Chap 35

2.1K 117 4
                                    

Chap 35

Lúc mở mắt thức dậy, trước mặt chính là Ngô Thế Huân đang đứng trước gương thắt cà vạt, Biện Bạch Hiền mắt nhắm mắt mở ngồi dậy. cậu đưa tay lên gãi cổ cười cười, may mắn vẫn còn sớm cho nên chưa vội. mọi ngày Ngô Thế Huân đều đến công ty rất sớm mà.

Nhìn biểu tình thỏa mãn của Biện Bạch Hiền, Ngô Thế Huân thấy có chút nực cười. hắn bình thản nói:

" Em ngủ cả buổi sáng đấy."

Bạch Hiền giống như rất bị kích động mà mở lớn mắt.

" Sáng nay anh không đến công ty để trông chừng em thôi đấy."

Ngô Thế Huân ngồi xuống giường đưa tay đặt lên đầu Biện Bạch Hiền.

" cho nên bù đắp đi."

Hắn chu môi trước mặt cậu. Biện Bạch Hiền vội vã dẩy hắn ra để đứng lên.

" Họ Ngô chết tiệt. Anh có biết em phải đi làm, đi học không?"

Vừa bước xuống giường mới phát hiện ra bản thân bị lột sạch, cậu hướng Ngô Thế Huân chất vấn sau đó vội vã chạy vào phòng tắm. Ngô Thế Huân đưa quần áo cho Biện Bạch Hiền, cậu vội vã mặc vào rồi rời đi.

Khi trở về nhà lấy sách vở để đến trường, ngẫm lại quả thực cậu có chút cộc cằn, chính là Ngô Thế huân cũng mất cả một buổi sáng. Muốn đưa điện thoại gọi cho hắn nói vài câu, nhưng nghĩ đi nghĩ lại cảm thấy bản thân không thể nhún nhường, rõ ràng hắn không có gọi cậu, còn nói cái gì bù đắp nữa.

Ngô Thế Huân ở công ty cũng đang nhìn điện thoại, thư ký đưa tài liệu vào cho hắn ký nhạy cảm mà thấy được ông chủ có chuyện nên có phần chủ động làm việc hơn.

" Cô cảm thấy có ai giận dỗi vì việc người ta không gọi mình dậy không?"

Cô thư ký nghe được, lại cộng với việc phán đoán lý do ông chủ sáng nay không đi làm, cô liền nhanh trí trả lời:

" Chủ tịch, nếu đưa bạn gái về nhà, mà cô ấy ngủ dậy muộn, tốt nhất anh nên gọi cô ấy dậy hỏi xem hôm nay có việc gì không? Nếu có anh nên tìm trong điện thoại cô ấy số rồi xin phép, như vậy bản thân ở trong mắt cô ấy sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều, biết chu đáo, còn đàn ông nữa."

Ngô Thế Huân ngồi trên bàn làm việc, ngẫm lại. Hắn lắc lắc đầu sau đó vẫn là không gọi cho Biện bạch Hiền. Dù sao bản thân có lỗi cũng không được nhận. Vì sĩ diện là tất cả a.

...

Đến hết giờ học, Ngô Thế Huân đã đỗ xe trước cổng trường. Biện Bạch Hiền đi đến dừng lại một chút, vẫn là quyết định đi vòng qua xe hắn. Thấy vậy Ngô Thế Huân mới xuống xe kéo cậu ngồi lại vào trong.

" Em giận dỗi vui lắm à?"

Hắn tức giận quát to. Trước lúc đến đây vẫn còn nghi ngờ không biết cậu có giận không, nhưng nhìn biểu tình vừa rồi là rõ. Biện Bạch Hiền ngồi trên xe, khoác hai tay mặc kệ Ngô Thế Huân tức giận.

" em xem, mỗi một việc nhỏ vậy thôi. Có cần phải làm lớn chuyện không?"

" Anh có biết em suýt muộn học không? Công việc sáng nay cũng bị lỡ."

ChanBaek- Tiếng Thở Dài ( Ngược)Where stories live. Discover now