Chap 14

2.8K 161 0
                                    

Chap 14:

Lơ mơ tỉnh dậy, cậu cảm nhận thắt lưng mình rất dễ chịu, dần dần tỉnh táo mới biết là Phác Xán Liệt đang xoa bóp cho cậu. cảm thấy ngượng ngùng nên không dám mở mắt, hắn thấy vậy cũng chẳng khoan dung mà nói:

" Dậy rồi, không cần giả bộ."

Nhìn Bạch Hiền miễn cưỡng nhắm mắt là hiểu ngay, thắt lưng cũng động hơi tránh tay hắn ra. Bạch hiền kéo chăn ngồi dậy, lúc này mới để ý, Phác Xán Liệt còn kéo cả rèm cửa ra, cậu đỏ bừng mặt lấy chân đẩy chân hắn:

" Ra đóng cửa lại."

Mặc dù phía trước không có nhà nào ở đó, nhưng cảm giác nhìn được ra ngoài rất xấu hổ. Phác xán Liệt vẫn không đứng dậy, hắn còn nhoài người đè lên người cậu.

" Anh làm gì vậy."

" tất nhiên là hôn rồi. Em chậm hiểu."

Nghe được, cậu mới đưa tay bịt chặt miệng.

" Không được, em chưa đánh răng."

Phác Xán Liệt mặc kệ cậu, vùi đầu vào hõm cổ hôn ngấu nghiến.

Kì thực được hôn như vậy cũng rất thoải mái, trong lòng ấm áp, hạnh phúc. Ánh nắng nhẹ hắt xuống che phủ cả hai, Phác Xán Liệt lưu luyến hôn cậu không muốn rời.

" Thôi được rồi, em còn phải đi làm."

" Một lần thôi."

" Anh là trâu à, đêm qua còn chưa thỏa mãn."

...

Tuy rằng ở với nhau như vậy, mỗi ngày Phác Xán Liệt đều đến cùng cậu làm cơm, cùng ăn cùng ngủ, nhưng nhiều khi vẫn cảm thấy không yên lòng. Cậu vẫn không muốn nói cho hắn biết chỗ làm của mình, Biện Bạch hiền vẫn luôn không muốn đến nhà hắn vì tránh gặp mặt Hàn Dịch.

" Buông tôi ra, tôi không muốn..."

Đi trong hành lang khách sạn đột nhiên nghe thấy tiếng kêu thất thanh từ phía đó. Bạch hiền chạy nhanh ra, bắt gặp cảnh tượng Quách Hoàng đang quàng tay qua cổ một thiếu niên nhìn kĩ thì đó là Trí Minh. Hắn ta kéo không được, Trí Minh giãy dụa không ngừng, Biện Bạch Hiền thấy Quách Hoàng biểu tình giận dữ hung hăng đạp Trí Minh vào phòng. Bạch Hiền lại gần, cửa phòng hắn cũng chưa kịp đóng, Quách Hoàng gấp gáp đưa tay kéo khóa quần, cúi người xuống sàn đè lấy Trí Minh, sau đó tát cậu ta một cái.

" Đệch, em phản kháng với tôi. Tôi cho em biết trời cao đất dày là gì."

" Cậu làm cái gì vậy. Quách Hoàng, dừng lại."

Thấy Quách Hoàng ôm Trí Minh lên, sau đó mặc cậu ta giãy dụa mà tiến vào, Biện Bạch Hiền chạy lại đẩy mạnh hắn ra khỏi người Trí Minh. Trí Minh vội bò ra quỳ phía sau cậu.

" Thằng khốn này, xuất hiện ở đây làm gì?"

" cậu cưỡng bức cậu ấy."

Quách Hoàng chính lại quần áo đứng lên đối mặt với Biện Bạch Hiền. Bạch HIền cảm nhận được bàn tay bám vào gấu quần mình đang run rẩy thì càng có động lực mà đối diện với Quách Hoàng.

ChanBaek- Tiếng Thở Dài ( Ngược)Where stories live. Discover now