💜 92 💜

Sahana was looking at the tablets lined up on her bed, making faces.

Sah: ennathu ithu ithana mathirai iruku?

Ar: nee than ivlo thanu illama tension agi Bp ah iluthu vachurukiye. Athan morning 6 ku intha mathirai. Again 10 ku intha mathirai. And this one at 2 pm and this one at 3 pm. Then this one at 6 pm and this one at 10 pm. Finally, prolutax, dydropeg, iron and calcium tablets asusual.

Sahana held her head and leaned against the bed rest dramatically.

Sah: pothuma ithu?

Ar: yen innum konjam venuma.

Sahana glared at him. He chuckled at her and kissed her temple.

Ar: unaku tablets pidikathunu theriyum. But ithu unavoidable da. Kashtam than ellame. Enaku puriyuthu. If possible unnoda pains ellam naan eduthupan. But...

Shr cut him off: Aravindey,

She cupped his cheeks and joined their foreheads.

Shr: I love you. Neenga en kooda irukurathe enaku periya support. Eppadiyum innum few months, they will born. Athuku appuram avangala care panna neenga enkoodave irupingala. Unmaiya solla pona pregnancyla naan kashtapaduratha vida avanga poranthathuku appuram kashta padurathu than athigama irukum. Athoda enaku iruka intha over thinking brainku mood swings senthu affect pannama pathukonga. Enaku vera ivangalam poranthu en kaiku vara varaikum athu nijam illa. Antha negative thought ah en manasula irunthu remove pannunga.

Ar whispered: pannita pochu.

She looked at him quizzically as he whispered. He cupped her cheeks as well and merged their lips. She smiled in the kiss and kissed him back. He slowly made her lay on the bed and laid down beside her. His lips trailed down her jawline and reached her neck. Her eyes closed on it's own and she fisted his locks tightly.

He caressed her bare waist under her top, making her squirm. As he proceed to move his fingers upwards and lips to her valley, she lifted his face up to her.

Sah: mama...

Ar: enna ma?

Sah: nee enakaga kondu vantha naan and mushroom gravy enna rompa tempt pannuthu.

Ar shocked: adiye ivalo neram naan unna pannathu unna tempt eh pannalaya di? Entha mathiri nerathula sorunu soldra.

Sah smiled sheepishly: engaluku pasikumla.

Aravind shook his head and gave the plate to her before moving towards the restroom. She stopped him.

Sah innocently: ooti vida maatiya, mama?

Ar: vanthana mavale unna savadichuruvan. Paduthatha di manushan iruka nelama puriyama.

Sah chuckled: sari sari, only cold shower. Neeyelam ethum pannika koodathu.

Ar: pannuvan po di! Ivalum paduka maata thalliyum paduka maata.

Saying so he rushed into the restroom, leaving her to chuckle.

Days passed like a clear water with their teasing moments. Sahana often complained about their babies that they wouldn't let her walk peacefully, making her to breathe heavily. But Aravind never let her take rest from walking.

One fine day, they had gone to watch a movie in theatre. Aravind's favourite hero movie. And that was the day, Sahana felt a first kick in her womb. She clutched Aravind's arm in one hand and kept another on her abdomen. Aravind looked at her worriedly.

Ar: enna achu, ma?

Sah: odhachanga!

Ar: enna?

Sahana took his palm and kept that on her tummy. He looked at her with wide eyes. She blinked with smile. They started waiting for their angels to kick and the movie was long forgotten. Finally, they again felt few kicks. He caressed her baby bump with smile.

Ar: valikutha ma?

Sah: not really. Rompa happy ah iruku. Ivalo naal enna than scan ellam paathalum, I was worried and was overthinking, ithana maasam achu oru movement um theriyalayenu. Ippo parunga athum unga favourite hero movie paakum pothu odhachutanga. Date marantha kooda namma intha movie release date ah search panna pothum.

Ar smiled: en ponnungaluku avanga appaku pudichavangala than avangalukum pidikum.

Sah chuckled: rompa than.

Aravind kept his palm above her tummy for the remaining movie before they left for hospital to monitor her bp. Her gynaec checked her and she was really worried.

Doc: bp low agave matikuthu. Walking olunga porala?

Ar: yes, Doctor. Naan than kootitu poran.

Doc: veetula velai ellam seiyurala?

Aravind looked at Sahana, who was sitting like a wrong doing student in front of his strict clasa teacher. She was smiling nervously, which was enough for doctor to understand that Sahana wasn't doing any work.

Doc: veetula appadi enna than pa pannuva?

Ar: phone ah paakurathu than ava velaiye. Paduthutu atha nondite irupa.

Doc: see athan prachanaiye. Ava active ah irukanum. Neenga chellam kuduthu than ippadi iruka. Veetula yaru strict ah irupangalo avangaloda next time avala anupunga. Ava amma va vara sollunga. Next time um Bp ithe level ah iruntha admit panni than aganum.

Ar: okay, doctor.

Doc: tablet innonu add pannirukan. Medical ah solluvanga eppo podanumnu. Inga paru, Sahana, olunga bp maintain pannala naan tablet ah increase pannite than povan. Unaku than kashtam.

Sah: okay, Doctor, appuram...

Doc: sollu, ma, yen thayangura?

Sah: athu vanthu prolutax tablet 3rd month eh stop panniduvanu sonninga, ippo 5th month eh start aga poguthu...

Doctor narrowed her eyebrows.

Sah: illala, doctor, matha tablet ellam mulungiduran. Calcium tablet kadichu potalum kasakala. But ithu rompa kasakuthu, vomit vara mathiri iruku, doctor.

Doctor smiled at her disbelievingly and looked at Aravind.

Doc: unaku 5 babies illa, Aravind, 6 babies. Rompa kashtam. By the way, Sahana, thanks for remembering, inime calcium and prolutax twice a day eduthuko. Because it's multiple pregnancy. Unnoda womb 5 babies ah thanganum and antha 5 babies kum enough calcium venum.

Sah mv: naasama pochu. Hey, Sahana, unaku un vaai than di ethiriye. Inime en vaaya thorakurananu paru.

Aravind chuckled at her bewildered face and they took leave from the Doctor.

Ar: nee inga wait pannu, Sahana, naan poi tablets vangitu varan.

She silently sat there and ready to burst into cry anytime. But she hold that until they get back to the car and started cursing the doctor.

Sah: naan enna school papava da, ammava kootitu porathuku. Naan enna manushiya vera ethavatha? Already 9 mathirai ithula innum extra. Athu pathathunu hospital ah vera admit aganuma? Vaaipe illa, mudiyave mudiyathu.

Aravind listened to her rantings patiently and during next check up, she was admitted in hospital. She looked at him with pouty face, who was laughing at her, remembering her veerapu dialogues.

TBC...💜

Hello, makkale 👋

Ivai anaithum karpanai alla. En vazhvil nadantha unmai sambavam. Pregnancy ndra perula enna vachu senjutanga 🤧