Chương 151-155

348 11 0
                                    

Chương 151

Bắc Kinh rất lạnh, nhưng nhiệt độ ở Hạ Môn chỉ quanh quẩn ở khoảng 20 độ.

Xuống phi cơ, ánh mặt trời rực rỡ. Thịnh Kiều ngủ nguyên một đường nên đầu óc có chút mơ mơ màng màng. Hoắc Hi vừa đi vừa giúp cô cởi áo khoác. Đinh Giản chạy lên tiếp nhận chiếc áo khoác vừa cởi ra.

Đây là chương trình phát sóng trực tiếp, vì muốn tái hiện tính chân thật của sinh hoạt hằng ngày nên chuyện gì bọn họ cũng phải tự tay làm. Lần này hai người chỉ dẫn theo Đinh Giản và Tiểu Đản.

Tổ tiết mục phái xe tới đón. Vừa lên xe, đạo diễn quay chụp đã lên tiếng chào hỏi.

"Thời gian phát sóng trực tiếp bắt đầu lúc10g. Chúng ta hiện tại lái thẳng tới hiện trường, xuống xe liền bắt đầu thu hình."

Thịnh Kiều rốt cuộc tỉnh táo lại. Lần đầu tiên ở trước mặt công chúng khoe ân ái, ít nhiều có chút khẩn trương áp lực, cô chần chờ hỏi.

"Có yêu cầu gì không ạ? Có phải theo kịch bản không?"

Đạo diễn cười cười trả lời.

"Không có. Hai người hằng ngày thế nào thì chính là thế nấy. Cứ coi như cùng bạn trai ra ngoài du lịch thôi, thoải mái một chút."

Thịnh Kiều gật đầu, nghiêng mắt nhìn qua bạn trai đang rất bình tĩnh thong dong ở bên cạnh, trong lòng buông tiếng thở dài buồn bã.

Từ sau khi công khai chuyện tình cho đến lúc nhận lời tham gia tiết mục này, khoảng thời gian qua, tâm tình của cô giống như ngồi tàu lượn siêu tốc vậy. Bối Minh Phàm không cho cô lên mạng, nói gần đây hướng gió không tốt, cô không cần nhìn chi cho thêm phiền não. Cô rất nghe lời, không lên nhìn xem.

Chỉ là mỗi ngày cô vẫn dùng tài khoản Phúc Sở Ý lên điểm danh siêu thoại, theo bản năng lướt siêu thoại một chút. Ngoài dự đoán của cô, không khí hài hòa rất nhiều. Lương Tiểu Đường mỗi ngày sẽ chụp màn hình phần bình luận của Thắng Lợi Đảng gửi qua để xoa dịu tâm tình cho cô.

Cô gần như lặn khỏi nhóm chat tổ tiếp ứng, lại phát hiện mọi người cơ bản không bàn luận gì về vấn đề yêu đương của Hoắc Hi. Giống như mọi người ăn ý tự hiểu với nhau không đề cập tới, cần làm cái gì thì làm cái đó.

Có điều, Thư Tình từng lén gửi tin nhắn cho cô.

TT >> A Phúc, cô có khó chịu không?
PSY >> Còn cô?
TT >> Một chút... nhưng ngẫm thông suốt rồi thì bình thường.
PSY >> *ôm một cái*
TT >> Cô sẽ không thoát fan chứ?
PSY >> Sẽ không. Tui sẽ yêu anh ấy cả đời.
TT >> Tui cũng vậy. Ai da... thôi không nghĩ nữa. Chỉ cần anh ấy hạnh phúc, mấy cái khác đều không quan trọng.

Nguyện vọng của fan từ trước tới nay đều nhỏ bé như vậy.

Ban đầu, khi nhận thiệp mời của chương trình tống nghệ, Thịnh Kiều không thực sự muốn tham gia, cảm thấy hiềm nghi họ muốn hai người cố ý khoe ân ái. Bối Minh Phàm và Hoắc Hi khuyên nhủ vài lần, cuối cùng cô đành đáp ứng. Nhưng trong lòng cô vẫn lo lắng bất an, dù sao đây là phát sóng trực tiếp, mỗi lời nói mỗi cử động đều không thể che dấu. Huống hồ, trước đây hai người là yêu đương lén lút, đột nhiên bắt trồi ra ánh sáng, cô có điểm không quen.

Fan lão bà hiểu biết một chútWhere stories live. Discover now