Chương 36 - Anh muốn

2.5K 46 0
                                    

Lúc hai người đến phòng khám, Đỗ An Hoa tươi cười vẫy tay với họ: "Vừa mới xác định nam nữ chính, nam chính là Hàn Bân, nữ chính là Giản Duy. Ảnh đế cộng thêm ảnh hậu, hơn nữa trước kia bọn họ chưa từng hợp tác với nhau, phim này có cơ hội kinh doanh rồi đây."

Giản Duy, ảnh hậu có tài năng song song với vẻ đẹp, năm thứ ba ra nghề thì đã lấy được tượng vàng nhỏ đầu tiên cho giải ảnh hậu rồi. Hàn Bân thì càng khỏi phải nói, ảnh đế theo phái thực lực, ra nghề mười năm, đã lấy hai giải tượng vàng nhỏ cho vị trí ảnh đế.

Lâm Dư Hi vui mừng: "Cả hai người họ đều là diễn viên mà em cực kỳ thích đó."

"Hàn Bân là lựa chọn đầu tiên của chị, trước đó, lúc chị liên hệ với anh ta, vì không sắp xếp được lịch trình nên anh ta đã từ chối. Không ngờ hôm nay chị nhận được tin từ quản lý của anh ta, nói có thể kí hợp đồng rồi, biết tại sao không?"

"Bởi vì Vince tìm người đi thuyết phục ư?"

"Lấy tiền thù lao gấp đôi để thuyết phục đấy."

"Gấp đôi?" Lâm Dư Hi kinh ngạc.

Đỗ An Hoa cười cởi mở: "Vince đúng là nói được làm được, không tiếc chi phí, chỉ cần cái tốt nhất thôi. Có nguồn tài chính ủng hộ hùng hậu thế này, còn sợ không thể quay ra một bộ phim hay ư?" Chị ấy nhìn sang Lâm Dư Hi, "Đúng rồi, nói trước nhé, thù lao của em thì trực tiếp tìm Vince để lấy, đừng tính trong khoản dự trù của bộ phim nha."

Lâm Dư Hi cười xấu hổ: "Nếu em diễn hỏng, em sẽ kêu anh ấy thêm phí dự trù."

Mở cánh cửa lớn của phòng khám Tân Sinh ra, bên trong hơi lộn xộn. Kệ để hồ sơ bệnh án trống trơn, hộc thuốc cũng trống rỗng, tất cả hồ sơ bệnh án và phần lớn thuốc thang đều bị cảnh sát mang đi rồi.

Đỗ An Hoa nhìn xung quanh: "Phòng khám này còn nhỏ hơn, đơn giản hơn so với tưởng tượng của chị nữa, nhưng cái chị muốn chính là cảm giác lịch sử cũ kỹ này."

Lâm Dư Hi dọn dẹp vụn thuốc rải rác trên bàn, rồi lấy khăn ướt lau lại, cẩn thận lau bụi bặm trên bàn trên ghế, tuy rằng sau này sẽ không có bệnh nhân đến khám bệnh nữa.

"Tách" một tiếng, thợ quay phim chụp lại hình ảnh cô nghiêm túc lau chùi, đưa cho Đỗ An Hoa xem. Đỗ An Hoa hài lòng gật đầu, cười nhìn Lâm Dư Hi: "Em đừng đau buồn quá, chị sẽ tái tạo tất cả mọi thứ của phòng khám trở lại nguyên vẹn như trước trong bộ phim này, để lại cho em một kỷ niệm tốt đẹp nhất. Lịch sử đã qua đi sẽ không biến mất, chúng sẽ được giữ lại trong hình ảnh và phim ảnh."

Lâm Dư Hi nhìn chị ấy, kiên định gật đầu: "Cám ơn chị! Em sẽ cố gắng hết sức diễn vai này thật tốt."

"Em không cần diễn, em chính là nhân vật này đó thôi."

-----

Văn phòng luật sư Diệp Cẩm An.

Diệp Cẩm An nói: "Tuần sau, lúc lên tòa, hai người giữ tâm trạng bình thường là được. Bây giờ hai người bị tố cáo là hành nghề y không bằng cấp, chủ lực bên khống sẽ nhằm vào việc vì sao 16 năm nay ông Lâm không đi xin cấp bằng. Tôi đã thống kê tư liệu mỗi ngày ông khám bệnh trong 16 năm qua, để chứng minh ông thật sự không có thời gian để đi học nữa. Mà cô Lâm, phần kiện tụng của cô càng không thành vấn đề, bởi vì trong thời gian cô vừa học vừa làm, hồ sơ khám bệnh, và kê đơn ở phòng khám đều có chữ kí của ông Lâm, đã chứng minh cô chỉ đang thực tập, mà không phải thực sự hành nghề chữa bệnh."

Em chạy không thoát tay anh đâu - Khiên MộngWhere stories live. Discover now