Snowflake❄ - 5

In response to the continuous knocking sound, Binni opened the door and found Rakshan standing in front of her....... She smiled and welcomed him inside....

Rak : Sivaangi.....

Binni : Room la dha irukka...... en dhideernu office la irunthu kelambi vanthenu keta thalavali aam....... Enna pa, maaplai kooda edhaadhu prechanaya...... Vanthadhula irunthe  ava mood off ah irukaan......

Rak : Aiyayo apdi elaam illa aunty.....

Binni : Seri pa na avala koopudre nee ukaaru....

Rak : Vena aunty, na avala room la poyi paakure......

Then Rakshan began to make his way to her room... As he approached her bedroom, he saw her in the bed hugging her knees and leaning against the headboard..... Her dry tear stains indicated that she had been crying for a long time.......

Rak : Thangam.....

Sivaangi jerked by his voice and forced a smile upon seeing him there totally unexpected....

Sk : Anneyy, eppo vandheenga.....?

Rak : Ippo dha ma.....

Sk : Iru na-

Rak : Resignation letter kudukura lavaukku office la enna nadandhichu..... Unga rendu perkkum nadula dhideernu enna aachu thangam...... huh?(he asked and she remained silent)

Rak : (sighing hard) Avanta poi keta edhume sollama thala kunichu nikkura...... unta keta neeyum ipdi silent ah irukke..... Enna dha aachu ungalkku......

She let out a deep breathe before explaining the flashback to him......

Flashback....

As Sivaangi returned from visiting the canteen, she noticed Deepti leaving her cabin.......With a look of doubt, she followed her behind and caught her arms, before dragging her off to one side.......

Sk : Enna madam, en cabin ungalkku enna vela......

Deepti stammered at her question.....

Deep : Athu... vanthu.... haa... charger.... na inaikku charger kondu varla athaan unnodathu edukalaame nu un cabin la poyi thedne....

Sk : Oh....Seri charger enga?

Deep : Ah athu.... charger..... kedaikalala......

As Deepti stammered her way through each question, Sivaangi became increasingly distrustful, and something soon caught her eye.....Deepti was grasping something tightly in her hands as if she were trying to hide it behind...

Sk : Aama un kaila enna....?

Deep : Athu... onnu illaye......

Sk : Apdiya...... let me check....

Her palms were forcefully grasped, and she pulled the pendrive. Sivaangi gave her a deadly glare and took the pendrive away.

Sk : Ennadi ithu....?(she asked and deepti hung her head in silence)

Sk : I didn't expect such a cheap behaviour from you deepti..... Intha company la irunthitu matha company kaaga vela paakuriye..... vekkama illa unakku.....

Deep : Antha Arjun dha-

Sk : Oh appo antha rascal kaaga dha nee ipdi elaam pannen la...... Iru ippove Ashwin kitta solli unna intha velaya vittu thookure......

Deep : No please sivu, sir kitta solladha..... Intha oru vaati mannichidu di, na un kaal la kooda vizhure......

Sk : Che, che athelaam vena, na solradha mattum sei......