Chap 12

3.4K 199 3
                                    

Chap 12:

...

Mình luôn cảm thấy nếu đã là người đọc thì cũng phải khách quan nhìn từng nhân vật một chút. Mình không hề muốn xây dựng một nhân vật nào thật ác, hoàn toàn mất nhân tính cả. Mọi người đọc vui vẻ.

...

"Cuộc sống của tôi, tôi chưa bao giờ hoàn toàn nắm bắt được hạnh phúc. Biện Bạch Hiền, tôi luôn cố gắng để sống tốt cuối cùng vẫn không tránh được số mệnh. Bóng tối đè nặng trên tôi, ngoài ánh sáng kia rất nhiều ánh mắt nhìn vào xoi mói, toàn bộ đều coi tôi là kẻ đáng khinh bỉ. Toàn bộ."

Tiếng chuông cửa đánh thức cậu. Biện Bạch Hiền nhổm người dậy, miệng đã khô khốc, hai môi đều tái nhợt, trên mặt còn thấm đầy mồ hôi. Cậu xuống giường xỏ dép lê đi đến cửa do dự một lúc, biết chắc chắn là ai, chẳng qua chưa biết có nên mở hay không thôi. Tiếng chuông cửa dứt hẳn, sau đó thì điện thoại rung, Bạch Hiền đưa di động lên nghe máy, là Phác Xán Liệt.

" Mở cửa cho anh."

Hắn có vẻ khẩn trương nói. Bên ngoài có lẽ rất lạnh đi, với bản tính của Phác Xán LIệt chắc hẳn hắn sẽ không rời đi sớm. Bạch Hiền đi đến vặn chốt cửa, ngay lập tức Phác Xán Liệt sừng sững đối diện với cậu.

Nhìn bộ dạng Bạch Hiền, Phác Xán Liệt có vẻ trở nên lo lắng mà đi đến nắm chặt hai vai Bạch Hiền:

" Em cảm thấy không ổn ở đâu à?"

" Có chuyện gì mà đến đây muộn như vậy. Tôi... Ngày phải làm rất mệt, cậu thường xuyên đến làm phiền thế này... tôi không thoải mái."

Phác Xán Liệt áy náy, buông lỏng bàn tay. Hắn thấy Bạch Hiền không được khỏe nên chưa yên lòng mà đưa tay chạm lên trán cậu. Bạch Hiền ngay lập tức lui lại phía sau.

" Anh chia tay với Hàn Dịch rồi."

...

Phác Hàn Dịch ngồi thơ thẩn trong một góc của quán rượu. Hồi đó bắt đầu kề cận với Phác Xán Liệt, bản thân chưa từng nghĩ đến sẽ trở thành người yêu của nhau. Đến hôm Phác Xán Liệt tỏ tình mới bất ngờ sau đó nghĩ rất nhiều việc, tỉ mỉ từng chút một, rồi nửa vời đồng ý hắn. Sau đó lần đầu tiên cùng người đó quan hệ, hồi hộp đến mức căng thẳng. Vốn không phải người coi trọng tình dục nhưng cuối cùng cậu lại lấy cái đó ra để ràng buộc chứng minh với kẻ khác.

Thì ra Phác Hàn Dịch đã trở nên tồi tệ từ lúc nào rồi. Ba bị xuất huyết dạ dày, bản thân vì khẩn trương không tìm được cách giải quyết khác mà mặc kệ tiếng gào thét của ông. Lúc đó cả cơ thể rúm lại trước cửa phòng ba, tình cảm, mong muốn của cậu kéo chân cậu lại. Nếu bây giờ còn chưa thể công khai, nhỡ Phác Xán Liệt động lòng với Biện Bạch Hiền thì sao.

Cái gì phải đến thì tránh cũng không được, Phác Xán Liệt vẫn như vậy mà đến bên Biện Bạch Hiền. Phác Hàn Dịch, cậu bất chấp lương tâm giết ba cuối cùng vẫn mất người kia, chính mình lại cảm thấy áy náy không dám mở miệng trách mắng kẻ bạc tình, không dám lớn tiếng nói đau lòng, chỉ im lặng chấp nhận.

Cậu bước vào Phác gia, cái gì cũng không có vậy mà đến giờ vẫn như vậy.

Biện Bạch Hiền thực sự có mị lực đến thế sao? Những năm bên Hàn Dịch, Phác Xán liệt chỉ nhìn cậu, cuối cùng họ Biện kia xuất hiện, hắn lại quay lưng với cậu để đến với Bạch Hiền. Cuộc đời đúng là không đoán nổi, đặc biệt là lòng người.

ChanBaek- Tiếng Thở Dài ( Ngược)Where stories live. Discover now