Chap 10

3.4K 181 1
                                    

Chap 10:

Đã muốn đứng ra cùng cậu ấy, khi cậu ấy cô độc giữa đám đông chỉ muốn chạy đến ôm cậu vào lòng, nhưng bằng cách nào đây. Hắn vốn là không nên hành động như vậy. Đến khi bước được vào nhà, ôm chặt Biện Bạch Hiền vào lòng, Phác Xán Liệt có cảm giác bản thân giống như được giải thoát. Có thể là dằn vặt, cũng có thể là tình yêu. Đơn thuần suy nghĩ thì chính là mong muốn có thể bên cạnh người đó thôi.

Biện Bạch Hiền không hiểu tại sao Phác Xán Liệt lại ôm cậu, tại sao hắn có thể dùng sức vây trọn cậu vào lòng một cách tự nhiên như vậy. Cậu chỉ cảm thấy thèm khát cảm giác này.

Đến khi hắn buông ra, cậu vẫn còn lưu luyến nuối tiếc.

" Cậu gầy quá, ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ, nghe chưa?"

Hắn sủng nịnh nhẹ giọng nói. Biện Bạch HIền gật gật đầu.

" Cám ơn đã đến, Phác xán Liệt."

Một hồi, cả hai đều cảm nhận được sự căng thẳng vây đến. quan hệ bọn họ cho dù trước kia có chút thân thiết nhưng vẫn chưa tới mức ôm nhau an ủi như vừa rồi. Phác Xán Liệt chống hai tay đứng dậy.

" Có chuyện gì khó khăn thì gọi cho tôi, Tôi có tiết rồi, phải lên lớp."

Biện bạch hiền cũng vội đứng dậy sau đó tiễn hắn ra cửa. Phác Xán Liệt đi một đoạn đến chỗ đậu xe nhìn về phía trước lại thấy một chiếc xe khác đỗ tại đó. Nhìn kĩ mới phát hiện đó là xe của ai, Phác Xán Liệt có chút căng thẳng tiến lại gần. Kính xe được kéo xuống, Hàn Dịch nhìn ra phía cửa đối diện với ánh mắt của hắn.

" Em ..."

" Em cũng muốn đến đây xem cậu ấy thế nào."

Nhìn Hàn dịch cười, hắn hơi áp lực, mở cửa xe ngồi ở ghế phó lái. Quả thực Phác Xán Liệt đang lo sợ. Bản thân không chấp nhận được mình là kẻ phản bội, chính vì thế căn bản vẫn còn lo lắng Hàn Dịch phát hiện ra cái gì đó.

" Sao không vào?"

" Lại nghĩ lại."

Phác Xán Liệt đợi khi kính xe dần dần kéo lên, hắn mới tiến lại hôn Hàn Dịch. Phác Hàn Dịch bị hắn hôn bất ngờ ban đầu có chút giãy dụa nhưng sau đó cũng ngoan ngoãn cho hắn càn quấy trong miệng.

Hôn nồng nhiệt được một lúc, hắn mới rời đi áp trán vào trán cậu ta.

" đừng hiểu nhầm."

Phác Hàn Dịch cười tươi đưa hai tay ôm lấy cổ kéo hắn lại gần tiếp tục nụ hôn vừa rồi.

" chờ anh một chút."

Thấy điện thoại rung, Phác Xán Liệt nhẹ đẩy Hàn Dịch sang sau đó ngồi lại xuống ghế rút di động nghe máy.

" Con mẹ nó, Phác Xán Liệt, đến đây đi."

Nghe thanh âm thô tục liền biết ngay là QUách thiếu gia- Quách Hoàng. Phác Xán Liệt nhíu mày khó chịu lại không thể cúp máy. Hắn lãnh đạm hỏi:

" Có chuyện gì?"

" Thằng cha luật sư, anh họ cậu đảm nhận vụ kiện của Biện Bạch Hiền."

ChanBaek- Tiếng Thở Dài ( Ngược)Where stories live. Discover now