💜 24 💜

Passenger seat was tilted back and Sahana was leaning against it with Aravind above her. He was weighing heavily but she managed and caressed his hairs softly. He was sound asleep without any worry.

"Ippadiye irunthuta evlo nallarukum. Naan neenga namma love matum. But neenga than complicate panni vachirukinga, Aravindeyy!" Sahana sighed and kissed his hairs.

Her mobile rang, letting out a caller tune vibrate in the car. She stretched her hand to take the mobile from the dashboard. But couldn't. When she stretched more, Aravind woke up due to her movements.

"Sorry, sorry, thoongunga. Naan move pannala." She pressed his head against her chest again and caressed his hairs.

"Hmm." He hummed in sleep and nuzzled his face against her chest, sending shiver down her spine.

She smiled and patted his head, "Eppadi than sirku ippadi thoongurathu comfortable ah iruko. Rendu naala namma mela paduthu than thoonguraru. Idupa odachitu, appuram enthirichu sorry ma sorry ma nu feel panna vendiyathu. Ithu theriyama antha Sakthi paiyan vera, naanga rendu perum yetho roomkulaye irunthu honeymoon enjoy panna mathiri tease panran. Othukuran appadi ippadinu konjam romantica than naal pochu, ana avan buildup kudukura alavuku onnum illa. Mapilaiku avanga appa blessing illama life start panna virupam illaiyam. Panrathu ellam pannitu eppadi papa mathiri thoongurarunu paru."

She closed her eyes as well and tends to sleep for sometime with her love in her arms.

"Sorry ma sorry ma sorry ma..." Aravind continued asking sorry, making her sigh, as they travelled towards the hospital at midnight.

She pecked his lips, making him shut his mouth in shock. Soon, his tired face brightened and he smirked at her, "Keta kooda tharamatingale. Appo daily loda lodanu pesanum polaye."

"Ponga, Aravind." She turned away blushing and hit his shoulder playfully.

"Intha vanga ponga kooda nalla iruku. Eppavume mamaku bayangara mariyatha tharuvingale, ippo ennachu, ma." A pleasant smile covered his lips.

"Athellam inime appadi than. Neenga first seekiram drive panunga. Anga Mani ka eppadi irukanganu pakanum." He nodded his head.

When they entered Manimegalai's ward, Hussain, Rakshan, Pugazh, Sarath, Sakthi and Baskar were there cracking jokes, making Manimegalai laugh.

"Yen da inga oruthi sethu poi uyir polachuruka, neenga rendu perum jollya romance panitu varingala?" Manimegalai pulled their legs, hiding all her sadness inside her heart.

She didn't want her sadness to affect her family and loved ones. Sahana rushed to her and hugged her from side without hurting her wounds, "Athellam onnum illa, ka. Unga thambi ore sentimenta potu thallitaru. Avara samathana paduthurathukulla, pothum pothumnu ayiduchu. Second, unga thambiku romancekum rompa thooram."

"Appadiya! Ana naanga vera mathiri kelvi patome. Nethu rendu naala rooma vite veliya varalaiyame. Illa da, Sakthi?" Aravind stretched his hand to grab Sakthi's neck but he hid behind Baskar.

"Avan mela yen payura? Appuram, Machan, orey lovesa..." Rakshan winked at Aravind, hugging him.

Aravind shared an eyelock with Sahana, who was blushing before pushing Rakshan away, "Annan mathiriyada pesura!"

"Yenna pa panrathu? Yengalala pesa matum than mudiyum. Athan nee yenga yaar samanthamum illama enga thangachiya kalyanam panikitiye." Pugazh said sarcastically.

"Yaaruku theriyum, engala mama akunalum akirupa ivalo naala." Sarath teased and received a slap from Aravind on his back.

"Innuma da en muthuku melaye kanna irukinga!" He whined, making others laugh.