Chapter 18

"heyy santhoshuu indha jimkha eppudi irukku..."

Anjali asked turning to santhosh and he gazed at the two different big silver oxidised earring placed close to her ears... He gazed at it for a moment and pinched his chin with a frown making her frown too...

"Hmm rendum nalla thaan irukku, aana unakku thaannn... Hmmm.... Konjam summaara.... Illa nalla thaan irukku..." He said twisting his words and she huffed at him with a glare...

"Unkitta poyi ketten paaru... Chii phee..." She twisted her lips and turned towards the shopkeeper making him chuckle... Moving closer towards her he can hear her mumbling, " Nalla irukunu nera sonna thaan yennavaam, romba thaan panraan cheiii..."

"Enakku kettuchu..." He said leaning towards her and she twisted her lips, "kekkanum nu thaan sollrathu..."

He couldn't control the chuckle hearing her tone and she glared him making him go silent...

"Anna, indha ear ring evlo..." She asked the shopkeeper who was busy in treating other customers...

"Adhu 150 maa, nee vachirukka innonukum 150 thaan..." He said and she gasped, "edheyyy 150 aa... Adhuvum indha oru jimkha kaa... Idhu romba jaasthi, vutta ini neenga vikkira velaiku enga veetaye admaanam vaikanum pola..." She squealed believered and and santhosh jerked hearing her shout...

"Maa un vida yenna 150 roovaka adamaanam vaippa..." The shopkeeper shot back and she glared him, "aama ippo oru jimkha va 150 roovaku kodutha, adutha varsham 300 aakuveenga la... Ippudi neenga price aa etheette pona aprom kadaiseela veeda adamaanam thaan vaikanum..." She was not ready to give up and santhosh gazed at her horrified, "eii kathadha di, 150 thaan kuduthukalaam vaa..."

He said trying to pull her and she spated his hands away, "aha edhuku... edhukku kodukanum... 150 roova koduthu oru thodu vaanga naa yenna loosa, yennaala laam mudiyaathu... 150 over uu nu avaruku theriyaatha yenna..." She said glairing Santhosh and he gulped looking around before pulling her to him...

"Adhuku yen di ippidi satham pottu aala kuttura, Chennai la laam appudi thaan, adhuku ippo yenna panna, unakku pudichiruku la vaanga vendiyathu thaana..."

"Aha adhu eppudi, adhellam onnum mudiyaathu, Avunga evlo vela ethi sonaalum adha edhuvum kekaama vaangurathaala thaan ivlo prechana... Munaadi nee thani marama thaana irundha so un ishtathuku nadandha but ippo Namma rendu peru, ellam paathu thaan pannanum...."

She said and he was stuck not knowing what she was speaking... Without thinking much he grabbed some earrings and passed the money to the shopkeeper without minding her protest and pulled her away from there...

"Deii vudra enna, edhuku da adha vaanguna, adhuvum avlo kaasu koduthu edhukku vaanguna, vidu enna..." She said struggling against his hold and he groaned irritatedly before pulling her to him and she gasped when he pinned her behind the back of a shop... She looked at him with wide eyes as he moved closer and her throat stucked...

"Yenna di un prechana, oru edathula kooda ponnu maari nadandhukka maattiya, eppo paaru sanda pottutey irukka..." He asked glairing her and she twisted her lips hearing him...

"Inga paaru Chennai la ellam appudi thaan, ippudi ellar koodayum beram peseettu irundha time thaan waste uu,  unna vitta avungaluku 100 costumers irukaanga..." He said and she glared him, "appo Avunga evlo jaasthiya kettaalum, adha pesaama kuduthutu vara sollriya, nee solluava unaku palageeruchu but enaala laam mudiyaathu... Kaasa thanniya karachuru vaanga pola Inga vaazhndha... "

"Eii 150 laam kammi dii, paduthaatha dii yennaya..." He said wincing helplessly and she twisted her lips... "And more over unta yaaru di kaasu kudukka ketta, unna shopping koottitu vandhathu naanu, enaku theriyum pay panna..."