Chap 38

2.2K 117 1
                                    

Chap 38:

Ngô Thế Huân chỉ qua một ngày mà cũng có thể trở nên tiều tụy như vậy. Biện Bạch Hiền thấy hắn bơ phờ cũng không muốn quản nhiều, từ trước đến nay chuyện ở công ty hắn chưa một lần muốn kể cho cậu nghe.

" dừng xe."

Đi qua một tiệm thuốc Biện Bạch Hiền vội vàng đẩy đẩy vào cánh tay Ngô Thế Huân nói. Hắn cũng nghe theo mà phanh gấp, Bạch Hiền chạy xuống vào tiệm thuốc mua một hộp vitamin sau đó chạy vào xe đặt xuống lòng Ngô Thế Huân. Hắn ngơ ngác nhìn, có lẽ cảm động đến chảy nước mắt đi. Biện Bạch Hiền giống như làm được việc thiện rất tự hào.

Không ngờ Ngô Thế Huân lại kích động đến mức chẳng muốn đi tiếp mà quay sang ôm cậu.

" Bạch Hiền. Hình như anh sai rồi."

Ý hắn là gì? Biện Bạch Hiền có chút lờ mờ đoán được. Có điều cậu mặc kệ, dù sao chính mình cũng không biết nên đi đường nào. Ngô Thế Huân hôm nay đặc biệt chở cậu đi rất nhiều nơi, đến khi đưa cậu về ánh mắt hắn có chút không cam lòng. Biện Bạch Hiền đi vào nhà thấy Biện Lệ Hương ngồi trên ghế sô pha cầm bắp rang bốc liên tục.

" Về rồi?"

Thấy Bạch Hiền vào nhà, cô đứng dậy vứt phịch gói bắp xuống. Biện Bạch Hiền thấy bắp rơi linh tinh trên sàn nhà lắc lắc đầu đi vào phòng.

Lúc mở điện thoại lên thì thấy tin nhắn của Ngô Thế Huân.

" Em đừng lên mạng có được không?"

Cậu nhìn rất lâu vào dòng tin nhắn đó, cuối cùng quyết định không nhắn lại. Đi tắm, thay đồ rồi lên giường ngủ, mặc mấy cái tài liệu của họ Trần kia, mặc trên mạng có cái gì.

Ngày hôm sau vừa ra ngoài đã thấy Biện Lệ Hương mặc đồ công sở đứng ngoài phòng khách, cô cười cười gượng gạo nhìn cậu. Biện Bạch Hiền nhìn đứa nhỏ đã trưởng thành tâm trạng lặng đi.

" Anh Thiệu Phong nói hôm nay đi phỏng vấn."

Cô dùng bộ dạng hớn hở nói. Biện Bạch Hiền ngồi xuống ghế cầm bánh mì đặt trên bàn lên ăn.

" Đừng làm mất mặt người ta. Chăm chỉ mà làm việc, hiểu chưa?"

Biện Lệ Hương ngồi xuống ghế.

" Bạch Hiền..."

Thận trọng quan sát biểu tình của Biện Bạch Hiền, gọi nhẹ, cậu ngẩng đầu nhìn đôi mắt đang thăm dò của cô, ngay lập tức bị nghẹn sau đó đưa tay đập mạnh vào trán Biện Lệ Hương.

" Bị cái gì đấy. Có cần nhìn anh đến mức đấy không? Có phải rất đẹp trai không?"

Biện Lệ Hương hừ một tiếng sau đó đứng dậy, cầm theo túi ngoe nguẩy đi.

" Ở nhà, em đi trước."

" May mắn a."

Ra đến nhà, Biện Lệ Hương dừng lại một chút, biểu tình căng thẳng quay đầu nhìn lại. Biện Bạch Hiền thật sự là chưa biết cái gì sao? Nhìn bộ dạng như vậy, có lẽ đúng là chưa biết đi. Nói chưa biết thì thật vô lý, hôm qua lướt web đâu đâu cũng có tin đó. Vốn việc Ngô thiếu gia kết hôn đã là đại sự, đằng này còn là kết hôn đồng tính, kết hôn với một quý công tử nữa. Nếu nói không biết thì thật vô lý.

ChanBaek- Tiếng Thở Dài ( Ngược)Where stories live. Discover now