Chap 34

2.1K 127 5
                                    

Chap 34:

Biện Lệ Hương hăng say xử lý hết đĩa thức ăn này đến đĩa thức ăn khác. Cô vừa ăn vừa nói:

" Anh không biết thôi, kỳ này em phải học rất nhiều, còn ôn thi tốt nghiệp. Có lẽ không thể đi làm thêm được. Còn rất mệt nữa."

Ngô Thế Huân biết giai đoạn này, trước kia hắn cũng từng trải qua. Biện Lệ Hương tận dụng gọi đủ thứ đắt tiền ra ăn.

" Tối hôm qua, anh em không về à?"

Hắn thận trọng dò hỏi, Lệ Hương lập tức ăn chậm lại, sau đó cô đặt thìa xuống, bình tĩnh uống một ngụm nước trước mới lấy giọng nói.

" Anh em cũng đâu phải con gái chân yếu tay mềm. Tuổi đó rồi, thích đi đâu thì đi thôi."

Ngô Thế Huân nghe được liền trầm tĩnh suy nghĩ. Biện lệ Hương lại tiếp tục ăn. Trong lòng nghĩ Biện bạch Hiền thực sự khiến Ngô Thế Huân thương tâm rồi. Cứ nghĩ đến anh trai mình lợi hại đến đâu thì cô lại rất tự hào.

...

Vừa bước ra khỏi cổng trường đã thấy Phác Xán Liệt đứng ngoài đó. Cậu cố gắng len theo đám đông tránh mặt hắn, đến khi hắn đứng trước mắt Biện Bạch hiền vẫn cố đi qua không muốn đối diện. Phác xán Liệt lại không chịu buông tha, hắn trước mặt bao nhiêu học viên đi đến kéo cậu lại, tình thế này cũng không thể gào lên được. Cho nên cậu ngoan ngoan đi theo hắn vào trong xe.

" Chuyện đêm qua là anh không suy nghĩ kĩ."

" Không suy nghĩ kĩ mà lên cả kế hoạch khiến tôi uống thứ thuốc đó của anh."

Biện Bạch Hiền dùng ngữ khí tức giận mà nói. Từ khi gặp lại Phác Xán Liệt cậu chưa từng dùng thái độ này, mặc dù nhiều lần nghĩ đến rất muốn mắng chửi hắn cho đã mới thôi.

" Anh biết tôi nghĩ gì không?"

Cậu quay sang hỏi hắn. Phác Xán Liệt ngồi ung dung không một chút bận tâm, chính hắn biết trước Biện bạch Hiền sẽ phản ứng thế này.

" Tôi ghê tởm anh. Dùng trò bỉ ổi đó. Được rồi. Ngủ với anh tôi cũng đã ngủ rồi, anh còn muốn làm cái gì nữa."

" Biện Lệ Hương sắp tốt nghiệp rồi."

Phác Xán Liệt lấy trong vỉ thuốc một điếu thuốc lá sau đó châm lửa thành thục đưa lên miệng hút. Biện Bạch Hiền kinh ngạc nhìn hắn, cố gắng đoán ra được suy nghĩ của Phác Xán Liệt hiện tại.

" Anh muốn làm gì?"

Phác Xán Liệt một tay đặt trên thành cửa, mắt hướng ra ngoài.

" Bằng tốt nghiệp quả thực rất quan trọng. Biện bạch Hiền, thành tích của Biện Lệ Hương từ trước đến nay đều do một tay tôi tạo nên."

" Phác Xán Liệt."

Biện Bạch Hiền gằn giọng gọi hắn. Kỳ thực cậu cũng rất ngạc nhiên về thành tích của Lệ Hương, con bé từ trước luôn có hứng thú bay nhảy muốn làm hướng dẫn viên du lịch chứ không phải một nhà thiết kế, ngoài ra còn phải làm thêm nữa.

" Anh muốn cái gì?"

Sau đó cảm thấy chính mình đã nằm trong tay Phác xán Liệt, cậu thoáng cái suy nghĩ cứ thuận theo hắn. Phác Xán Liệt muốn làm cái gì đều chỉ đáng khiến cậu nực cười thôi. Trước kia là ai không muốn cậu sát gần.

ChanBaek- Tiếng Thở Dài ( Ngược)Where stories live. Discover now