18• Nee Athukelam Saripattu Varathu 😝

Ghani opened his eyes hearing a phone ringing sound. He looked towards the night stand and saw Ahistha's phone ringing. He stretched out his left hand as she had her hea placed on his right hand biceps, hugging him by his waist. He saw the caller id, and realised it was his mother-in-law. He looked down at Ahistha who was sound asleep with a cute pout on her lips. His lips curved up seeing her sleeping like a baby. His heart said him to not to wake up her but he had to.

"Muthumazhai...."

He shook her gently. She whined in her sleep and hugged him tighter, burying her face deep into his chest. He again shook her calling her name.

"Ahistha, kanna thora maa..."

"Enna venum Ghaniyeyy... Enna thoonga vidunga please.."

She whined with closed eyes and again slept on her previous position.

"Maa, athai call panranga, eduthu pesu maa."

Ahistha jerked open her eyes and looked at him. He showed her the phone making her eyes popped out. She instantly snatched the phone and gestured him to be silent, by keeping her forefinger on her lips. He mimicked her action, silently telling her that he'll be silent. She laid straight, taking her head from his biceps and placing it on the pillow and attended the call placing the phone on her ear.

"Hello maa...."

"Evideya nee?"

"Maa..."

"Kallam parayan nokkanda. Nee Ghaniyude koode alle?"

"Maa athu..."

"Enna maa athu? Ninnod njan entha paranjath? Ghaniyude parentsinte veetil poyi nilkan alle? Pinne avide entha nee cheyyunnath?"

Before Ahistha could answer, Ghani snatched the phone from her, hearing her mother's tone.

"Athai... Neenga enna sonnen nu enaku complete ah puriyala. But avala thitranga nu theriyuthu. Athuku reason naan thaan num theriyuthu."

"Ayyoo mapla apdi illa pa..."

"Don't worry athai, neenga nenaikira maathiri ethuvum nadakathu engalukulla. Ava consent illama en soondu viral kooda padathu ava melae, doesn't matter if we are married or not, athu naa enake panra promise. En melae nambikai illai na kooda, unga ponnu melae neenga nambikai vainga. Aprom naan en appa kitta permission vangitu thaa Ahistha vah inga en kooda kootitu vanthae. Ethum bad intentions nala illa'thai... Enaku ava kooda irukanum nu thonnuchu avlo thaa. Neenga kavala padathinga. Morning breakfast mudinjodane naa avala appa amma kita vittitu vanthidrae."

"Mapla, naa ungalayo illa en ponnayo thappa nenachu sollala. Enga kitta sollama poyita nu varuthama irunthuchu avlo thaa."

"Unga kita sollama irukanum nu ellam naanga nenaikala athai... Nethu neenga travel pannitirunthinga,  athu mattum illa romba tensionlayum irunthirupinga. Morning call panni porumaya pesikalam nu thaa irunthom."

"Seri pa... Avala anga kondu poyi vidanum nu ethum avasiyam illai. Enaku en ponnu melayum mapla melayum nambikai iruku."

Ghani smiled hearing her words. He looked down smiling to see Ahistha looking at him with open mouth and wide eyes. He chuckled at her expression and kissed on her nose, bringing her back to the real world. He put the call on speaker before gesturing her to talk further.

"Neenga reach agitingala maa?"

"Kaalaila 5 manikku reach aagiten da. Neenga thoongitirupae nu thaa koopdala. Un Athai call pannanga nanga reach agitingala nu ketka. Apo thaa unna pathi kettae, nee Ghani kooda thaa irukaen nu sonnanga."

"Ungaluku kovom varalaya maa?"

"Vanthathu thaa, aana un athai mama ku un melae irukura nambikai paathu ellame pochu. Aprom, naa thaane unna pethu valathunathu. Enaku theriyatha en ponna pathi? Avaruku theriyatha avaru payyana pathi?"