Phiên ngoại

431 8 0
                                    

Phiên Ngoại 1: Hôn lễ

Ngày mà vợ chồng Thắng Lợi Đảng khoe hôn thú, weibo tê liệt 2 giờ.

Giấy kết hôn màu đỏ, ở giữa là ảnh chụp hai người tươi cười vừa ôn nhu vừa hạnh phúc. Nhan sắc cả hai đều cao, chụp ảnh kết hôn mà tưởng như chụp poster, có khả năng giết người hàng loạt luôn.

Hoắc Hi lên weibo đăng bài.

—— Xin chào, bà Hoắc.

Thịnh Kiều rốt cuộc từ fan bạn gái chân chính trở thành bà xã của Hoắc Hi. Toàn thể fangirl rơi lệ chúc phúc.

Sau đó là hôn lễ mà vạn chúng chờ mong.

Các nhà truyền thông chạy bài tiên đoán những địa điểm tổ chức hôn lễ nổi tiếng mà bọn họ có thể tới, ngay cả máy bay không người lái họ cũng chuẩn bị sẵn rồi, không ngờ vợ chồng Thắng Lợi Đảng không hề đi đến những địa điểm nổi tiếng kia, đơn giản tổ chức ngay tại thủ đô.

Lý do là vì cả hai bà mẹ của Thịnh Kiều đều không thuận tiện di chuyển, không thể đi xa.

Hôn lễ của họ không gióng trống khua chiêng, không xa hoa xa xỉ, chỉ đơn giản mời bạn bè thân thiết và thân bằng quyến thuộc. Màu sắc chính dùng để trang trí toàn cảnh lễ đường quả thực là màu vàng bạc.

Triệu Ngu và Thẩm Tuyển Ý trở thành dâu phụ rể phụ. Tin tức này vừa lan ra, toàn mạng chấn động. Không ai ngờ, ba ngọn núi lớn của Cbiz lần đầu tiên chung khung hình lại là ở lễ kết hôn. Sơn nữ nhân quả nhiên danh bất hư truyền!

Cho dù đã giản lược nhưng với địa vị của cô dâu chú rể cùng dàn khách quý thì hôn lễ của họ muốn điệu thấp cũng không được. Nghe đồn, nhiều nhà truyền thông đã liên hệ với bên khách sạn, giả mạo làm nhân viên công tác hòng trà trộn vào. Để phòng ngừa cẩu tử lẻn vào hiện trường chụp hình quay phim rồi tung tin bậy bạ, Hoắc Hi Thịnh Kiều đồng ý ký một hiệp nghị thương mại, mời các nhà truyền thông nổi tiếng đến tham dự rồi cho phép họ quay chụp thoải mái.

Áo cưới của Thịnh Kiều là nhờ Chung Thâm lợi dụng tài nguyên thời trang cao cấp của hắn để mời một thiết kế sư nổi danh nước ngoài vẽ riêng cho cô. Áo cưới ôm sát đường cong mỹ miều. Ngày thử áo cười, ánh mắt Hoắc Hi đen thẳm thêm vài phần.

Một số sự thật vĩnh viễn không thể nói ra, cho nên Thịnh Kiều muốn dùng phương pháp riêng của cô để hoàn thành chúng. Cô đặc biệt đưa thiệp mời nhờ ông Kiều dùng thân phận cha cô dâu để nắm tay cô đi vào lễ đường.

Ông Kiều kích động không thôi, con dâu biến thành con gái, nghĩ nghĩ hình như ông còn lời đây này!

Đêm trước hôn lễ, Thịnh Kiều mang Hoắc Hi sang nhà thỉnh trà ông bà Kiều, lạy nhận cha mẹ nuôi. Kiều Vũ đứng bên cạnh, nhếch mép hỏi.

"Em gái, em rể, trà của anh hai đâu?"

Hoắc Hi: "..."

Thịnh Kiều: "Chân anh còn chưa hết đau à?"

Kiều Vũ nhớ tới tình cảnh bị Thịnh Kiều hung hăng dẫm chân, hoảng hốt nhảy xa ba thước.

Ngoại trừ bạn bè và thân nhân, Thịnh Kiều còn gửi thiệp mời cho Lương Tiểu Đường.

Fan lão bà hiểu biết một chútWhere stories live. Discover now