💜 52 💜

Mani: Ippo ethukaga enna ippadi iluthutu vanthinga, Mrs Kani?

Kani: enna nadakuthu veetla? Aravind ennadana periyavanga kita solla sonna irritate aguran. Ivanga yaarum santhosha patta mathiriye illa Sahana amma aga poranu sonna. Neeyum avana samathanam panna try panra. Enna prachanai?

Mani: athu onnum illa. Neenga exaggerate panringa chinna vishayatha. Stress agama rest edunga.

Kani: enaku chinna pullaiya irukum pothe kaadhu kuthitanga. Nee unmaiya sollu, Mani.

Mani: athu vanthu akka...

She explained how the old ladies believed some astrologer and what they had done to keep Aravind and Sahana away.

Kani: paithiyama ivanga?

Mani: athe doubt than enakum, Kani ka. Sari vidunga paathukalam. Neenga stress pannikama irunga.

Kani nodded her head. Elders decided to visit their family pandit the next day regarding Sahana's horoscope.

Sahana woke up at evening and found Aravind busy with his laptop. He was on his shorts and vest with the laptop on the table at the balcony.

The evening breeze kindled her heart with unexplainable happiness. She joint her hands on the pillow and kept her face on it, adoring her husband with pleasant smile.

Sah mv: semma hot ah handsome ah irukan la. En chella purusha, enna paithiyam akura da. Namma enna love ah panrom? But enaku unna yaarukum theriyama sight adikanumnu thonuthe. Why my hormones are troubling me today? Ennava iruntha enna enaku kulu kulu nu iruku, athuve pothum.

She pouted her lips to kiss him in the air, meanwhile he turned to her casually. She froze being caught and he smirked, seeing her pouty lips.

Ar mv: enaku pinnadi madam intha velalam paakurangala. Iru di varan.

He got up and moved to her with his intense burning gaze. All the while she was frozen being unable to think anything right at that moment.

He captured her puty lips with his fingers and thats when she realised his presence near her. He slowly squeezed her lower lip and sat beside her.

Ar: enna, madam, ore sighting ah? Enaku pimple vantha avlo than di.

She pushed his hand away and looked at him.

Sah: yen, moonjila pimple vantha sir azhagu koranjurumo?

Ar: naan eppadi ma office porathu?

Sah: appadi pogutha kathai. Nee en kannuku mattum azhaga therinja podhum. Ini nee office pogum pothu kari alli moonjila poosi viduran iru.

Ar mv: ivala verupethulanu nenacha iva vera mathiri plan podrale. Aatatha kalachu viduda, Aravindha!

Ar: pimple enna moonju fulla koplama vantha kooda kavala pada maten. En pondatti kannuku naan matum than azhagu!

He pulled her to him by her waist and kissed her forehead. She enveloped her arms around his neck.

Sah: athe mathiri en purushan kannuku naan matum than azhagu.

She rubbed her nose with his and they both chuckled together. He pecked her lips and carried her to the garden.

Sah: enna panringa? Ellarum innerathuku veetla than irupanga. Paatha enna nenaipanga?

Ar: ennavenalum nenaikatum, I don't care. En pondatti naan thookitu poran.

Sah: already amma...

Ar cut off: free ah vidu ma. Athaiye nenachutu irukatha. En, kutti paapa la?