Chương 57 - Cầu hôn

1.4K 29 0
                                    

Đôi mắt của đám phóng viên trừng lên như cái chuông, thấp giọng hỏi bên tai thợ chụp ảnh: "Chụp hết rồi chứ?"

"Đương nhiên, ánh mắt của hai người đó giống như muốn phun lửa vậy, còn đặc sắc hơn phim ảnh nữa."

Sau khi Lý Thuần Nhất yên lặng đi khỏi, Tống Thành Trạch đến gần Chu Tử Chính, giọng tức tối: "Cái gã vô sỉ này chính là thừa dịp hôm nay đến giành danh tiếng mà, boss, có cần tôi đi xử hắn ta không?"

"Xử anh ta thế nào? Vứt vỏ chuối trước mặt anh ta à?"

Tâm trạng của boss rất tệ, nịnh bợ lại không thành, Tống Thành Trạch tự giác im miệng.

Gút mắc trong lòng của Chu Tử Chính càng thắt càng chặt, món quà mà anh nghĩ rằng không chê vào đâu được lại không hề dự đoán được bị món quà càng ghê gớm hơn của Lý Thuần Nhất đập nát, ngay trước mặt Lâm Dư Hi. Anh nuốt nước miếng một cách khó khăn: "Ngày mai lập tức đi điều tra chuyện phố Minh Tâm một chút."

"Đã biết."

Đền đáp trị giá 500 triệu, cứ không tin anh ta thật sự cam lòng buông bỏ đấy?

-----

Lúc Lâm Dư Hi ra khỏi nhà vệ sinh, một nhân viên công tác đưa một phong thư trắng tới. Cô nhận lấy rồi mở ra, bên trong có một bức vẽ, nói chính xác hơn đó là bản thiết kế xây dựng lại thôn Minh Tâm. Tên của bản thiết kế là: Xích Tử Tâm*.

(*: Xích Tử: trẻ sơ sinh – xích tử tâm: hình dung trái tim lương thiện, thuần khiết của con người, hoặc là trái tim nguyên sơ lúc ban đầu.)

Trong khu kiến trúc hiện đại xa hoa, phố Minh Tâm truyền thống rất bắt mắt lại không hề đột ngột, ngược lại có chút giống như đang bao bọc một trái tim nguyên sơ trong chốn hiện đại xa hoa. Mặt sau của bản thiết kế viết một đoạn văn:

Hi,

Có một số sai lầm không thể bù đắp, đã mất đi thì không thể nào quay lại. Nhưng anh chỉ biết có một người mãi mãi chôn sâu tận đáy lòng anh, giống như trái tim nguyên sơ cả đời này không hề thay đổi của anh.

Sinh nhật vui vẻ! Hi vọng em thích món quà này.

Thuần Nhất.

Ngải Vi mấp máy môi, muốn nói gì đó, nhưng nhìn thấy vẻ mặt ngẩn ngơ như bị sét đánh của Lâm Dư Hi, thì không nói được gì nữa.

-----

"Vince thế nào rồi?"

"Muốn chết. Liz thì sao?"

"Nghệch ra."

Khóe miệng Tống Thành Trạch giật giật: "Cú thủy lôi này của Lý Thuần Nhất ác quá đi, hơn nữa còn nổ ngay trước mặt mọi người, boss bị anh ta nổ đến mặt mày đen thui."

Ngải Vi gật đầu nặng nề: "Điểm yếu của Hi Hi đều bị anh ta đánh trúng hết. Mặc dù anh ta là cặn bã, nhưng vẫn rất hiểu rõ Hi Hi."

"Liz sẽ không cảm động đến động lòng đó chứ?"

Ngải Vi nhíu mày suy tư: "Hẳn là không đâu, trừ khi Vince tự làm chuyện ngu ngốc."

Em chạy không thoát tay anh đâu - Khiên MộngWhere stories live. Discover now