Chương 2 - Tám nhiệm kì bạn gái

3.7K 82 0
                                    

Tống Thành Trạch vẫn luôn ngồi ở ngoài phòng che rèm, nhìn tấm rèm ố vàng, rồi lại nhìn quanh phòng khám nhỏ này. Trên tường có mấy chỗ đã tróc sơn, bàn ghế, dụng cụ đều đã có tuổi rồi. Theo lý mà nói nếu như y thuật thật sự giỏi như thế, sao lại làm thành dáng vẻ này?

Lâm Dư Hi vén màn đi ra, trên người là áo blu trắng, đuôi ngựa lắc lư, lắc đến trái tim của Tống Thành Trạch nổi lên chút xốn xang. 28 tuổi? Không giống chút nào, gương mặt sạch sẽ, xinh đẹp thế kia, có bạn trai chưa nhỉ?

Chu Tử Chính mặc quần áo xong thì đi ra, ngồi xuống trước mặt Lâm Dư Hi.

Lâm Dư Hi lấy một tấm sơ đồ huyệt vị trên cơ thể qua: "Anh Chu, bệnh của anh có hai nguyên nhân. Thứ nhất, tai nạn giao thông trước kia có thể đã tổn thương mạch máu và thần kinh ở khu này, khiến việc cung cấp máu và cảm giác ở thân dưới bị tổn thương." Cô vừa nói vừa chỉ lên tấm sơ đồ huyệt vị: "Tình huống này, tôi sẽ đặt cho anh một đợt điều trị thời hạn nửa năm. Một tuần châm cứu hai lần, cộng thêm uống thuốc mỗi ngày. Hơn nữa, tôi đề nghị anh Chu đi tìm bác sĩ tâm lý nữa đi. Theo tôi thấy, bệnh của anh, nguyên nhân tâm lý và sinh lý mỗi bên chiếm một nửa, mà tâm lý thoải mái sẽ hỗ trợ thêm cho điều trị về mặt sinh lý."

Chu Tử Chính im lặng, Tống Thành Trạch tiếp lời: "Ờ, tôi nói này, Lâm, bác sĩ Lâm, không cần để cho bác sĩ Lâm Chi Hiên khám một lần rồi hãy đặt đợt điều trị sao?"

Lâm Dư Hi nhìn đồng hồ treo tường: "Còn khoảng nửa tiếng nữa bác sĩ Lâm Chi Hiên mới về. Các anh có thể chờ ông ấy nửa tiếng, hoặc là lần sau đến tái khám lại để ông ấy khám cho."

"Lần sao là khi nào?" Chu Tử Chính nói.

Lâm Dư Hi kiểm tra sổ đặt hẹn: "9 giờ sáng ngày mai hoặc là......"

"Được, 9 giờ sáng ngày mai!"

Chu Tử Chính nhìn Tống Thành Trạch một cái, Tống Thành Trạch lập tức lấy ra một tờ chi phiếu: "Đây là phí khám bệnh của hôm nay."

Lâm Dư Hi nhìn một cái: "Nhiều quá rồi. Phí khám bệnh ở chỗ chúng tôi là 300/lần, châm cứu 500/lần, thuốc 150/phần. Phí khám bệnh hôm nay là 300, chỉ nhận tiền mặt."

Tống Thành Trạch sửng sốt, cười ha ha: "Đây chỉ là tấm lòng nho nhỏ của chủ tịch Chu thôi, quan trọng là, chuyện này nhất định phải......"

"Giữ bí mật!" Lâm Dư Hi nhìn thẳng hai người, "Nếu anh Chu muốn giữ bí mật, thì xin khiêm tốn chút. Lái xe sang đến phòng khám này, khỏi nói cũng có thể đoán ra là vì sao mà đến rồi."

Tống Thành Trạch bị sặc nước miếng, nhịn không được ho khan.

"Phí khám bệnh 300, tiền mặt, có không? Không có thì ngày mai trả luôn một lần."

"Có, có, có!" Tống Thành Trạch vội vàng lấy bóp móc tiền ra.

Lúc anh ta đưa tiền, Lâm Dư Hi thuận thế níu tay của anh ta lại, bắt mạch: "Anh uống nước ít quá, nóng trong người. Đừng nín tiểu hoài, sẽ nghẹn đến hỏng đấy."

Tống Thành Trạch sửng sốt một giây, ồ một tiếng: "Đã biết. Ơ, cái này cũng 300 à?"

"Miễn phí. Cảm phiền lần sau đậu xe ở đường cái, xe của anh chặn hết cả con hẻm rồi."

Em chạy không thoát tay anh đâu - Khiên MộngWhere stories live. Discover now