Chương 46-50

385 9 0
                                    

Chương 46

Khi cảnh sát tới nhà, Cao Mỹ Linh đang nấu cơm. Là một bà mẹ độc thân đã ly dị, con nhỏ gửi cho chồng trước nuôi, một mình sống trong căn hộ xa hoa, cả căn hộ tỏa ra khí lạnh âm hàn.

Mở cửa, nhìn thấy cảnh sát đứng bên ngoài, Cao Mỹ Linh ngây ngẩn cả người.

Hai anh cảnh sát cũng sửng sốt. Ban đầu nhìn địa chỉ của một tiểu khu xa hoa, bọn họ còn tưởng đây là nơi ở của một bà già quý tộc sống trong nhung lụa. Nhưng trước mặt họ bây giờ là một người phụ nữ gầy còm, bởi vì quá gầy nên xương gò má nhô ra khiến khuôn mặt càng thêm hốc hác, nhìn vào có nét khắc nghiệt dọa người.

Cảnh sát đưa giấy chứng nhận, thông báo ý định, sau đó lấy ảnh chụp của Thịnh Kiều, hỏi bà ta có nhận biết hay không.

Như thế nào không biết chứ, có hóa thành tro vẫn nhận ra được. Là cô ta, nên bà ta mới bị công ty sa thải, thanh danh rớt thảm, trong giới đại diện bị người ta tránh như tránh tà, ngay cả bạn bè cũng xa lánh không ai dám lui tới. Cao Mỹ Linh hiện giờ giống như chuột dưới cống không dám ló đầu ra ánh sáng, hiện giờ chỉ có thể sống qua ngày dựa vào tiền kiếm được nhờ áp bức Thịnh Kiều mấy năm qua, không có việc mới, cũng không nghĩ đến chuyện đi xã giao.

Tin tức mỗi ngày đều thấy hình ảnh của Thịnh Kiều, sau khi rời khỏi bà ta, Thịnh Kiều giống như càng ngày càng hồng.

Cao Mỹ Linh mỗi ngày đều đếm số lượng fan của Thịnh Kiều, cứ nhiều thêm một fan là bà ta lại hận Thịnh Kiều thêm một bậc. Thịnh Kiều càng hồng, bà ta càng hận. Bà ta vẫn đang chờ một cơ hội, cơ hội để kéo Thịnh Kiều từ trên cao rơi xuống địa ngục, khiến cho cô tan thịt nát xương vĩnh viễn không thể siêu sinh.

Nhưng bà ta chỉ mới mưu tính, còn chưa bắt đầu hành động, vì sao cảnh sát đã tìm tới cửa rồi?

Cho đến lúc cảnh sát đưa tấm hình chụp lốp xe lủng, Cao Mỹ Linh mới hiểu được chuyện gì đang xảy ra.

Dò hỏi gần nửa giờ, sau đó cảnh sát rời đi. Cao Mỹ Linh khóa cửa, kéo màn, gấp gáp lấy di động gọi cho một dãy số.

Khoảng 3 tiếng reng, đầu dây bên kia mới có người nhấc máy, giọng điệu không kiên nhẫn.

"Bà lại muốn cái gì?"

Cao Mỹ Linh lạnh lùng nói.

"Chuyện của Thịnh Kiều, có phải do ngươi làm hay không?"

"Chuyện gì? Đụ... bà đừng có ngậm máu phun người."

"Nhạc Thư Ngạn, ta đã nói rồi, ngươi đừng có hành động thiếu suy nghĩ. Ngươi làm mấy trò khỉ xiếc này thì có lợi ích gì, đối với cô ta giống như mèo cào thôi."

Đầu bên kia trầm mặc nửa ngày, sau đó nổi bạo.

"Bà mẹ nó, bà là ai mà dám quản lão tử. Lão tử chính là muốn chỉnh chết ả ta đó, rồi sao? Mẹ nó, bà một chút cũng không dùng được. Nếu không phải bà quăng đoạn video trong khách sạn kia lên mạng, tôi đã không đăng weibo, cũng sẽ không bị công ty tuyết tàng (giấu đi), đến bây giờ một cái công tác nhỏ cũng không vào tay."

Fan lão bà hiểu biết một chútWhere stories live. Discover now