3• She In His Home🤧

Ahistha reached her house and saw her father Chandrashekhar sitting there on the couch thinking something deeply. She came and sat beside him. He looked up at her. She gave her best smile but he had a muted expression. She frowned not getting the usual smile he gave her back. She fully turned towards him folding one leg on the couch and other one on the floor.

"Achacha.... Ennachu?"

She kept her hand on his shoulder. He turned his head towards her.

"Mone... Namaku intha kalyanam venuma?"

She frowned.

"Ipo neenga yen ipdi kekureenga? Itha thaan yosichitu iruntheengala naa varumbothu?"

"Nee innilku Ghani ya paaka poninga la..."

"Aama, naa sollitu thaane ponae amma kitta."

"Enaku theriyum da. Actually naa oru client ah meet panna anga vanthiruntha. Kelamburapo thaa ungala rendu perayum paatha. Vanthu peslam nu varumbothu enaku onnu kettuchu."

"Enna ketuchu?"

"Avaru enga iruntharu nu solratha. Antha idathuku lam poravara namuku venam da."

She smacked her forehead realising he heard them talking about Ghani being in Mumbai. She sighed.

"Achacha, avaru anga iruntharu ndrathu seri thaa. But anga varra ellarukum ore aim thaa iruparu nu solla mudiyathu la."

"Illa da athu...."

"One year munnadi nanum anga thaane poirunthae achacha, maranthiteengala?"

He got silent.

"Naanum neenga nenaikura antha vishayathuka ponathu🤷‍♀️. Ennoda companykaga datas collect panna ponen la, difference is, naa ennoda colleagues kooda pona, avaru thaniya pona."

He was sitting quite. She is right. Yes, majority of people go to this type of places, to find pleasure. But there will be some peole who is there for some other reasons, whom we don't recognize. Who we think as the same as others.

"Achacha... Avaru anga irunthathu avaru solrathuku munnadiye enaku theriyum. Enna trust pannunga Achacha. Avara vida nalla payyan enaku kedaikathu. Avarayum enna vida adhigama vera yaralayum love panna mudiyathu."

"Unaku avara Aishu solrathuku munnadiye theriyuma?"

"Enaku matum illa, avarukum enna theriyum. En paeru theriyathu. But enna theriyum. Ennoda face konjom change ayiruchu la ipo athanala kandupudika mudiyala. Konjo naaluku aprom avare kandupudiparu, i know."

"Ennamo solra nee. Seri unaku ivlo nambikai iruku avaru maela. En pullai thavarana oruthar meala ivlo trust vechika mata nu theriyum. Athanala nanum intha kalyanatha muzhu manasoda seyya porae."

Ahistha smiled wide and jumped to hug him tight hooting inhappiness. He laughed hugging her back and kissing her top head.

"Oru nimisham."

He broke the hug and looked at her suspiciously.

"Ipo naa arranged marriage ah arrange panna porena illa love marriage ah arrange panna porena?"

He asked raising his eyebrows at her. She smiled showing her full teeth.

"Arranged marriage avaruku. Love marriage enaku."

She shrugged her shoulders before getting up from the couch and running towards her room. Chandrashekhar took few minutes to understand her point but smiled realizing that his princess in actually happy.

°•°•°

Ghani reached home and saw Mugen Pugazh and Rakshan inside the kitchen. He dropped his bike key to the widow side and moved to kitchen. Rakshan saw him walking in.