Chap 13

3.1K 174 0
                                    

Chap 13:

Buổi sáng vừa bước chân ra cửa đã thấy một chiếc xe ô tô đậu ngay đó, Bạch Hiền khép cánh cổng sau đó tiến lại, Phác Xán Liệt trong xe cười nói:

"Anh chở em đi làm."

Biện Bạch Hiền cúi đầu suy nghĩ một hồi sau đó ngẩng đầu lắc lắc:

" Không cần đâu, cậu còn phải đi học, chỗ tôi làm xa lắm."

Kì thực chỗ làm cũng rất gần, Biện Bạch Hiền chỉ cảm thấy không nên làm phiền hắn, huống hồ cái khách sạn kia, trước đó Phác Xán Liệt cùng Phác Hàn Dịch hay ghé qua, không hiểu suy nghĩ gì khiến cậu không muốn nói ra. Biện Bạch Hiền bản tính không dễ che giấu cảm xúc, một khi nói đến chỗ đó, cậu thấy có chút khó xử, cũng cảm thấy không thoải mái.

Chính mắt nhìn thấy cảnh người mình thích cùng người ta lên giường không vui vẻ gì.

Phác Xán Liệt thấy Bạch Hiền chết cũng không đồng ý, hắn cười cười gật đầu.

" Được rồi, không cần dùng biểu tình này đối anh. Anh cũng đâu có ép em."

" Cậu đi học đi."

Bạch Hiền thận trọng nói.

" Biện Bạch Hiền cho anh 2 phút được không?"

Phác Xán Liệt hếch đầu ý nói cậu lên xe. Bạch Hiền hít một hơi sau đó đi qua cửa kia kéo cửa ngồi trên ghế. Dù sao cũng chỉ là hai phút thôi, không nên keo kiệt quá, mình cũng đâu làm công to việc lớn gì.

Vừa vặn ngồi an vị trên xe, Phác Xán Liệt đột nhiên cúi đầu áp chặt cậu vào thành ghế. Bạch Hiền giật mình lui đầu lại, vài giây đầu còn tròn to mắt nhìn hắn, sau đó thì đỏ bừng mặt trốn tránh ánh mắt hắn. Phác Xán Liệt một tay chống trên thành ghế, một tay áp vào má cậu kéo cậu lại đối diện với mình.

" Biện Bạch Hiền, anh biết em yêu anh."

Hắn nói quá tự tin rồi, nhưng nghĩ lại cũng đúng. Là cậu yêu hắn.

" Em e ngại điều gì, anh đều biết."

Sau đó nở nụ cười gian, cuối cùng là dính sát vào mặt hôn cậu.

Thực ra thì hiện tại cậu nghĩ Phác xán Liệt đúng là mẫu người yêu rất được, hắn lãng mạn lại còn chủ động. Chỉ là lòng cậu có chút không tin tưởng. Sợ hắn thay lòng đổi dạ, sợ chính mình có lỗi với Hàn Dịch. Huống hồ nghĩ kĩ một chút, Phác Xán Liệt cũng có thân thiết với Ngô Thế Huân. Ngô Thế Huân bản tính bốc đồng không biết sẽ gây ra chuyện gì. Ví dụ như hiện tại cậu không còn học trường đó nữa, nhưng Phác Xán liệt vẫn còn, ngộ ngỡ họ Ngô lại lung tung nói với toàn trường thì sao?

Cũng không nghĩ được sâu tiếp, bị phân tâm một lúc sau liền nhớ lại Phác xán Liệt vẫn hôn mình, Bạch Hiền liền tự nhiên hoảng loạn. Lúc này mới có phản ứng đưa tay đẩy hắn ra.

Phác Xán Liệt không chịu, hắn lung tung đả phá trong miệng cậu chán chê, sau đó lại mút mát môi dưới, làm đủ mọi chuyện thỏa mãn mới buông ra. Thấy Bạch Hiền thở hổn hển, Phác Xán Liệt cười khoái hoạt nói:

" Em có chút chậm hiểu."

Biện Bạch Hiền đỏ bừng mặt lợi hại hơn, ý hắn nói là cậu ngốc sao.

ChanBaek- Tiếng Thở Dài ( Ngược)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ