bạn trai giúp cô hả giận, cảm giác vẫn rất sướng.

Hoắc Hi kéo cô ngồi lên, cầm tay cô, nắm ngón trỏ đặt lên phím đàn.

"Em biết đàn không?"

Fan lão bà hiểu biết một chútWhere stories live. Discover now