Chapter-22.

First of all Ashaangians💜

Your authoreyyyy is always there for you... if you want to talk to me and vent out your feelings do feel free to dm me in insta! I'm always there to give you that moral support Thank you for this much support! Your comments were soooo heartwarming and you guys literally gave me the confidence I needed!
I will continue this story! This is purely a fanfic!!!! So I guess it will not bother the real... and most importantly my stories won't go overboard and that was my first and foremost rule and info of this story!
Keep supporting and showing your love💜

Fellow writers!
We need to be that support that our ashaangians need now! Let's give them the happiness that they deserve and yes let's continue entertaining them!!!

Ashaangians
AK and SK Love us!!!! Keep that in mind and don't worry or lose hope!
We love them for who they are and we don't expect anything from them
Now into the story

SK: anney! Niruthu!!!!
Vandiya niruthu anneyyyy!

PUGAZH: yen papa?enna da aachu?

SK: nee niruthu anney!
Saying this she gets down from the car which is standing near a bridge!

She walks fast and sits down on the footpath of the bridge... seeing her actions her brothers come rushing to her.

PUGAZH:papa nee enna paithiyama? Mazhai romba irukku.... VA caruku poga lam....

SK: naa yen varanum.... Avaruku Enna vitutu poga theriyudhu, naan yen avaruku pinnadi poganum?
Avaruku naan venumna? Avaru varattum.... Adhu varaikkum naan inga dhan irupen.

RAKSHAN: thangam! Vilayadatha.... Nenairaaaa.... Unnaku already odambu serila.... VA car ku pogalam....

SK: (turns her head away showing her unwillingness).

Pugazh not knowing what to do... tries calling Ashwin....

He is not picking up the call....

He then calls him from another number which Ashwin does not have!

Ashwin immediately picks the call up...

PUGAZH: Dei Ashwineyyyyy! Unnaku enna prechananu lam Ennaku therila! Aana nee enga irundhalum dhaiva senji namba resort pakkathula irukka bridgeku VA!!!! Sivaangi nee vandhadhan varuven nu bridge la mazhaila nenanjukittu ukkandhirukaaaaa! Ava car ku varamatra!!!! Pls....

Without a word... Ashwin runs to catch nearest taxi...

He somewhat manages to reach the bridge....
He stands there, breathing heavily and getting drenched in the heavily pouring rain.... His beautifully set hair completely drenched and messy due to the rain.

Sivaangi who has noticed this runs up to him!
She catches hold of his collar!

SK: Enna Ashwineyyyyy! Enna kalatti vida plan ah?
1 week la naan unnaku vendadha aala maaritenla!
Oru thadavayachuuu enna pathi yosichiyaaaa?
Naan paithiyakariiii mathiri ingayum angayum alanjennnn! Unna thedi...

(Crying) unnaku naan vendam na aprom yen Ennaku propose panna????
Ipdi naan enna aanalum paravalanu vitutu pogavaaaa?
Yennnnn?

AK:(stands there with tears rolling continuously down his cheeks).

PUGAZH: yen da summa nikkura? Oru varthai Soniya???? Ooruku kelambitaaaa!!!!
Paithiyakaaara!

Engala pathi yosikala... seri! Aana Sivaangi pathi oru vaati yosichiyaaaa?

Ava Enna aavanu yosichiyaaaa! Suyanelakaraaaa!

Sivaangi turns around and moves front so that she can distance her from Ashwin!
But before she could her hand is held by someone!

AK: poriyaaaaa? Un Ashwin ah vitutu poriyaaaa?

SK:(wipes her tears) aama Ashwin... naan unga kooda yen irukanum... Neenga ennaku enna uravu? Ungaluku yaar mukhiyamooo avanga kitta ponga.... Avanga kitta sollunga.... Enna thaduthu yenna proyojanam?

AK:(tears roll down... without his knowledge... his heart seemed to ache with guilt) apdi lam pesadha maaaa! Naan ponadhuku oru Karanam irukku!!! Purinjikoooo!

SK:(tries to speak something but before she could, her vision seems to be blurry and within seconds she faints to fall in the arms of Ashwin).

AK:(sitting down on the road to make the unconscious Sivaangi lay on his lap and pats her face) Sivaangi ma? Sivaangi ma enthiri! Please ipdi pannadha.... (Looks up at Rakshan and Pugazh) Machan seekram car start pannu.... Avala resort ku Thirupi kootitu poganum...

Saying this he carries her and runs to the car...
He they both sit in the back seat with Mani and Hussain in the trunk seat...
Sivaangi's legs are on Mani's lap and head on Ashwin's lap....

AK:(crying and tapping Sivaangi's cheeks)Sivaangi ma.... Sorry na poirka koodadhu dhan.... Pleaseeee.... Kanna muzhuchi paaru ma....
Naan inimel Unna vitutu engayum poga matten....

In the resort room...

DOCTOR: onnum illa just fever.... Fever ku tablets kuduthurken.... She needs rest....

PUGAZH: (signals Ashwin to come outside as he goes to send off the doctor).

ASHWIN:follows him.

PUGAZH: enna da prechana unnaku.... Pudichi dhana propose panna.... Ava kozhanda da... Avalala ivlo stress and sadness thaangika mudiyadhu....

(Holds both his hands on his) Unna kenji kekuren avala kashta paduthatha.... Avaluku nee na uyir.....

MANI:(comes out hearing this) Dei Pugazh.... Ashwin mela thappu illa.... Avana thittadha!

PUGAZH: Enna Mani? Naanum pathukute iruken, appola irundhu un support Ashwin ku dhan irukku.... En thangachi anga nenavu illama paduthu kedaka.... Ippayum Ivan mela thappu illala?

MANI: Pugazh.... Un thangachi mattum dhan Ivan mela uyire vechirkala? Ivan Ava mela evlo love vechirkannu unnaku theriyuma?Avana pathi unnaku yennada theriyum?

Anniki naan Sivaangi kitta charger borrow panlamnu Ava room ku ponen.... Appo naan ivanga rendu perum Anga dhan irundhanga.... Sivaangi thoongita... Ivan Ava pakkathula okkandhu pesikitu irudhan....

She illustrates the complete scenario...

Unnaku un thangachiiii side unma dhan theriyum yena nee ivana un thangachi lover ah dhan paakura! Ivan side paasatha paaru da! Ivana un mappilaiya paaru....

Unnaku Avan epdi patta oru gem nu theriyum....
Un thangachiye Ivana vittutu ponalum Ivan avala vitutu poga mattan....

As soon as she says this Ashwin jerks...
He is wrapped by two arms from behind.... He pulls those arms to see who it is and realises it is none other than Sivaangi.... His Sivaangi!
She lays her head on his chest and cries her heart out....

SK: sorry Ashwineyyyyy! Naan unna thappa purinjikitten.... Naan apdi unga kotta pesiruka koodadhu....

AK:(hugs her head close to his chest and caresses her hair, crying in shock filled happiness) ayoooo Sivaangi ma.... Yen ipdi lam pesura? Naan dhan sorry kekanum... unkita sollama kollama apdi pogirka koodadhu....

SK: (lifts her head off his chest and looks up at him)
Neenga yen sorry solreenga?
Naan dhan ungala thappa purinjikitten!

AK:(pecks her forehead) seri sorry sorry balance ayiduchu.... Onnu mattum gavanama kettuko? Naan unna vittu thali venalum irupen aana unna vitutu engayum poga matten.... I will always be there for youuuu

SK: theriyum Ashwineyyyyy!

To be continued.....

Hey guys! Hope you enjoyed this update! If you liked this update then don't forget to vote! Do share your views and suggestions in the comments!!!!!!!!!!!!!!!!!!!🤪
Do follow my insta page to interact with me💜