💜 51 💜

Aravind sat there on a table and cried, clutching his mobile in his palm. He couldn't control his happiness and felt extreme happy.

SB: Sir, are you okay?

Aravind shook his head and chuckled at the boy with tears.

Ar: I am more than okay ever in my life. I am dam dam damn and damn happy than the happiest in my life. Ufff!

SB mv: sariyana loosa irupano?

Ar: neenga nenaikura mathiri naan looselam illa. Amount evlo achunu sollunga.

He wiped his tears and inhaled deep breath to compose himself. Yet he couldn't control his smile.

After paying for the ice creams and cake, he went to car with them. Placing them on the back seat, he took a ice cream and gave that to her.

Sah: ivlo ethuku vangirukinga?

Ar: chumma than ma. Ellarum intha mathiri onna ice cream saptu enjoy panni rompa naal aguthula.

Sah: hey jolly jolly!

Ar: nee yen ippo ivlo jolly ah irukanu theriyuthu. Second round polamnu thana. Fulla lam tharamaten. Only half than.

Sah pouted: Aravindey!

Ar: mudiyave mudiyathu. Ippo thana blood edukuranu oosi kuthunanga. Again injection venuma?

Sah: aiyaiyo! Vendam vendam.

Ar smirked: appo cough cold and fever varamathiri ethum sapidatha and entha velaiyum paakatha.

Sah: try panren.

Aravind shook his head, rolling his eyes to which she smiled sheepishly and enjoyed eating her ice cream. Once they reached the home, she went to their room and he went to the kitchen to keep ice creams in the fridge.

As soon as closing them he straightaway went to Manimegalai. She was there at Kani's room and they were playing ludo. Manimegalai was about to win but he pushed the board in happiness and hugged her tightly jumping on the bed.

Mani: ada nasama poravane, aatatha kalachathu matum illama ippo yen da enna karumbu machinela sikkuna karumbu mathiri nasukura? Vidu da erumai maade!

Ar: Mani, naan rompa rompa santhoshama irukan di. Unna vida maten po!

Mani: hey, nijamava solra?

Kani: enna da nadakuthu inga? Appadi enna happiness ayyaku?

Mani: athu akka...

Ar cut off: naan than solluvan naan than sollugan.

Mani: solli thola!

Aravind left her and stood on the floor. But his legs didn't stay at place. He ran his fingers through his hairs and rubbed his nape shyly.

Kani: Aravindha, unaku un rendavathu paiyan bathirama intha ulagatha paakanumna thayavu senju vekka matum padatha da.

She rubbed her belly, making Manimegalai laugh hard at Aravind, who was pouting.

Mani: nee vena un room ku poi un pondatti kooda vekka padu, naan akka kita sollikuran.

Ar: no no! Iru di, itha naan than solluven.

Kani: yaaravathu oruthar solli tholainga.

Sakthi: Inga yenna naan illama oru maanadu nadakuthu.

Sakthi entered with water bottle and sat between Kani and Manimegalai.

Mani: padikama enna velai da unaku inga?

Sak: moola tired agiruchu padichu padichu.

Kani: ippadi sollitu thana daily cricket velayada pora. Inaiku pogalaya?